Inside Dara
เอสเธอร์ ปัดสวีต เคน จนเสียงาน ไม่รู้ฝ่ายชายใช้เบอร์มือถือพ่วงแฟนเก่า

เอสเธอร์แฮปปี้ควงเคนภูภูมิเที่ยวเกาหลี 5 วัน แต่มีคุณแม่ไปด้วย ปัดสวีต ความสัมพันธ์ยังไม่เรียกแฟน ปัดตัวติดกันกับฝ่ายชายจนเสียงาน ไม่รู้อีกฝ่ายยังใช้เบอร์คู่กันกับแฟนเก่า ไม่คิดให้เปลี่ยนเบอร์ บอกเคารพสิทธิ์ของอีกฝ่าย

เรียกว่านาทีนี้หวานน้ำตาลร่วงกราวทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มวิก 3 เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และนางเอกลูกครึ่งหน้าใส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเกาหลีโดยมีคุณแม่ของเอสเธอร์ร่วมทริปด้วย และมีภาพหวานๆ ของทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้ฟินผ่านไอจีเพียบ และด้วยความที่ช่วงนี้เห็นทั้งคู่ตัวติดกัน ไปไหนด้วยกันบ่อย ทำให้หลายคนกลัวว่าจะเสียงานเสียการรึเปล่า นอกจากนี้ยังมีคนเม้าท์อีกว่าเบอร์โทรศัพท์หนุ่มเคนนั้นเป็นเบอร์คู่กับแฟนเก่าอีกด้วย นักข่าวเลยถามทุกเรื่องกับเอสเธอร์หลังมาร่วมงาน “โออิชิ ซีรี่ส์ แบทเทิล เคียวโฮ ไฟท์โตะ” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เห็นวันนี้เคนเอาดอกไม้มาให้ด้วย? “ใช่ค่ะ พี่เขามาแล้วก็ไปเพราะเขามีงานต่อ ก็ได้เจอแป๊บเดียวเองค่ะ (เขาเอาดอกไม้มาให้กำลังใจ?) ใช่ค่ะ” กลับมาจากเกาหลีเป็นไงบ้าง? “ก็เป็นทริปสั้นๆ เหมือนว่างตรงกันพอดี จริงๆ แล้วหนูตั้งใจไปอยู่แล้ว แล้วพี่เขาว่างพอดี ก็เลยไปด้วยกันค่ะ แล้วก็มีคุณแม่ ก็ไปกัน 3 คนค่ะ ถามว่าเป็นยังไงก็ดีค่ะ ปกติค่ะ” มีภาพสวีตออกมาตลอดเลย? “ใช่ ก็มีการถ่ายรูป ไปในสถานที่ที่มีสวน ก็เลยถ่ายรูปไว้ ก็มีพี่คนเกาหลีที่พูดไทยได้ที่เราสนิทตอนหนูไปเรียนเดือนหนึ่ง เขาเป็นช่างภาพอยู่แล้ว ถ่ายรูปสวย ก็เลยถ่ายออกมาได้สวยค่ะ”

ตอนโพสต์ท่าคุณแม่อยู่ด้วย เราเขินไหม? “ไม่ๆ สบายค่ะ ปกติเลยค่ะ” เห็นมีแฮชแท็กด้วย? “ใช่ ก็มีแฮชแท็กค่ะ” เห็นมีเสื้อคู่ด้วย? “ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่านัดกันก่อนไปไหมไม่ค่ะ มันเป็นความบังเอิญค่ะ จะสังเกตได้ว่ามันไม่เหมือนกันเป๊ะ เอามาชนกันพอดี ก็เลยใส่วันเดียวกันค่ะ ถามว่ามีไปซื้อเพิ่มที่โน่นไหมไม่มีเลยค่ะ ไม่ได้ซื้อเลยค่ะ” คุณแม่ว่าไงบ้าง? “คุณแม่ก็น่ารักนะคะ คุณแม่ก็ปกติ ไม่รู้สึกเกร็งเวลาอยู่กับคุณแม่ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะด้วยความที่หนูกับคุณแม่ก็สนิทกันมาก มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง คุณแม่เขาก็รับรู้ทุกเรื่องค่ะ” ไปเที่ยวมากี่วัน? “5 วันค่ะ” ช็อปปิ้งเยอะไหม? “ไม่ได้ช็อปเลยค่ะ” คุณแม่บอกเราไหมว่าเคนเป็นยังไง? “ไม่มีนะคะ ถามว่ามีฝากฝังไหมไม่ขนาดนั้นค่ะ เป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่าค่ะ” เขาเข้ากับคุณแม่ได้ดีขนาดไหน? “พี่เขาก็น่ารัก เป็นตัวของตัวเองค่ะ อยู่ด้วยกันก็รู้สึกสบายใจค่ะ” ดูค่อนข้างสวีตกันมาก? “ก็ไม่ขนาดนั้นนะคะ ปกติ เหมือนไปเที่ยวถ่ายรูป รูปที่ออกมาดูน่ารัก”

ดูพัฒนาความสัมพันธ์ไปเร็วเหมือนกัน? “ปกติ เรื่อยๆ ค่ะ มีเวลาว่างก็เจอกันค่ะ” เห็นไปต่างจังหวัดด้วยกัน? “ใช่ค่ะ พอดีทริปนั้นไปกับพี่ บก.คนหนึ่งที่นัดกันนานแล้วค่ะ ก่อนจะเปิดกล้องก็เลยช่วงชิงเที่ยวให้หมดก่อน” ใช้คำว่าแฟนรึยัง? “อย่าเพิ่งเลยดีกว่า เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ” คนมองว่าเราตัวติดกันตลอดเลยช่วงนี้? “อาจจะเป็นช่วงที่หนูรอเปิดกล้อง ยังมีเวลาว่างอยู่บ้างค่ะ แต่คิดว่าพอทำงานแล้ว เวลาก็จะน้อยลง” คนก็เป็นห่วง กลัวจะเสียงานเสียการ? “ไม่เลยค่ะ พี่เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบค่ะ งานก็ส่วนงาน ส่วนตัวก็ส่วนตัว” ผู้จัดการของเคนก็ออกมาเคลียร์ว่าเคนไม่ได้เสียงานเพราะเรา? “อันนี้ไม่เห็นค่ะ ก็ต้องขอบคุณค่ะถ้าเป็นอย่างนั้น” สบายใจขึ้นไหมเพราะก่อนหน้านี้ ผจก.เคนก็ไม่ค่อยแฮปปี้ที่เปิดตัว? “เราก็ไม่รู้ว่ายังไงเพราะไม่ได้มีโอกาสคุยกันเจอกันเลยค่ะ แต่ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดค่ะ” ถามเคนไหมว่าผู้จัดการของเขาโอเครึเปล่า? “ไม่มีนะคะ ไม่ได้ถาม” เราได้คุยเรื่องข่าวไหม เพราะมีหลายกระแสมาก? “จริงๆ ไม่ได้คุยเลยนะคะ แทบไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ” แต่เราไม่ซีเรียสกับข่าวใช่ไหม? “ใช่ค่ะ ก็พยายามไม่ซีเรียสค่ะ”

ฌอห์น (จินดาโชติ) ก็เตรียมอวยพรรับปริญญาเรา แต่ไม่กล้ามาเพราะเกรงใจ? “หนูว่าพี่เขาก็ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเขาก็ถ่ายละคร 7 วันด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็คงเชิญ ถ้ามาก็ยินดีค่ะ” ยังพูดคุยปกติไหม? “ช่วงนี้ไม่ได้คุยเพราะว่าเราต่างคนต่างแยกกันทำงานแล้ว ไม่ค่อยได้เจอ แทบไม่ได้เจอไม่ได้คุยด้วยค่ะ” เขาดูนอยด์ๆ พูดว่าช่วงนี้เห็นเรามีความสุขดีเลยไม่อยากทักไป? “ไม่หรอก เขาไม่ได้นอยด์หรอก ไม่รู้ค่ะ” เราทราบไหมว่าเบอร์โทรศัพท์เคนยังพ่วงกับเบอร์แฟนเก่าเขาอยู่? “ไม่รู้ค่ะ หนูเพิ่งรู้จากพี่นี่แหละค่ะ ปกติ ไม่รู้สึกอะไร พอรู้แล้วก็เฉยๆ ค่ะ ถามว่ามีหึงไหมไม่มีค่ะ อยากให้เขาเปลี่ยนเบอร์ไหม?”ไม่ค่ะ เราก็เคารพสิทธิ์ของเขาค่ะ” จะไปลองถามดูไหม? “ไม่ค่ะ ไม่ถามค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่”.