Inside Dara
“วิกกี้” เข้าใจ “ชาย” หวงไม่อยากให้ใส่ชุดว่ายน้ำอาศัยโพสต์บ่อยชินไปเอง

เป็นคุณแม่สุดแซ่บ สาว “วิกกี้–สุนิสา เจทท์” ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จนสามี “ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ยอมรับว่าออกอาการหวงแต่ก็ต้องยอม เจอ วิกกี้ พาลูกๆมาร่วมชมการแสดง “DISNEY ON ICE MICKEY AND FRIENDS” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เลยถามถึงความแซ่บที่เพิ่มดีกรี และเคลียร์ประเด็นหลังถูกโยงว่าเป็นคู่รักอักษรย่อรักร้าว สามีแอบมีกิ๊ก

เริ่มจาก ถามถึงที่สามีหวง บอกว่าถ้าเป็นชุดว่ายน้ำไม่อยากให้ใส่เลย?

“เค้าเริ่มทำใจได้แล้วค่ะ สามีมาไกลมาก เค้าเข้าใจมากกว่า กี้จะทำแบรนด์ ก่อนที่จะทำชุดว่ายน้ำ ตอนที่ไปทะเลกี้ก็อยากจะถ่ายชุดว่ายน้ำตั้งแต่ตอนท้องแล้ว รู้สึกว่าคนท้องใส่ชุดว่ายน้ำก็เก๋ไปอีกแบบ ไม่จำเป็นต้องปกปิด เค้าก็เลยบอกว่าอย่างน้อยเค้าเป็นคนถ่าย เค้าจะได้เห็นว่ารูปที่เค้าถ่ายมันมีความเป็นศิลปะ ไม่ได้ดูโป๊เกินไป กี้คิดว่าเค้ามาไกล”

แรกๆหวง?

“แรกๆหวง ถ้าไม่ได้ไปกับเค้า ไม่ค่อยอยากให้ใส่ชุดว่ายน้ำ คือพี่ชายหัวโบราณนิดนึงค่ะ”

มีถึงขั้นขอไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำมั้ย?

“ตอนที่เป็นแฟนกันขอ แต่พอแต่งงานเขาไม่ได้พูดอะไรแล้ว เราก็ค่อยๆลงรูปไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) ให้เค้าชิน”

เค้ามีขอสกรีนก่อนมั้ย?

“ไม่นะ เพราะเค้าเป็นคนถ่ายให้ มันก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โอเค ไม่ได้ถ่ายเน้นสรีระ เพราะปกติกี้ไม่ได้ถ่ายแนวนั้นอยู่แล้ว ยกเว้นขายชุดว่ายน้ำ แต่ปกติเวลาไปเที่ยวจะเน้นวิวว่าเราไปเที่ยวที่ไหนมากกว่าค่ะ”

เดี๋ยวเราก็ลงอีก?

“เค้าโอเคแล้ว เพราะว่าลูกสองแล้ว กี้บอกเค้าว่าถ้าอายุเยอะกว่านี้แล้วหุ่นมันไม่ได้แล้วมันอาจจะไม่น่าดู เป็นโค้งสุดท้ายที่เราจะลงแบบนี้ได้ เราก็ไม่รู้ว่าต่อไปเราจะอ้วนกว่านี้หรือเปล่า เพราะน้ำหนักขึ้น”

ชายก็ชมภรรยาสวยหุ่นดี?

“พี่ชายเค้าก็รักของเค้า (หัวเราะ) ถามว่าเค้าหวงเรามั้ย กี้รู้สึกว่าปกตินะ วันไหนที่อาจจะออกไปไหนกับเพื่อนตอนดึกบ้าง เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ห่วงเหมือนแต่ก่อนค่ะ”

มีวิธีมัดใจสามีมั้ย?

“ต้องมีเดตไนต์ค่ะ (เขิน) ต้องมีค่ะ เป็นข้อตกลงของทั้งคู่ พอเรามีลูกสองแล้ว เราทำหน้าที่พ่อแม่เต็มที่ ก็อย่าลืมการเป็นสามีภรรยา กี้ว่าทุกคู่ต้องการที่จะหาเวลาเติมรักให้กัน อยากน้อยต้องมีทานข้าว ดูหนัง กินข้าวด้วยกัน 2 คน”

พอทำแล้วมันดียังไง?

“มันดีตรงที่ว่าเราสามารถนั่งคุยกันได้แบบเงียบๆ สมมติเราไปดินเนอร์ ก็จะไม่มีเสียงทีวีเสียงเด็กเจี๊ยวจ๊าว ได้คุยกันเรื่องอื่น ยกเว้นเรื่องลูก เพราะว่าเรื่องลูกเราคุยกันทุกวัน เราคุยกันเรื่องหนัง ไปเที่ยวครั้งหน้าเราอยากไปเที่ยวที่ไหน มีที่ไหนที่อยากไปอีก การวางแผนอนาคต เรื่องพวกนี้ค่ะ กี้ว่ามันสนุกที่เรามีเวลาคุยกันเรื่องอื่นบ้าง”

ความถี่ของการเดตล่ะ ถี่แค่ไหน?

“พยายามให้ได้ทุกอาทิตย์ ถ้ามีเวลากี้ว่าอาทิตย์ละ 1 ครั้งกำลังดี ปกติเดตเราก็ถือว่าเป็นเวลาของเรา”

พ่อชายก็มีข่าวว่าเป็นอักษรย่อคู่รักรักร้าว สามีแอบมีกิ๊ก?

“ตอนแรกไม่รู้ จริงๆไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่แปลกที่คนจะเดา ช่วงที่มีข่าวเราอยู่ญี่ปุ่น อย่างที่พี่ชายบอกเราอยู่ด้วยกันตลอด เลยคิดว่าถ้ามีจริงๆเค้าต้องเก่งมากๆ (หัวเราะ)”

ชายว่าไงบ้าง?

“เค้าก็ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่รู้ว่าข่าวมีที่มาที่ไปยังไง ปกติเค้าก็เป็นคนอ่านข่าวตลอด เค้าไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน แล้วหลังจากที่เค้าตอบไป เค้าก็บอกว่าสรุปเป็นใครยังไม่มีคำตอบเลย”

มีแอบเช็กไทม์ไลน์สามีมั้ย?

“ไม่เช็กๆ เค้าค่อนข้างน่ารักอยู่นะ (หัวเราะ) รักครอบครัว”.