Inside Dara
“เอมมี่” โอดไม่เคยแก้ผ้าขนาดนี้! เผยช็อตซี้ด สามีชมแซบแต่ไม่กล้าดู

“เอมมี่ มรกต” ยอมรับเขินมาก ฉากแก้ผ้าโชว์หุ่นแซบ โอดปกติไม่ได้แก้ขนาดนี้ ชี้ชุดว่ายน้ำผกก.-คอสตูมเลือกให้ เผยสามีหวงมากไม่กล้าดู แต่ชมไม่ขาดปากทั้งสวยทั้งแซบ บอกผัวไม่ห้ามเซ็กซี่แต่ห้ามเล่นเลิฟซีนจริงจัง

ฮือฮาตั้งแต่ภาพแรกกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก ซึ่งสาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” งัดตู้มโชว์หุ่นแซบๆ จนประชาชีส่งเสียงครางอือกันเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยว่าตอนถ่ายทำมีความเขิน เพราะไม่เคยแก้ผ้าขนาดนั้นมาก่อน

“ก็ดีค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่ให้กำลังใจและติดตามตั้งแต่ตัวอย่างออกมา รู้สึกว่าทุกน่าจะไม่ผิดหวังนะคะ ดูตัวอย่างแล้วก็มีการตัดต่อที่ดี ตั้งแต่ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ดีหมดเลยค่ะ”

รับมีความเขิน ปกติไม่ได้แก้ผ้าขนาดนั้น ส่วนชุดว่ายน้ำ ผู้กำกับและคอสตูมเลือกให้

“ปกติเป็นคนไม่ค่อยแก้ผ้าอะไรขนาดนั้นก็เลยจะมีความเขินอยู่บ้าง จริงๆ ในบทก็มีบอกค่ะ ทุกอย่างค่อนข้างละเอียด เราไม่ต้องมานั่งเดา พี่มะเดี่ยว (ชูเกียรติ) บอกว่าถ้าเธอไม่เล่น ฉันเล่นเอง ซึ่งฉากนี้น่าจะเป็นการคุยกันระหว่างผู้กำกับและคอสตูมว่าชุดน่าจะเป็นประมาณนี้ ถ้ามี่เลือกเองก็จะประมาณทูพีช แต่มี่ก็กลัวว่าจะโดนเซ็นเซอร์ซะก่อน เลยเลือกที่จะใส่เป็นวันพีช ก็มีเว้าบนเว้าล่าง เว้าข้าง เพราะตัวละครเขาก็มีสิ่งที่อยากที่จะสื่อออกมา เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดที่อยู่ข้างในออกมาผ่านทางนั้น กระแสตอบรับฉากนี้ก็ดีนะตอนถ่ายก็เขินนะแต่ดีที่ทุกคนช่วยเซฟให้เราหมดเลยไม่ให้มีภาพหลุดออกมา เราก็พยายามเล่นให้เทกเดียวผ่าน”

ถ่ายทอดตามสตอรี่ ชี้ภาพเซ็กซี่มีขอบเขต

“ยังมีอีกความแซบอีกเยอะ มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะมีเรื่องแบบนี้ด้วย มี่พยายามถ่ายทอดออกมาให้เหมือนสตอรี่ที่เขาโทร.เขามาในคลับฟรายเดย์ เรื่องภาพเซ็กซี่เกินไป มี่ว่ามันมีขอบเขตของมันอยู่แล้ว ถ้าเกิดมันเกินไปคงโดนเบลอไปแล้ว แต่นี่ผู้ใหญ่อาจจะมองว่ามันโอเค”

รับสามีชมสวย แซบ แต่ไม่ดูเพราะหวง หนีไปดูฟุตบอลแทน

“สามีไม่ดูค่ะ เขาไปดูฟุตบอลแทน แต่เขาก็เห็นในหนังสือพิมพ์เรียบร้อยแล้ว มีแซวบ้างว่าแต่งงานแล้วก็เลยทำได้เนอะ มี่ก็บอกเขาตั้งแต่อ่านบทว่าจะมีเซ็กซี่บ้างนะ นางก็บอกว่าแซบเนอะ เราก็บอกเขาว่าเรื่องนี้ขอเต็มที่หน่อยนะ เขาก็บอกว่าตราบใดที่ไม่มีเลิฟซีนจริงจังก็โอเค”

“คนก็เอาหน้าอกเราไปเปรียบเทียบกับไนกี้ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ของเราอาจจะอ้วนกว่าของไนกี้นิดหนึ่ง ของไนกี้จะใหญ่กว่านิดหนึ่ง แต่ถ้าเปรียบเทียบกันแล้วไม่มีปัญหา เปรียบได้ไม่ว่ากัน ซึ่งพอภาพออกไปสามีเขาก็บอกว่าสวย แค่เขาบอกว่าสวยคนเดียวก็พอแล้ว เขาไม่ดูก็เพราะเขาหวงของเขา แต่ว่ามันไม่มีอะไรที่ดูน่าเกลียด เป็นการทำงาน”