Inside Dara
‘ปอย-ตรีชฎา’ เจอพิษโควิด-19 เลื่อนถ่ายทำหนังจีนไม่มีกำหนด

“ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” นักแสดงที่มากความสามารถและประสบความสำเร็จการทำงานในวงการบันเทิงประเทศไทยและต่างประเทศในฐานะนักแสดง “ค่ายยูนิเวอร์สอาร์ดิสต์เมเนเจอร์” อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนในด้านการศึกษา เมื่อมีเวลาว่างเธอก็ไม่หยุดพัฒนาศักยภาพตอนนี้เธอกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์เอกการแสดงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

ช่วงนี้สถานการณ์ไวรัส COVID-19 (โควิด-19)ยังแพร่ระบาดและประชาชนคนไทยและทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบไม่น้อยทำให้ “ปอย” ต้องพักงานทำงานในวงการบันเทิงต่างประเทศและกลับมารับงานในประเทศไทยมากขึ้น “ปอย” เผยว่า

“ผลงานภาพยนตร์ที่เพิ่งเข้าฉายประเทศจีนเรื่อง “จางเฟิงเตา” ปอยรับบทเป็น “เว๋ยตู่ฟูเหริน” จอมยุทธ์ที่มีพลังวิชาเก่งกล้าสามารถต่อสู้เหาะเหินเดินอากาศได้เก่งกว่าใครๆ เป็นหนังจีนกำลังภายในเรื่องราวสนุกมีบทบู๊เยอะ แต่ภาพยนตร์อีกเรื่องที่เปิดกล้องไปต้องหยุดชะงักเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 (โควิด-19) ยังไม่ดีขึ้นทำให้ปอยและนักแสดงทีมงานต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

ยอมรับว่าธุรกิจภาพยนตร์จีนได้รับผลกระทบทุกอย่างต้องหยุดการผลิตก่อนเพราะว่ามันมีความเสี่ยงถ้าผลิตไปแล้วปรากฏว่าขาดการถ่ายทำต่อเนื่องของการทำงานมันจะกระทบไปหมด อย่างการถ่ายทำภาพยนตร์ต้องใช้โปรดักชั่นและถ่ายทำต่อเนื่องปอยเข้าใจถึงสถานการณ์มันไม่ได้กระทบแค่เราแต่มันได้รับผลกระทบทั่วโลกขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”