Inside Dara
‘แป้ง’ แจงกินข้าวกับ ‘บี้’ แค่เพื่อน ไม่ปิดตายหัวใจแต่ไม่รีบมีรัก

แป้ง อรจิรา แจงไปกินข้าวกับบี้ เดอะสตาร์แค่เพื่อน รับมีไปไหนด้วยกันสองคนบ้างเพราะสนิทกันแต่ก็มีไปกับเพื่อนด้วย ไม่หวั่นโม มนชนก เข้าใจผิด ย้ำยังโสดไม่พร้อมมีใคร ไม่ปิดตายเรื่องหัวใจแต่ไม่รีบ รับมีหนุ่มเข้ามาแต่เป็นแค่เพื่อน

ยังถูกโยงเป็นข่าวเรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และนางเอกโอโม่ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล แม้หนุ่มบี้จะมีสาวคนสนิทอย่างนางเอกหน้าใส โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และทั้งบี้และแป้งก็ยืนยันมาตลอดว่าแค่เพื่อน แต่ล่าสุดก็มีคนเห็นบี้และแป้งไปทานข้าวด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะทำให้สาวโมเข้าใจผิดรึเปล่า ได้เจอแป้งมาร่วมงานเปิดตัวละครเวที “วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ” รอบกาล่า ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เลยถามถึงเรื่องนี้

แป้ง อรจิรา

ซึ่ง แป้ง พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เหรอ แป้งยังไม่เห็นเลย แต่ยอมรับว่าเคยไปไหนด้วยกัน แป้งว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว” อาจจะเป็นเพราะกระแสละครรึเปล่า? “คือถ้าจะทำให้ละครดังก็แล้วแต่ เรื่องเลิฟซีนคือเราก็เป็นนักแสดงเราก็ทำหน้าที่ตัวละครนั้นๆ ออกมาให้ดีที่สุด คนอาจจะอินจากในละครเลยจับให้เราเป็นคู่จิ้นกันมั้ง อย่างที่บอกว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว ถ้าว่างก็ไปกันสองคน ถ้ามีเพื่อนคนอื่นว่างก็ชวนกันไปด้วย เราไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร” กับบี้มีไปไหนมาไหนกัน 2 คนไหม? “มีบ้าง แต่ไปกับเพื่อนๆ ก็มี ไปทานข้าวบ้าง แต่ดูหนังไม่เคย แต่ยืนยันว่าเราเป็นเพื่อนกันค่ะ” กลัวว่าโม มนชนก จะเข้าใจผิดไหม? “ไม่น่าจะเข้าใจผิดนะคะ เราเจอกันก็ทักกันตามปกติ” ปิดตายเรื่องหัวใจเลยไหม? “ไม่ได้ปิดตายค่ะ แต่ว่าไม่รีบ” มีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะไหม? “ก็มี เป็นเพื่อนกัน” โอกาสพัฒนากับใครก็ยังไม่มี? “ตอนนี้ยังค่ะ คือ ยังไม่ได้มีใครมาวิน แล้วแป้งก็ยังไม่อยากโฟกัสกับเรื่องนี้ ทุกวันนี้เรามีความสุขได้ด้วยตัวเอง มันก็ดีกว่าที่เราจะไปมีความสุขกับคนอื่น เพราะฉะนั้นเราก็อยู่คนเดียวไปก่อน” จะครองตัวโสดตลอดไปเลยไหม? “ขอสักระยะนึงดีกว่า”.