Inside Dara
ฟ้าใส ปวีณสุดา ทำภารกิจเพื่อช่วยเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก ที่เมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เดินสายปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังสร้างความฮือฮากับการปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการสวมใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยสร้างซอฟต์พาวเวอร์จนกลายเป็นที่จับตามองของนานาประเทศ

ล่าสุดเจ้าตัวถูกเทียบเชิญให้ไปร่วมงาน “Nelson Mandela Children’s Fund Gala Cannes” ณ Villa Oxygene ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ขององค์กรการกุศล “Adventure of Humanity founded by Michael Jackson 1999” องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นโดยราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ซึ่งเป็นองค์กรช่วยเหลือเด็กยากจนและด้อยโอกาส

โดยในงานนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ปรากฏโฉมมาในลุคสุดแกลมเน้นความเรียบหรู กับชุดราตรียาวสีดำที่ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส เพิ่มลูกเล่นกับถุงมือลูกไม้ พร้อมเครื่องเพชรที่สวยงามดูลงตัว ซึ่งภายในงานครั้งนี้มีเหล่าคนดังจากหลายวงการทั้ง ศิลปินดารา เซเลบริตี้ นักธุรกิจ นักกีฬาเข้าร่วมงาน อาทิ Magic Johnson อดีตนักบาสเกตบอล NBA ระดับตำนานจากทีม LA Lakers เจ้าของแชมป์ NBA 5 สมัย แชมป์โอลิมปิก 1 สมัย และยังถูกจัดอันดับให้เป็นนักกีฬาที่เป็นเศรษฐีอัน 4 ของโลก โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากจนและด้อยโอกาสจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมมีการมอบรางวัลให้กับผู้

กับงานในครั้งนี้ฟ้าใสรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเลี้ยงการกุศลที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ฟ้าใสได้เจอคนจากหลากหลายวงการ และฟ้าใสมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความคิดและทัศนคติต่างๆ กับหลายๆ คน มันทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ และได้มีความคิดอะไรใหม่ๆ มากขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ขององค์กรการกุศลนี้ต้องทำอะไรบ้าง?

ฟ้าใสมีหน้าที่ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์องค์กรให้ทุกคนรู้จัก เราจะต้องเดินสายไปในหลากหลายประเทศ เพื่อจุดประสงค์ที่สำคัญขององค์กรคืออยากให้เด็กๆ ทั่วโลกมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ

แล้วองค์กรเด็กหรือมูลนิธิในประเทศไทยล่ะ?

เอาจริงๆ กับองค์กรและมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศไทย ฟ้าใสเองก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องๆ ไปให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดทุกครั้งที่มีโอกาส รวมถึงได้ไปช่วยงานต่างๆ ของแต่ละองค์กร เพราะเราก็อยากใช้ชื่อเสียงของเราที่มีอยู่ เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ของเด็กๆ ในทุกๆ สังคม เพื่อหวังให้ทุกคนได้หันมาร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาสังคมของเราให้ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นจากเดิมค่ะ

หลังจากนี้ยังมีภารกิจที่เมืองคานส์ต่ออีกไหม?

มีแน่นอนค่ะ อยากให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้ฟ้าใสด้วยนะคะ