Inside Dara
“เนย โชติกา” เซ็กซี่ได้ใจ อวดหุ่นสวยปัง ในชุดว่ายน้ำเผยผิวขาวจั๊ว!

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีหุ่นดีแซ่บเซ็กซี่มาตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" จัดทริปเที่ยวทะเล เพื่อพาลูกๆและครอบครัวพักผ่อนคลายร้อน "เนย โชติกา" คุณแม่ "น้องอคิณ และน้องลลิณ"

งานนี้คุณแม่คนสวยได้ไม่พลาดหยิบชุดว่ายน้ำมาอวดความแซ่บเซ็กซี่ให้แฟนๆได้หายคิดถึง พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช อวดหุ่นสวย อวดอกอึ๋ม เผยผิวเนียนขาว เรียวขาสวยๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก เพราะออกกำลังกายดูแลตัวเองเป็นอย่างดี งานนี้ทำเอาทะลแถวนั้นไฟลุก ไปชมภาพความสวยแซ่บของคุณแม่ เนย โชติกากันได้

คราวก่อนคุณแม่คนสวย เนย โชติกา โพสต์บ่น ๆ ว่าอยากไปทะเลมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที ก็เลยหยิบชุดบิกินี่มาใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะ เล่นน้ำกับลูก ๆ อยู่ที่บ้านพอกรุบกริบ แต่มีความแซ่บไม่เบา ทำเอาไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว

ล่าสุด เนย โชติกา ก็ได้ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวสมใจอยาก พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งคุณสามีและลูก ๆ โดยคราวนี้แวะไปที่ใกล้กรุงเทพฯ อย่างหัวหิน กินลมชมวิวอย่างสบายใจ แต่ไม่ทิ้งลายความแซ่บ หยิบชุดเดรสสุดพลิ้วอวดแผ่นหลังขาวเนียน เผยความเซ็กซี่เบา ๆ

นอกจากนี้ แม่เนย ยังจับลูกสาว น้องลลิณ มาแต่งตัวน่ารักกับแฟชั่นหลากหลายแนว ชอบไม่ชอบก็ดูได้จากรอยยิ้มของน้องลลิณเลยค่ะ คุณแม่จับใส่อะไรก็แฮปปี้หมด น่ารักที่สุดเลย