Inside Dara
‘ตั๊กแตน ชลดา’ โพสต์เดือด เตือนนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้อง ดังได้ ก็ดับได้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ทันที หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ตั๊กแตน ชลดา” ระบุว่า

“มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆ กระทำกับรุ่นพี่แบบเ-ี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก

แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ

เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!!

#พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ”