Inside Dara
ปรับลุคใหม่ นิว “พรีม” สวยเซ็กซี่ขึ้น

สดใส สวยขึ้น! พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ขอเป็น "นางเอกคนเดิม" ที่เพิ่มเติมความสวยเซ็กซี่ จากนี้ พรีม ไม่กั๊กแล้วจ้า...อยากเซ็กซี่ อยากสดใส แค่ไหน พรีม พร้อมทำ! เห็นชัดๆจาก พรีม ปฏิวัติการแต่งตัว เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เบาๆ ผิดหูผิดตา แต่ถูกใจแฟนๆ กาลเวลาพิสูจน์แล้วว่า พรีม ใช้หัวใจในการทำงาน เธอเปิดใจ วันนี้บทไหนโดนใจ พรีม พร้อมใช้ความสามารถไปลุย!

สดใส สวยขึ้น! พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ขอเป็น "นางเอกคนเดิม" ที่เพิ่มเติมความสวยเซ็กซี่ จากนี้ พรีม ไม่กั๊กแล้วจ้า...อยากเซ็กซี่ อยากสดใส แค่ไหน พรีม พร้อมทำ! เห็นชัดๆจาก พรีม ปฏิวัติการแต่งตัว เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เบาๆ ผิดหูผิดตา แต่ถูกใจแฟนๆ กาลเวลาพิสูจน์แล้วว่า พรีม ใช้หัวใจในการทำงาน เธอเปิดใจ วันนี้บทไหนโดนใจ พรีม พร้อมใช้ความสามารถไปลุย!

ช่วงนี้สิ่งที่เห็นชัดในตัว พรีม คือ สวยเซ็กซี่ขึ้น อันนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พูดง่ายๆว่า อยู่วงการมา 7-8 ปี พรีม โตแล้ว เซ็กซี่ได้ หัวใจ พรีม พร้อมเปิดรับ ปรับลุคตัวเองใหม่ คนดูรวมถึงแฟนๆที่เห็น พรีมตั้งแต่เด็ก พอ พรีม เปลี่ยนมาเซ็กซี่ ก็ชื่นชอบ กดไลค์ เทใจให้ พรีม กันเป็นกระบุงโกย มาลัยไทยรัฐ ชวน พรีม มาอวดความสาวเซ็กซี่ ให้ภาพเล่าเรื่อง ให้ พรีม บอกถึงตัวตนของตัวเองว่า “ด้วยบุคลิกยังเหมือนเดิม มีมุมเด็กๆ มุมซนๆของเราเหมือนเดิม มีแค่เราสนุกขึ้นกับการแต่งตัว แต่งหน้าแต่งตา ใส่ส้นสูงอะไรแบบนี้ เริ่มเปิดรับแฟชั่นมากขึ้น ที่ผ่านมาเราเริ่มทดลองอะไรหลายๆ อย่าง เรารู้แล้วว่าเราชอบแบบนี้ เริ่มมั่นใจมากขึ้น กล้าลอง กล้าใส่ จริงๆแล้วนิสัยยังเหมือนเดิม” แต่การลุกมาเซ็กซี่ พรีม ก็มีลิมิต เรื่องชุดทูพีซไปเที่ยวทะเล พรีม ขอ “ขอใส่ชุดที่ใส่สบายที่สุด เน้นทะมัดทะแมง” แต่ถ้าเวลาเราออกงาน ถ่ายแฟชั่น พรีม จะไม่เขิน เธอมั่นใจ เพราะมันคืองาน หน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากกระบวนการเรียนรู้ของ พรีม โตขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น พรีม เริ่มมั่นใจในร่างกายของตัวเองด้วย พรีม รู้จุดขาย “ขาสวย” ถ่ายแฟชั่นได้สบายใจ

ปีนี้ พรีม โตอีกขั้น หัวใจไม่ว่าง เธอมีคนคุยแล้ว หรือเรียกอีกอย่าง มีแฟนแล้วจ้า! ตอนนี้ พรีม แฮปปี้ทุกเรื่อง พรีม เล่าเรื่องหัวใจให้ฟังว่า “ก็มีคนคุย แต่เราเองไม่ได้ปักใจ ในวัยช่วงนี้ พรีม ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้ตั้งเป้ากับความรักเอาไว้สูง ไม่ได้ปักใจวันวาเลนไทน์เราจะต้องทำโน่นนั่นนี่ สถานะตอนนี้เป็นฟีลถ้าว่างก็เจอ ว่างก็คุย ถ้าไม่เราก็ใช้ชีวิตของเราเหมือนเดิม”

มีเวลาเจอแฟนบ้างมั้ย ช่วงนี้เราถ่ายละครดึกเค้ามารับมาส่งมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะขับรถไปเองมาเอง อย่างที่บอกเราใช้ชีวิตของเราปกติ เพียงแต่ช่วงนี้เราก็อาจจะมีดอกมงดอกไม้อะไรกับเค้าบ้างแค่นั้นเลย”

หนุ่มที่เราคุยก็เป็นแนวโรแมนติก? “ไม่เลย เพราะความสัมพันธ์ของเราจะไม่ได้อะไรขนาดนั้น มีหวานบ้างก็ถือว่าเป็นโบนัสไป เค้าโตกว่าพรีมนิดหน่อย คือเรายังอยู่ในช่วงศึกษากัน แค่คุยกันเพราะเค้าเหมือนเป็นวงที่รู้จักมาก่อนหน้านี้ คอยเป็นกำลังใจดีๆที่เข้ามาในช่วงนี้”

เค้าดูละครที่พรีมเล่นมีติชมยังไงบ้าง? “เค้าก็ชอบและชื่นชมในละครในการแสดงของพี่ๆทุกคน”

ความรักของพรีมในตอนนี้พร้อมเปิดตัวขนาดไหน? “ไม่ปิดไม่เปิด ด้วยตัวเราด้วย โอเคเราโตขึ้นก็จริงแต่เรารู้ตัวเองว่าเรายังมีความเป็นวัยรุ่นอยู่ ตัวพรีมยังไม่ได้ตั้งความหวังกับความรักใดๆชีวิตช่วงนี้อยู่แล้ว ไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่ง พรีมเลยมองว่าการที่เราทำอะไร เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นการสร้างความหวังต่างๆให้กับแฟนๆ ให้กับคนอื่นๆด้วย ซึ่งตัวพรีมมองว่าตัวเราเองยังไม่ได้มั่นใจเลยยังไม่ได้ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งกับสิ่งนี้เลย เราเลยไม่อยากให้ทุกๆคนตั้งความหวังกับสิ่งนี้ ไม่อย่างนั้นทำอะไรจะอยู่ภายใต้สายตาของทุกคน ขนาดตัวเรายังไม่แน่ไม่นอน เอาไว้ให้มันแน่นอนจริงๆ ตอนนี้เริ่มเรียนรู้ ด้วยตัวเองความเป็นวัยรุ่นอะไรไม่แน่นอน เอาไว้โตขึ้น ตอนนั้นค่อยมีอะไรเราจะบอกทุกคนมากกว่าความเป็นวัยรุ่น ถ้าสมมติเราไม่ได้อยู่ตรงนี้ยังไม่รู้ทำงานอะไรด้วยซ้ำ ตัวเรายังไม่นิ่งเลย”

พรีมขอมี “ความรัก” แต่ยังไม่ต้องเปิดตัวอลังการ เธอขอหวานในดงดอกไม้...กันสองคน.