Inside Dara
“คิม” ปลื้ม“หมาก” ทำเซอร์ไพรส์ครบรอบ 3 ปีู

หวานเวอร์จนแฟนคลับตาร้อนผ่าว สำหรับคู่รัก “คิม”คิมเบอร์ลี่ กับ “หมาก”ปริญ ที่ล่าสุดฝ่ายชายจัดงานเซอร์ไพรส์ครบรอบ 3 ปีให้ เมื่อมีโอกาสพบนางเอกสาว จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

“ก็อะนะ (ยิ้ม)รู้ดีจริงๆเลย เพราะว่าไม่ได้เขียนอะไรเลย ก็เป็นวันหนึ่งที่พิเศษนะ (เรียกว่าครบรอบ3ปีไหมเพราะว่ามีเลข3) อันนี้กำลังจะเข้าที่ 3 แล้ว ที่เรามีความรู้สึกดีๆต่อกัน เป็นวันพิเศษ แต่ว่าจะเป็นวันครบรอบเป๊ะๆ ทั้งคิมและพี่เขา ก็จำไม่ได้ (เลยสมมุติว่าเป็นวันนี้)ไม่ได้สมมุตินะ แต่ว่ามันก็เป็นวันสำคัญของเราจริงๆ เป็นวันพิเศษวันหนึ่ง มีการถ่ายรูปแล้วพี่หมาก(ปริญ สุภารัตน์)ทำเซอร์ไพรส์ให้นิดหน่อย ถามว่ามีของขวัญอะไรให้ไหม ก็ไม่มีอะไรนะ มีแค่ลูกโป่งนิดหน่อย แล้วห้อยด้วยรูปภาพเรา ที่เขาไม่ค่อยได้ส่งให้ (ช่วยเล่าบรรยายกาศใหฟังหน่อย)เขาเตี๊ยมกับพี่สาวเรา กลับเข้าบ้านก็ตกใจนะ เรียกว่าเตี๊ยมกันหลายคน วินาทีแรกที่เห็น ดีใจมีความสุข เราก็ไม่ได้คิดนะ ว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์เรา เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน แค่ดีใจเฉยๆ เนื่องจากว่าเขาเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลย”คิมบอกอย่างอารมณ์ดี

ถามว่ามีกระแสจับผิดเรื่องเลข 3 เพราะเหมือนความสัมพันธ์คาบเกี่ยวกับตอนที่ยังคบอยู่กับ “เจ็ท” ณัฐพงศ์ ผู้จัดละคร นางเอกสาวเผยว่า “นี่ไงรู้ดีอีกแล้ว (ยิ้ม) เอาจริงๆนะ เราไม่อยากพูดถึง เพราะว่าเรื่องมันจบมานานมาก (กระแทกเสียง) แล้วให้มันจบลงดีกว่า อืม เขาจะยังเป็นพี่ที่เราเคารพนับถือนะ ถ้าถามว่าคบซ้อนไหม ไม่มีทาง ถามว่าได้อ่านไหม ก็ได้อ่านนะ เพราะว่ามีบางอันที่แท็กมา เราก็รู้สึกเอ๊ะอะไรเนี่ย รู้ได้อย่างไรเนี่ย ว่าวันไหน เวลาไหน รู้ดีกว่าเราอีก แต่พี่หมากก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะว่ามันเป็นวันที่เรามีความสุข เราลงรูปเพราะเรามีความสุข เราก็อยากให้มันอยู่ในฟีดของเรา เป็นโมเม้นท์ดีๆ อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับเราด้วย ไม่ต้องมาจับผิดอะไรกับเรา (อยากให้หยุดกระแสดราม่า)เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ต้องโฟกัสเรื่องคิมมากก็ได้นะ”คิมบอก

ถามต่อว่า เรื่องจบไปนานแล้ว แต่ยังโดนจับผิด เบื่อหรือไม่ “คิม” กล่าวว่า “ก็เข้าใจอะนะ ต้องมีบ้าง ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียด เพราะว่าเรามีความสุขกับชีวิตของเรา ทุกคนต่างมีความสุขกับชีวิตตัวเองมากๆตอนนี้ (ถามว่าเรียกหมากว่าแฟนได้หรือยัง) มันก็เป็นวันพิเศษนะ ขอให้เป็นเรื่องของเราสองคน เดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นวันอะไร (หมากมีคำหวานๆมาให้ไหม)ไม่นะ คือเขาถือกล้องมาแล้ว และไล่เข้าบ้าน จากนั้นเขาก็ถ่ายรูป ”คิมกล่าวปิดท้าย