Inside Dara
เปิดวีรกรรมความแสบ ‘ดิว อริสรา’ ที่ ผจก.ยกให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

แทคทีมกันมาบอกเล่าความสนิทสนมของ ดาราสาว ดิว อริสรา และ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ในรายการแฉ เรียกว่าเมาธ์มอยกันแบบฮาสุด แถมงานนี้หวานเจี๊ยบยังขุดวีรกรรมความแสบที่หนักถึงขั้นยกให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกมาให้ฟัง

โดยหวานเจี๊ยบได้เล่าจุดเริ่มต้นของการได้มาดูแลกันว่าไม่รู้จักมาก่อน วันแรกที่มาเจอกันคือดิวมาสาย ผมยาวสยายถือเบอร์กิ้น แต่ใส่รองเท้าแตะ เราก็คิดในใจว่า ไม่ได้เลย รองเท้าแตะคือไม่ได้ ด้านดิวก็ว่าเริ่มจากที่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพื่อนสนิทเป็นคนแนะนำ ก็ดวงแหละที่ได้ไปอยู่กับเขา ก็ฟัดเหวี่ยงกันน่าดูนะ

“ดอกไม้ทุกชนิดออกจากปากหวาน สัตว์เลื้อยคลานทุกตัวหวานพูดมาหมด” หวานเจี๊ยบว่า

เมื่อมดดำถามว่าต่างจากดาราที่เคยดูแล อย่าง ชมพู่ อารยา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง เลย? หวานเจี๊ยบก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่เหมือนเลยค่า นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ของโลก”

“คือหวานงงอ่ะ ว่าจะเอาท่าไหนดี โทรไปด่าไผ่ (อดีตแฟนดิว) ยังเคยเลย”

พร้อมทั้งเล่าว่าเมื่อก่อนนี้เวลาด่าดิวแบบใส่ไป 10 ก็จะได้คำตอบกลับมาว่า “แล้วไงเหรอคะ ทำไมอ่ะ ดิวทำไม่ได้เหรอ หวานก็แบบจะไปทางไหนดี ผิดก็ไม่ยอมรับ ด่าก็ไม่สะเทือน คือถ้าดิวได้เล่นเรื่องดอกส้มสีทอง คือโดน! มันใช่”

ดิวก็ว่ายิ่งทำให้เลเวลการด่าของหวานเจี๊ยบยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“คือสุดสุดแล้ว ถ้าหวานผ่านคุณดิว อริสรา มาได้นะ 18 ย่านน้ำ 17 ชั้นฟ้าดาวดึงส์หวานสู้ได้หมด”

“เคยได้งานโพสต์ไอจีเป็นแสน ไม่ตื่น คือลูกค้าโทรมาปุ๊บก็เอาเลย โทรตามก็ไม่ได้ ตื่นมา 4 โมงเย็น บอกเนี่ยไม่ได้ ดิวก็บอก ไม่เป็นไรค่ะ เราก็โอเควางสายไปให้มันนอนต่อ”

“ทำงานด้วยหัวใจไงตอนนั้น ต้องให้ใจมันพาไป” ดิวว่าพลางหัวเราะ

ก่อนที่หวานเจี๊ยบจะเล่าต่อถึงครั้งหนึ่งที่ถึงขั้นเป็นข่าวใหญ่เลยว่าต้องลงโพสต์กระเป๋า แต่ดิวหายตัวไปเลยวันนึง ตนเลยโทรหาเพื่อนสนิทเขาก็บอกอยู่กับอีกคน โทรไปก็บอกอยู่กับคนโน้นที่นั่นนี่ไปเรื่อยๆ

“เราก็หาไม่เจอ จนจะร้องไห้อ่ะ สุดท้ายมันโทรกลับมาว่า นวดตัวอยู่แล้วโทรศัพท์เจ๊ง แต่หวานติดต่อไม่ได้เลยขึ้นไอจีตามตัว เพราะไม่รู้ว่าเป็นตายยังไง พอโทรกลับมาเราก็ร้องไห้เลย”

โดยดิวขอชี้แจงบ้างว่า “คือโทรศัพท์มันเจ๊ง ดิวก็เลยทิ้งมันไปก่อน แล้วนวดตัวต่อก่อน” ที่ทำเอามดดำถึงกับออกปากว่าน่าตบมาก

หวานเจี๊ยบยังแฉต่อถึงอาการนอนไม่ตื่นของดิวที่ใช้มาหมดทุกวิธีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ให้ รปภ.เคาะห้อง คนรถกระทืบประตูยังไม่ตื่น

“ห้องใหญ่มาก เลยเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ได้ยิน” ดิวเล่า

ทั้งนี้ มดดำก็ว่า บทบาทที่ดิวเล่นมาคือเหมาะกับตัวเองแล้ว ไม่ควรเล่นบทคนดี ซึ่งดิวก็ยอมรับว่าเคยมีบทคนดีติดต่อมา แต่ตนก็ไม่รับจริงๆ

“มีบทนางเอกติดต่อมา แต่เราบอกว่าไม่เหมาะสมกับเราหรอก เราเลยไม่รับทั้งๆ ที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเราก็ได้”

ติดตามเรื่องราวความสนุกฮาๆ ของทั้งคู่ รวมถึงนางเอกคนล่าสุดที่มาอยู่ในแก๊งของหวานเจี๊ยบ อย่าง ปันปัน สุทัตตา ได้ที่คลิปนี้