Inside Dara
'ณเดชน์'โต้มีรายรับ80ล.

ณเดชน์ คูกิมิยะ โต้ กวาดรายได้งานโฆษณา 80 ล้าน รับทำบุญกับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่วัดท่าไม้จริง ปัดควงกันไปผูกดวง ตอนนี้ยังโสดขอเรียนจบก่อนค่อยคิดเรื่องความรัก

เพราะมีงานโฆษณาสินค้าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทำให้ตอนนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว โฆษณาเยอะขนาดนี้ทำเอาเหล่าแมงเม้าท์ลือกระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่มมีรายรับถึง 80 ล้านบาท ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลงในงานทรูมูฟ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ว่ารายได้ไม่เยอะขนาดนั้น

"โฆษณาผมไม่ค่อยเยอะนะ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเดิมๆ ที่ต่อสัญญา ส่วนรายได้ไม่ถึง 80 ล้านหรอก เห็นผมทำงานหนักแต่รายได้ไม่เยอะขนาดนั้น ไปถามสรรพากรได้เลย กับข่าวนี้ผมรู้สึกเฉยๆ นะ ถามว่าอยากมีรายได้ขนาดนี้ไหม ก็อยากได้ ถือเป็นโชคดีของผม เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ยังทำงานได้อยู่ ต้องขอบคุณลูกค้า และเอเจนซี่ทุกคนที่ให้โอกาสเรา" ณเดชน์กล่าว ก่อนจะกล่าวรับว่าได้ไปทำบุญที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร กับ "ญาญ่า-อุรัสยา" จริง แต่ไม่ได้ไปผูกดวงอย่างที่เป็นข่าว

"ผมเคยไปวัดท่าไม้กับน้องญาญ่า ตอนนั้นที่ไปก็มีพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) กับพี่เอ๋ (พรทิพย์) คุณแม่ของผมและคุณแม่ของญาญ่าไปด้วย ไปนมัสการพระอาจารย์ไม่ได้ไปทำพิธีผูกดวง เพราะผมก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพรหมลิขิตเท่าไหร่ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายที่วัด เราเป็นเพื่อนกันไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ แถมมีผู้ใหญ่ไปด้วย (รู้สึกอย่างไรที่มีคนเชียร์อยากให้เราทั้งคู่ผูกดวงกัน) ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตอะไร" พระเอกหนุ่มกล่าวยิ้มๆ

เมื่อถามเรื่องข่าวที่แว่วว่ากำลังคุยกับสาวนอกวงการ งานนี้ณเดชน์รีบตอบทันทีว่ามีแต่เพื่อนๆ ที่คุยกัน "ตอนนี้โสด ที่มีข่าวว่ามีสาวๆ มาขอเบอร์ผม ไม่มีๆ ไม่มีใครกล้าเข้ามาหาผม (หัวเราะ) ตอบแบบนี้ผมไม่ได้กลัวเรตติ้งตกหรือพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) สั่งห้ามนะ ผมว่ามันอยู่ที่หลายๆ อย่าง ถ้าถามว่าจะคบใครจริงๆ จังๆก็ยัง ปีนี้ผมเพิ่งขึ้นปี 3 อีก 2 ปีเรียนจบค่อยว่ากันใหม่ ส่วนกับญาญ่าจะมีพัฒนาหรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย