Inside Dara
สาว 'เอสเธอร์' รับ คุยหนุ่ม 'เคน ภูภูมิ'

ถือเป็นข่าวฮือฮาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง นักเเสดงสาวสวย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เเละ พระเอกหนุ่มหล่อ "เคน ภูภูมิ" เพราะล่าสุดฝ่ายชายออกมาเผยให้ฟังว่ากำลังซุ่มคุยกับสาวเอสเธอร์อยู่ และไม่นานมานี้ก็มีคนเห็นทั้งคู่ไปไหมมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แต่ดูเหมือนฟากของอดีตคู่จิ้นอย่างหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" อาจจะรู้เรื่องนี้อยู่ก่อนแล้วหรือเปล่า เพราะเมื่อคืนวานนี้ (18 มิ.ย.) เจ้าตัวได้โพส์ตอินสตาเเกรมส่วนตัวว่า "before we go ยินดีที่พบเจอ ยินดีที่ได้ถามไถ่ ยินดีที่เห็นเรามีสุขเเละเติบโต ยินดีด้วยคำยินดีไว้พบกันอีกในโอกาสต่อ ๆ ไปนะ ปล. ดูเเลตัวเองดี ๆ หล่ะ พี่ยินดีที่ได้มาพบกันอีก ไว้เราจะพบกันใหม่นะ จาก จินดาโชติ" แท็กไปหาสาวเอสเธอร์ซะด้วย งานนี้พอมีโอกาสพบ เอสเธอร์ เลยต้องขอถามถึงความสัมพันธ์ของตนเเละเคน พร้อมทั้งเเจงประเด็นที่หลาย ๆ คนจับตามองเรื่องของหนุ่มฌอห์ณ โพส์ตอินสตาเเกรมด้วยว่า กับเคน ภูภูมิ มีข่าวว่าคุยกันอยู่

"ใช่ เหมือนกับว่าเรารู้จักกันมาสักพักใหญ่ ๆ เคยร่วมงานกันคุยกันปกติ เหมือนมีอะไรก็ปรึกษากัน ค่อยให้กำลังใจกัน สถานะตอนนี้ เรียกว่าคุย ๆ กัน ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เพราะว่าอนาคตเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เป็นอย่างไงทุกวันนี้มันก็โอเค ถ้าถามว่าเป็นคนพิเศษไหม ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่โอเค ที่น่ารักค่ะ ส่วนเรื่องฌอห์ณ มีดราม่าขึ้นไอจีคนเลยโยงมาที่เรา อย่าโยงเลยค่ะ เราไม่รู้หรอกว่าจริง ๆ แล้วเขาคิดอย่างไร เพราะเราไม่ใช่เขา หนูว่าไม่ใช่หรอกค่ะ ตอนนี้เรา ไม่ได้คุยเลย ตั้งแต่ไม่ได้เจอกันที่งาน ก็ปกติค่ะ กลัวมันจะเป็นปัญหาไหมเหรอ ไม่เลยค่ะ แฟนคลับคู่จิ้นเข้าใจเราไหมที่เรามามีข่าวกับเคน เข้าใจค่ะ ไม่ได้มีกระแสโจมตีอะไร กับเคนคุยกันทุกวันไหม มีไลน์มีโทรหากันไหม คุยกันปกติค่ะ ล่าสุดเหมือนไปเสม็ดด้วยกัน เขาไปค่ะ มีการชวนกันไป เพราะว่าพี่เขาก็ว่างอยู่ มีไปดูหนังและไปดำน้ำด้วยกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นไหม ปกติค่ะ เหมือนเป็นการหาอะไรทำ เรารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งก็ชวนกันไป พอมีข่าวกับเคนกระแสฮือฮามาก เราตกใจไหม เอาจริง ๆ ไม่ตกใจค่ะ ถามว่ามีบางกระแสบอกว่าแม่เราปลื้มเคนพอสมควรจริงไหม หนูว่าปกติค่ะ คุณแม่ปกติกับทุกคน คุณแม่ไฟเขียวไหมเหรอ

ไม่นะคะ ก็ปกติ (หัวเราะ) ล่าสุดเคนให้มาถามเอสเธอร์ว่าเปิดใจให้เขาไหม ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ (ยิ้มเขิน) เขาเป็นคนที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ค่ะ เรียกแฟนเลยไหม ยังค่ะ อย่างเพิ่งรีบเลยค่ะ อนาคตยังอีกไกล"