Inside Dara
ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอ น้องฉัตร แปลงโฉม สวยปังมากจนจำแทบไม่ได้

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานวิวาห์หวานของนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่จัดขึ้น ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ท่ามกลางความยินดีของคนรอบข้างรวมถึงแฟนๆ ของทั้งคู่

และอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้แฟนๆ หลายคนฮือฮา คือฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่นอกจากจะแปลงโฉมให้คู่บ่าวสาว ยิว-เจนนี่ หล่อสวยในวันสำคัญแล้ว ยังแปลงโฉมให้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของเจนนี่ สวยปังซะจนดูแทบเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะด้วยภาพของลิลลี่ที่ผ่านมาเป็นสาวน้อยผมสั้นหน้าม้า แต่ด้วยฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตร บวกกับเสื้อผ้าและการทำผม ทำให้ลิลลี่ในลุคนี้ดูโตเป็นสาวขึ้นมากๆ

ซึ่งน้องฉัตรก็ได้โพสต์ภาพของลิลลี่ลงไอจี โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย อาทิ สวยเหมือนคนละคนเลยค่ะ จำไม่ได้เลย, ตอนแรกคิดว่าจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค สวยมากค่ะ, ลุคนี้ของน้องลิลลี่ คือ ปรบมือรัวๆ ให้คุณฉัตรค่ะ ฝีมือเทพมาก จำน้องลิลลี่แทบไม่ได้เลย คือ สวยมาก กอ ไก่ ล้านตัวค่ะ, คิดว่าเบลล่าคะ สุดยอด ฯลฯ ด้านลิลลี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชอบมากค่ะพี่ฉัตร ขอบคุณนะคะ”.