Inside Dara
เมื่อ กฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายใครเป็น ปธน.

จบสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 45 ซึ่งก็ปรากฏว่าเป็น "โดนัลด์ ทรัมป์" ที่เอาชนะคู่แข่งอย่างนางฮิลลารี คลินตัน ไปได้อย่างพลิกล็อค

โดยหลังจากการเลือกตั้งฝั่งอเมริกายุติลง ฝั่งโซเชียลบ้านเราก็มีการขุดเอาเทปรายการ "วูดดี้ ทอล์ก" ที่หมอดู "ศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์" เจ้าของฉายา "กฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ไปออกรายการมาพูดถึงอีกครั้ง เนื่องจากในวันนั้นเจ้าตัวได้มีการทำนายถึงการขึ้นเป็นประธานาธิบดีของอเมริกาด้วยนั่นเอง

ทั้งนี้ในรายการนั้นหมอดูเจ้าของวิชาบริเฉท 7 ดาราได้ระบุว่า "บารัค โอบามา" จะได้เป็นประธานาธิบดีเพียงแค่สมัยเดียว โดยคนที่จะมาเป็นแทนนั้นตนไม่รู้ว่าใคร รู้แต่ว่าอีกคนที่จะมาเป็นประธานาธิบดีคนถัดไปก็คืออดีตนักแสดงดัง "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" พร้อมยังคอนเฟิร์มด้วยว่าพิธีกรของรายการจะมีโอกาสได้สัมภาษณ์ว่าที่ประธานาธิบดีกล้ามโตคนนี้ในเวลาไม่เกิน 2 ปีนี้อย่างแน่นอน

"คุณจะได้สัมภาษณ์นักล้ามตัวเต็งประธานาธิบดีคนต่อจากคนที่ต่อจากบารัคโอบามา คนนี้ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ผมยืนยัน และไม่นานนี้แน่นอน คอนเฟิร์ม ผมบอกชื่อได้ด้วย คุณวูดดี้จะได้สัมภาษณ์เค้าก่อน ไม่เกินสองปีนี้แน่นอน แล้วบอกเค้าด้วยว่าผมแสดงความยินดีด้วย...เวลาเท่านั้นจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์วิชาบริเฉท 7 ดาราของผมว่ามันแน่แค่ไหน ทุกคนจะได้รู้..."

โดยหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมายเนื่องจากสิ่งที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มนั้นผิดตั้งแต่ที่บอกว่าโอบามาจะเป็นประธานาธิบดีเพียงแค่สมัยเดียวแล้วนั่นเอง...