Inside Dara
งานเข้ามั้ย? ลูกตาล ร็อคซี่ งงใจใครคบซ้อน? หลัง แทค ประกาศแต่งงาน

หลังจากที่ แทค ภรัณยู ได้ออกมาบอกข่าวดีว่าตอนนี้ได้แต่งงานแล้วกับ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล พร้อมกับยอมรับว่า ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ซึ่งงานนี้หนุ่มแทคกำลังเห่อลูกเป็นที่สุด แต่ตอนนี้เหมือนจะเจอปัญหาเข้าแล้ว เมื่อสาวเซ็กซี่ ลูกตาล ร็อคซี่ นางแบบและพิธีกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ในเชิงตัดพ้อความรัก

ซึ่งเมื่อช่วงที่ผ่านมา ลูกตาล กับ แทค นั้นเคยร่วมงานกัน และตัว แทค เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บ่อยๆ ในเฟซบุ๊กของลูกตาล โดย ลูกตาล ได้โพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับความรัก ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่มีข่าวแทคแต่งงานกับ ไฮโซเบลล์ ลูกตาลก็โพสต์ว่า "กูยังโอเค" และโพสต์ข้อความบนไอจีว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง อย่าเพิ่งถามอะไรกูเลย กูตอบไม่ทัน และไม่มีคำตอบ เพราะกูก็สตั๊นท์เหมือนกัน"

จากนั้น ลูกตาล ก็ได้โพสต์อีกว่า "นี่เขาคบซ้อน หรือเราคบซ้อนเขา หรือเราซ้อน 3" จนแทคเข้ามาบอกว่า "ไปสิ" และทำให้ลูกตาลตอบกลับสั้นๆ ว่า "อย่าใช้อารมณ์" จากนั้นโพสต์นี้ก็ได้ลบออกไป

และเมื่อหากเลื่อนลงไปดูเฟซบุ๊กของ ลูกตาล เรื่อยๆ ก็จะพบว่าในบางครั้ง ตัวแทคเองก็จะมาคอมเมนต์ตามรูปต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่ข่าวนี้ได้แพร่ออกไป ด้าน ลูกตาล ก็ได้มาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษทุกคนด้วย มันไม่มีอะไรเลย และไม่ได้มีเจตนาให้ใครมีปัญหากัน พร้อมทั้งได้แสดงความยินดีกับแทคและไฮโซเบลล์อีกด้วย

"สำหรับเรื่องที่เป็นประเด็นอยู่ ก่อนอื่นตาลต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยค่ะ เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้มีอะไรเลย เป็นเพราะอารมณ์ ณ ตอนนั้น และตาลไม่ได้มีเจตนาให้ใครมีปัญหากัน ไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องจะมาถึงจุดนี้ ตอนนี้มีคนติดต่อมาถามเยอะมาก ตาลรู้สึกไม่สบายใจมากๆ ตาลขออนุญาตไม่ตอบคำถามใครนะคะ และขอให้เรื่องนี้จบลงตรงนี้ค่ะ

ตาลสัญญาว่าต่อจากนี้จะไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากเหตุการณ์นี้แล้ว ถ้ามีอะไรหลังจากโพสต์นี้ ตาลรับปากได้ว่าไม่มาจากฝั่งตาลแน่นอนค่ะ จากข้อความข้างต้นนี้ ตาลขอความเห็นใจให้กับตาล หรือก็ให้เห็นใจทางฝั่งของพี่ๆ เค้าด้วยนะคะ ตอนนี้ตาลยินดีกับพี่เค้ามากๆ จริงๆ ตาลอยากให้เรื่องนี้จบอย่างสงบที่สุดและอยากให้ทุกฝั่งมีความสุขที่สุดค่ะ ขอบคุณที่อ่านและรับฟังค่ะ".