Inside Dara
“ผู้กองอ๋อ” ลุยจีบดารา ถึงคิว “หยก ธัญยกันต์”

ดูเหมือนว่าสาวๆ ในสเปกของ “ผู้กองอ๋อ ร.ต.อ. ยุทธวัน รัตนะพร” อดีตคนรู้ใจของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” จะต้องเป็นดารา นักแสดง หรือคนมีชื่อเสียงเท่านั้น เพราะเท่าที่ไล่ดูรายชื่อของสาวๆ ที่เข้ามาพัวพันกับผู้กองอ๋อคนนี้ต่างก็เป็นดาราและคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงทั้งนั้น ล่าสุดมีชื่อของ “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่สังกัดช่องเจ็ดสีรวมอยู่ด้วย ความไม่ธรรมดาของเรื่องนี้ก็คือผู้กองหนุ่มรายนี้หยอดคำหวานใส่นักแสดงสาวทั้งๆ ที่ตัวเองยังควง “ชัญญ่า ทามาดะ” สาวไฮโซอดีตของหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ส่วนสาวหยกก็ตัวติดกันกับ “แอม ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป” มานานกว่าสองปีแล้ว

เรื่องเกิดขึ้นในอินสตาแกรมตามยุคสมัย เมื่อคนสังเกตเห็นกันว่า “ผู้กองอ๋อ” ที่หลายคนการันตีความเจ้าชู้คนนี้เทียวหยอดเทียวไลค์รูปภาพของหยก ธัญยกันต์ถี่เป็นพิเศษ ทั้งชมว่าสวย ชมว่าเป็นนางเอกที่ใจบุญ นิสัยดีสารพัด จนคนได้กลิ่นแปลกๆ ว่าหรือผู้กองจอมเจ้าชู้รายนี้จะหันมายิงกระสุนใส่สาวหยกเข้าให้แล้ว

การพบเจอกันในครั้งแรกระหว่างหยกกับอ๋อเกิดขึ้นที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อเมื่อประมาณ 7 เดือนก่อน เมื่อกลุ่มของดาราสาวที่ไปเที่ยวในคืนนั้นได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้กองอ๋อ หนุ่มหล่อขาใหญ่ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนั้นเป็นประจำ การพบกันในวันนั้นก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าแค่พูดคุยทำความรู้จัก แลกเบอร์ และสารพัดช่องทางการติดต่อสื่อสารกันตามสไตล์ผู้กองที่เพื่อนๆ ต่างพากันเรียกว่า “ไอ้หล่อ” รายนี้

หลังจากนั้น “ไอ้หล่อ” ของเพื่อนๆ ก็ค่อยๆ ปฏิบัติการแทรกซึมเข้าไปในชีวิตของสาวหยกทีละนิด ไม่ว่าจะเป็นการคุยแชต ทั้งบีบี วอชแอป และไลน์ แต่สาวเจ้ากำลังดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่มค่ายเดียวกันอย่าง “แอม ปฏิญญา” จึงไม่ใจอ่อนคล้อยตามคารมของผู้กองอ๋อง่ายๆ

เมื่อดูจากประวัติ จะพบว่าผู้กองอ๋อคนนี้ไม่ธรรมดา เขาเป็นลูกชายของพ่อแอ๊ว “พล.ต.อ. บุญฤทธิ์ รัตนะพร” (สบ10) ผู้ช่วย ผบ.ตร. , กรรมการศูนย์อำนวยการต่อสู้เพื่อเอาชนะความยากจนแห่งชาติ (ศตจ.) , อดีตรองประธานบอร์ด ทีโอที ผู้กองอ๋อเกิดกับแม่ “วิยะดา” ในขณะที่ผู้เป็นพ่อมีภรรยาหลายคน และว่ากันว่าความเจ้าชู้ของผู้กองอ๋อได้มาจากพ่อแอ๊วแบบเต็มๆ

ด้วยความที่ฝ่ายพ่อสนิทชิดเชื้อกับบรรณพจน์ ดามาพงศ์ พี่ชายของคุณหญิงอ้อ พจมาน ชินวัตร และยังเป็นคนสนิทของ “บิ๊กจิ๋ว” พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ ทำให้ผู้กองอ๋อเคยทำงานเป็น 1 ในการ์ดผู้ติดตามและพิทักษ์อารักขาอดีตนายกรัฐมนตรีมาแล้วถึงสามคนมาตั้งแต่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร , นายสมัคร สุนทรเวช และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์

ชื่อของผู้กองอ๋อเป็นที่สนใจของสังคมเมื่อได้รับการขุดคุ้ยว่าเขาคือหนุ่มผู้เข้าไปนั่งในหัวใจของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ไม่เพียงแต่คบหาฉันคนรักกับนางเอกชื่อดัง แต่ยังศึกษาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปีเต็ม ตั้งแต่สมัยที่แอฟไม่ได้เข้าสู่วงการบันเทิงเช่นทุกวันนี้เลยด้วยซ้ำ

วันนั้นผู้กองอ๋อที่ใครๆ พากันเรียกว่า “หมวดอ๋อ” พยายามจะไม่เปิดเผยหน้าตาออกสื่อสักเท่าไหร่ ตามประสาชายที่ไม่ชอบปรากฏตัวเป็นข่าว แต่ใครต่อใครต่างก็พากันไปขุดคุ้ยจนได้เห็นโฉมหน้าของคนที่นั่งอยู่ในหัวใจของดาราสาว แอฟก็โบกมือบ๊ายบายอ๋อแล้วเปิดหัวใจและแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่สมบูรณ์และเพียบพร้อม

ทุกครั้งที่อ๋อไปเที่ยวตามสถานบันเทิงยามราตรีเป็นต้องมีสาวๆ เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง ไหนจะมีน้องๆ ติดต่อเข้ามาหา “พี่อ๋อ” แบบไม่ซ้ำชื่อไม่ซ้ำหน้าอีกต่างหาก

ผู้หญิงในวงการบันเทิงที่อยู่ในลิสต์ที่เข้าไปพัวพันกับผู้กองหนุ่ม เช่น “หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์” , นางแบบสาว “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” ที่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอ๋อเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันมากๆ เท่านั้น เข็มบอกว่าเธอกับ “พี่อ๋อ” ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ถ้าเจอหน้ากันก็สามารถที่จะกระโดดเข้าไปกอดกันได้เสมอ และย้ำหนักแน่นว่าเป็นเพียงพี่กับน้องเท่านั้นไม่มีทางเป็นอื่นได้

ส่วนสาวอีกคนที่มีชื่อว่าอยู่ในลิสต์ของผู้กองอ๋อก็คือนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” สำหรับสาวเจนี่เธอพูดอย่างมีอารมณ์ว่าไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยที่ไม่ยอมปริปากแม้แต่น้อยว่าผู้กองเจ้าเสน่ห์รายนี้ได้เข้าไปขายขนมจีบให้เธอหรือไม่ อย่างไร

จากนั้นผู้กองอ๋อก็ควงไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ผู้เคยออกมาแฉ “ฟลุค เกริกพล” จนแหลกเละอย่าง “ชัญญ่า ทามาดะ” ไปไหนต่อไหน ในตอนนั้นผู้กองอ๋อจะบอกใครต่อใครด้วยเสียงหนักแน่นว่า “คนนี้ แฟนผมครับ”

เวลาผ่านมาสองปี ผู้กองอ๋อกับชัญญ่ายังคงคบหากันอยู่ แต่ความร้อนแรงก็หดหายไปจากช่วงแรกๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งสองไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเหมือนในช่วงปีแรก และนั่นก็ทำให้วันที่ผู้กองอ๋อได้พบกับ “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” นั้น ข้างกายของเขาปราศจากสาวที่ชื่อชัญญ่าแล้ว

ผู้กองหนุ่มคงร้องเพลง “เมียไม่มา เมียไม่มี” ของยอดรัก สลักใจ ให้สาวหยกฟัง ทั้งนี้สถานการณ์จะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับการวางตัวของหยก เนื่องจากสาวเจ้าก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มแอม ซึ่งเรื่องนี้หลายต่อหลายคนรู้ดี แม้ปากจะยังบอกว่าหนุ่มแอมไม่ใช่แฟน แต่พฤติกรรมไม่ใช่!! ไปกินข้าว ดูหนัง ล่าสุดไปร่วมงานรับปริญญาของหนุ่มแอมอีกต่างหาก งานนี้ผู้กองเจ้าเสน่ห์คงจะแทรกเข้าไปไม่ง่ายนัก สาวหยกเองก็ออกมาบอกว่าไม่คิดว่าอ๋อจีบ การโจมตีของผู้กองอ๋อจะสัมฤทธิผลหรือไม่ขึ้นอยู่กับการวางตัวของสาวหยกแล้ว