Inside Dara
"ธันวา"สนิททั้ง"แซมมี่-กรีน" ปัดจับปลาสองมือ-ชินเป็นคู่จิ้นนอกจอ

"ฟีดแบ็กละครดี มีแต่คนบอกว่าละครแซ่บมาก จูบตลอดเลย" พระเอก "ธันวา สุริยจักร" เผยฟีดแบ็กละคร "ไฟรักเกมร้อน" ที่เล่นคู่นางเอกสาว "แซมมี่ เคาว์เวล"

และกล่าวว่า "ภาพที่ออกมาทั้งหมดทั้งปวงมีเหตุผลอยู่แล้วว่าพระนางต้องจูบกัน ไม่อยากให้มองเป็นอีโรติกดูดุเดือดเพราะเป็นมุมกล้อง จริงๆ ไม่มีอะไรแค่แตะปาก"

แซมมี่กับธันวาดูอินมาก "หลังๆ มาเจอกันบ่อย ส่วนใหญ่คิวงานจะเหมือนกัน เลยเจอกันบ่อย"

หลายคนมองว่าอินมากกว่าละครหรือเปล่า พระเอกหนุ่มปฏิเสธ "ไม่ๆ เราเป็นเพื่อนกัน เป็นนักแสดงที่อยู่สังกัดเดียวกัน ผู้จัดการเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน มองว่าเป็นการทำงานมากกว่า"

มีคนแซวว่า สนิทแบบเพื่อนสาว "เพื่อนสาว ก็แล้วแต่คนจะมองว่าผมเป็นยังไง เพื่อนสาวคือผมจะเป็น... อ๋อครับ ถ้าคนที่อยู่ใกล้ตัวผมน่าจะรู้ดีว่าผมไม่ได้แน่นอนครับ"

กับคู่จิ้น "กรีน-อัษฎาพร" เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยลงรูปเราเลย หรือนอยด์ที่เรามีฉากเลิฟซีนกับแซมมี่ "ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นเคสเดียวกันคือเราเป็นเพื่อน จะลงไม่ลงเราก็ไม่ทราบ"

มีข่าวสนิทกับกรีน "ก็เป็นเหมือนกัน จริงๆ ผมชินกับการเป็นคู่จิ้นนอกจอกับ นักแสดงที่เล่นด้วยกันแล้ว เล่นกับใครก็เป็น ก็ชินไปแล้วไม่ได้คิดอะไร"

แต่ถูกจับตามอง "เราเจอกันก็เหมือนมีภาษาเดียวกัน ผมอยู่วงการมีเพื่อนน้อย ส่วนใหญ่จะมีแบบ ทั้งกรีน แซมมี่ เป็นเพื่อนที่ร่วมงานแล้วเราคลิกกัน คนอาจมองว่ามันแปลก เพราะเป็นผู้ชายผู้หญิง"

ไม่ได้จับปลาสองมือ "ครับ เราอยู่ในการทำงาน ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น ส่วนที่ลือว่าเป็นคาสโนว่า ไม่ครับ ผมรู้ตัวว่าเป็นคนยังไง จริงๆ ผมชอบอะไรเรียบง่าย ผมบ้านๆ ลูกทุ่งๆ ไม่เจ้าชู้ ผมเป็นผู้ชายเฟรนด์ลี่ ไม่ได้อยากเปลี่ยนตัวเอง"

เราคุยกับสาวหลายคนหรือเปล่า "อย่ามองอย่างนั้น จริงๆ คนที่เข้ามาในชีวิตก็ยังเป็นเพื่อนกัน ผมยังไม่ถึงเวลารีบหรืออยากมีใครเป็นเรื่องเป็นราว ผมทำงาน 7 วัน มีความสุขในการทำธุรกิจกับเพื่อน ที่บ้าน ทำงานในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด"

สองคนนี้ไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟน "อันนี้เป็นเรื่องอนาคต เราก็รู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็คุยกันเหมือนเพื่อนเหมือนเดิม"