Inside Dara
'เจนี่-บอย'ไฟเขียวรัก เลิฟจริงจัง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มา แรง เพราะกระแส “แรงเงา” ฟีเวอร์!! วินาที นี้ไม่มีใครกล้าเถียงว่าไม่รู้จัก “มุตตา–มุนินทร์ ณ แรงเงา” ตัวละครพี่น้องฝาแฝดที่ เจนี่ เล่น อีกคนแสนเรียบร้อยอ่อนต่อโลก อีกคนเปรี้ยวเฉี่ยว สวย สดใส แต่กลับมาชำระแค้นให้ตัวที่อ่อนแอ เรื่องราวสนุกแฝงการสอนหญิง “อย่ากินน้ำใต้ศอก” จะชอกช้ำจนวันตาย!

ถือว่า เรื่องงาน เจนี่ สอบผ่าน ขึ้นแท่นนางเอกมาแรง แบบไม่มีใครแซง พอฟีดแบ็กฮิตและแรง วันที่ละครออก อากาศถนนโล่ง ใน เฟซบุ๊ก–อินสตาแกรม มีแต่คอมเมนต์เรื่องละครแบบฉากต่อฉาก คำต่อคำ ฟีดแบ็กดีจน เจนี่ บอก “ดีใจจนน้ำตาไหล” เพราะเธอเหมือนยกภูเขาออกจากอก สิ่งที่ทุ่มเทไปทั้งแรงกายและแรงใจไม่สูญเปล่า เธออยู่วงการมา 10 ปี ไม่เคยมีฟีดแบ็กละครเรื่องไหนแรงเท่านี้ เจนี่ เล่าว่าไปเดินห้างพารากอนวันก่อน คนวิ่งกรูมากรี๊ดและขอถ่ายรูปด้วย เธอเลยแอบแซวตัวเอง “เพิ่งรู้สึกเป็นดาราก็วันนี้ (ยิ้ม)” ละครเรื่องนี้ เจนี่ ยกให้เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต กลับมาทำให้ชื่อ เจนี่ แรง...ง กลับมาเกิดในวงการอีกครั้ง เหมือนที่ ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต เป็น “เรยา” ยังไงยังงั้นเลย!

แต่ชีวิตของ เจนี่ ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง เธอเองยังบอกว่าเธอมัก “ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ” กว่าจะได้ผลงานที่ภาคภูมิใจ เจนี่ ต้องแลกด้วยการ ทำงานหนัก และรักพัง!!

ถ่าย ละคร “หงส์สะบัดลาย” กับ “แรงเงา” ละคร 2 เรื่องนี้เอาเวลาของ “ความรัก” ไปทุ่มให้กับงานจน เจนี่ ต้องเลิกกับแฟน “ไฮโซตั้ม” พอรู้ตัวอีกทีว่าไม่มีเวลา ไฮโซตั้ม ก็ส่งข้อความมาตัดสัมพันธ์ “จากกันด้วยดี” เจนี่ ก็ยืดอกรับสัมพันธ์รักร้าว ประกาศสถานภาพโสด แต่ยอมรับว่าเสียใจ กับ หนุ่มตั้ม นี่ เจนี่ เปิดตัวรักสดใส ควงกันไปเที่ยวเมืองนอก ควงทำบุญ ช็อปปิ้ง แบบเปิดเผย อยู่ในห้วงอารมณ์ อินเลิฟมากๆ กะกันไว้ว่า คนนี้น่าจะเป็นคนสุดท้ายของชีวิต แต่ก็ได้แค่คิด เพราะความจริง “คนสวยเศร้า” แต่ชีวิต “คนสวย” จะเศร้าทำไม นาน ชีวิตต้องเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไป เจนี่ สะบัดบ๊อบ เดินเริ่ดๆบอกชีวิต เจนี่ “งาน” มาก่อน “ผู้ชาย” จะปล่อยให้ชีวิตแย่ไม่ได้ เจนี่ สวยแข็งแรงก็เลยไม่ไร้แฟน เธออวดหุ่นสวย ใน Woman’s Health มั่นใจเพราะออกกำลังกายด้วย พิลาทีส ที่เธอฝึกฝนจนอยู่ระดับแอดวานซ์ ตีลังกา สวยเซ็กซี่ทุกท่วงท่า

เจนี่ กะจะ “แต่งกับงาน” ซะหน่อย ตั้งใจจะอยู่คนเดียวสักพัก แต่พักไม่ได้แล้ว เพราะ หนุ่มบอยทายาทห้างแพล-ทินัม อาสาดามหัวใจแบบด่วนจี๋! เลิกตั้ม ไม่ทันไร บอย ก็เปิดตัวคบ เจนี่ ด้วยการโพสต์ภาพคู่ เจนี่ ลงอินสตาแกรม ทำฮือฮา! นั่งนับนิ้วเวลาเลิก (ตั้ม) รัก (บอย) บ้างก็ว่า เวลารักทำไมมันทับซ้อนกัน แต่ เจนี่ ก็รูดซิปปาก ไม่ขอตอบเรื่องความรัก เพราะ เจนี่ แอบบอกว่ามันยังไม่มีความแน่ใจ!

เจนี่ พูดเป็นนัยๆว่า หากจะมีความรัก เธอคงต้องเปลี่ยนคอนเซปต์ชีวิต จากที่เป็น “ผู้หญิงแมนเกินไป ทำได้ทุกอย่าง เป็นหัวหน้าครอบครัว” ก็กลัวผู้ชายจะไม่เข้าใจ และหนีเธอไปเหมือนคนก่อนๆอีก เจนี่ เลยบอกว่า สำหรับรักตอนนี้ เจนี่ ปล่อยให้มันเป็นไป “งานเป็นหลัก รักเป็นรอง” หนุ่มบอย เป็นของหวาน ที่เจอเมื่อไหร่ก็กระชุ่มกระชวย เจนี่ ไม่พูดมากเรื่องความรักก็จริง แต่เธอแสดงออกให้เห็นว่า หัวใจมีความสุข ตอนนี้ หนุ่มบอย มาวิน ถึงใครถาม เธอจะบอกว่า “ยังไม่กล้าพูดอะไรมาก ต้องดูไปอีกนาน” แต่ก็ ควงบอย ไปไหนมาไหน งานแต่งงานเพื่อนแก๊งนางฟ้า แอน–อลิชา แต่ง ภูริ ก็ควง บอย ไป แถม บอย ถ่ายรูปคู่กับก๊วนสามีและแฟนเพื่อนได้อย่างเข้าขากัน ทำให้รู้ว่าสัมพันธ์ บอย กับ เจนี่ รุดหน้ามากกว่าคำพูด เพราะหากไม่สนิทก็คงไม่พาไป เจนี่ คิดเสมอว่าเธอคบ บอย ถึงหน้าจะดู “แบดบอย” แต่ เจนี่ ไม่ได้ทำอะไรผิด!

เจนี่ เผยถึงมุมมองความรักของเธอว่า “ยังคงมองความรักในแง่บวกเหมือนเดิม เพียงแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เพราะงานเยอะมาก ความรักเลยเพลาลงไปนิดนึง เราเลือกที่จะทำอะไรก็ได้ให้มีความสุข โดยไม่ทำให้อีกฝ่ายเดือดร้อน”

เจนี่ คบหาศึกษา บอย เพียงคนเดียว ณ ตอนนี้ แถมลือกันว่า อั้ม–พัชราภา เป็น “แม่สื่อ” ชง บอย ให้ เจนี่ แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่ เจนี่ จะเลือกใครมาเป็น “พระเอกตัวจริง” ที่จะยอมอุทิศแขนให้ เจนี่ ควง ให้ยืมอกให้ เจนี่ ซบเวลาหนาว (ใจ) จะเป็น บอย หรือไม่ ที่จะเป็น “ผู้ชายคนสุดท้าย” ในหัวใจเธอ เพราะลึกๆผู้หญิงแกร่งและเก่ง ก็อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นทั้งนั้นแหละ!