Inside Dara
ตาลุกเลย! “วุ้นเส้น” แต่งเซ็กซี่ล้างจาน โอดอยู่บ้านนานน้ำหนักขึ้น

“วุ้นเส้น” บอกไม่ได้ใส่ชุดสายเดี่ยวล้านจานจริง พิมพ์เล่นๆ คิดแคปชั่นไม่ออก โอดอยู่บ้านจะ 2 เดือนน้ำหนักขึ้นมา 2.5 กิโล เลยหันมาฟิตทำงานบ้านเป็นการออกกำลังกาย

แต่งตัวสวยอยู่บ้านในช่วงโควิด-19 ระบาดทุกวัน ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนถึงกับร้องซี้ดกับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่ลงภาพนั่งอยู่บ้านสวยๆ กับชุดเซ็กซี่พร้อมแคปชั่น “ไปไหนอะเรา...ไม่มีอะไร แค่อยากใส่ล้างจาน” งานนี้สาววุ้นเส้นบอกแค่โพสต์แคปชั่นขำๆ ไม่ได้ใส่ล้างจานจริง

“ก็ไม่น่าเขียนเลย ก็ไม่รู้จะเขียนแคปชั่นอะไร ก็อยู่บ้านไง พอลงไปคนก็คงงงว่าอยู่บ้านแต่งตัวขนาดนี้เลยเหรอ ชุดนั้นมันเป็นชุดที่แบรนด์ milin ส่งมาให้ใส่ เขาก็บอกว่าใส่ชุดนี่อยู่บ้านนะ สวยๆ ก็ใส่เองดูเองคนเดียว ไม่มีคนใส่ให้ดู ใส่เสร็จก็ส่องกระจกเดินไปเดินมาในบ้านดูเอง ว่าฉันใส่ชุดนี้อยู่บ้านนะ ก็ใส่ชุดโปรโมตให้เพื่อน เขียนแคปชั่นขำๆ ไปไม่ได้ใส่ชุดนั้นล้างจานจริง ๆหรอก”

“ฟิดแบ็กข้างนอกยังไงไม่รู้นะ แต่คนรอบตัวเราก็มีเข้ามาแซวกันว่าอยากใส่ชุดนี้ล้างจานบ้าง อยากใส่ชุดแบบนี้อยู่บ้านบ้าง ด้วยความที่เราว่างเนอะ อยู่บ้านไม่มีอะไรทำ เลยแต่งตัวบ้าง”

โอดรีวิวอาหารจนอ้วนขึ้น 2.5 กิโล เลยหันมาฟิตทำงานบ้านเป็นการออกกำลังกาย

“นี่น้ำหนักขึ้นมาเยอะเลย 2.5 กิโล เพราะเราต้องรีวิวอาหารแทบทุกวันไง ก็ช่วยเขาโปรโมต กินจัดหนักทุกวันเลย ก็อาศัยออกกำลังกายนิดๆ หน่อยๆ แต่ที่เน้นจริงๆ คือทำงานบ้าน วุ้นทำงานบ้านเองหมด กวางบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ทำเองหมดทุกห้อง”

ส่วนการจัดดอกไม้นั้นจัดตามอารมณ์ ตนไม่ได้มีทักษะอะไร เล็งอยากไปเรียนจริงจังเหมือนกัน

“ก็อย่างที่บอกอยู่บ้านว่างๆ ไม่มีอะไรทำ เราก็จัดบ้าง แต่ไม่ได้ว่าจัดทุกวัน ว่างนึกอยากทำก็ทำ คือด้วยความที่เราอยู่คอนโดเนอะมันไม่เหมือนบ้าน เราอยู่มาเกือบ 2 เดือนแล้ว พอมีดอกไม้มันมาบ้างมันก็ทำให้ห้องสดชื่นขึ้น แล้วไม่ได้มีทักษะอะไร จัดตามอารมณ์ตัวเองล้วนๆ จริงๆ อยากจะไปเรียนจริงจังเหมือนกันนะ ทำแล้วมันก็เพลินๆดี”