Inside Dara
ชาวเน็ตสงสัย กุ้งพลอย เปิดตัวแฟนใหม่ แห่คอมเมนต์ถามรัวๆ

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยและคอมเมนต์ถามแบบรัวๆ เมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งโพสต์คลิปคู่กับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ลงในติ๊กต๊อก ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างพากันสงสัยว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใคร ใช่แฟนใหม่ของ กุ้งพลอย หรือไม่

ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ และยินดีหาก กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ จะมีความรักอีกครั้ง อาทิ "แฟนกันป่าวคู่นี้, น่ารักค่ะ เริ่มต้นใหม่กับคนเก่าไม่ได้ แต่เราสามารถเริ่มต้นใหม่ไปกับคนใหม่ได้ค่ะ ไม่มีใครไม่เคยพลาด หนูก็คนหนึ่งสู้ๆ ค่ะ

การเริ่มต้นใหม่เป็นเรื่องดีๆ เสมอ บางคนกว่าพบเจอกันกับคนที่เหมาะสมกว่าจะโคจรมาในเวลาที่เหมาะสม ก็ผ่านอะไรมาบ้างค่ะ, รักตัวเองใหม่มากๆ นะคะ ใช้ชีวิตสนุกกับทุกๆ วันก็พอ จะมีใครเข้ามาก็ค่อยๆ พัฒนาดูกันไป ความรักคือสิ่งสวยงามเสมอค่ะ"

และเมื่อเข้าไปดูในติ๊กต๊อกของหนุ่มคนดังกล่าว ก็พบคลิปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้เขียนบรรยายคลิปเอาไว้ว่า "สวัสดีครับคุณกุ้งพลอย เพื่อนเก่าเด็กภูธรครับ คุณติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" และในคลิปฝ่ายชายยังบอกเอาไว้ว่าเพื่อนครับ เพื่อนมาเยี่ยม ซึ่งเป็นคลิปที่กุ้งพลอยและหนุ่มคนดังกล่าวกำลังพูดถึงเรื่องราวในสมัยที่เรียนด้วยกัน