Inside Dara
อาถรรพณ์! กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความ (ไม่) รัก ดาราเฮโลเลิก!

เดือนกุมภาพันธ์ ใครๆ ก็เรียกว่าเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ดูแล้ว สำหรับคู่รักดาราบางคู่กลับกลายเป็นเดือนแห่งความเลิกรักไปซะอย่างนั้น และจะมีคู่รักคู่ไหนบ้างที่ต้องเลิกรากันไปในเดือนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะรวบรวมคู่ร้างในเดือนกุมภาพันธ์นี้มาให้ดูกัน

ทับทิม-ปลื้ม

เริ่มต้นที่คู่รักเน็ตไอดอล ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา และ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย คู่รักวัยรุ่นที่หวานจนทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาอยู่ไม่น้อย หลังจากที่แต่งงานกันมาครบ 3 ปีเต็มได้ไม่กี่วัน ก็มีข่าวลือว่าปลื้ม ทับทิม เตียงหักซะแล้ว หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า เพิ่งจะรู้ว่ารักกันแบบเพื่อน เหมือนเรื่องราวหมดรักจะจบลงแค่นี้ แต่ไม่กี่วันต่อมา ก็มีคนออกมาแฉถึงสาเหตุที่คู่รักเน็ตไอดอลคู่นี้ต้องเลิกกัน สารพัดเรื่องราว แต่ถึงกระนั้น ต้นเรื่องอย่างปลื้มและทับทิม ต่างเก็บตัวเงียบ ไม่ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น คาดว่าทุกอย่างน่าจะจบลงแบบเงียบๆ เหมือนที่ทั้งคู่ต้องการ...รึเปล่า

ปันปัน-มาร์ช

ตามมาติดๆ ที่คู่รักวัยว้าวุ่น ปันปัน สุทัตตา อุดมศักดิ์ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่รักๆ เลิกๆ กันไปแล้ว 1 รอบ แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดี เลิฟๆ กันอีกหน และดูความหวานจะพุ่งทะยานแบบไม่เกรงใจใคร ขยันโพสต์รูปอวดแฟนๆ ที่แอบเชียร์อยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่คบกัน คู่นี้ก็ทำธุรกิจครีมบำรุงด้วยกันซะด้วย แหมๆ ช่างเป็นคู่รักนักธุรกิจอะไรอย่างนี้ ดูแล้วเหมือนทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี แต่สุดท้าย ปันปันและมาร์ช ก็ต้องเลิกรากันไปในเดือนแห่งความรักนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ก่อนจะย้ำชัดเจนว่าจากกันด้วยดี แต่ถึงกระนั้น ก็มีข่าวลือว่าแท้ที่จริงแล้ว มันมีมือที่สาม กาโม่ อยู่บำรุง มาเขย่าต้นรักของคู่นี้ แต่ไม่รู้จะเป็นข่าวลือมั่วๆ หรือชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

น้ำฝน-ไฮโซเกิ้น

มาที่นางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ที่เคยออกมาประกาศว่าหวานใจคนใหม่ของเธอคือ ไฮโซเกิ้น อดีตคนรักของสาวกระแต ศุภักษร ความรักของคู่นี้ราบเรียบสุดๆ ตลอดที่คบกันไม่อัพรูปคู่อวดใครๆ ผ่านโลกโซเชียลแม้แต่รูปเดียว เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์ทีไรก็ยังแฮปปี้ดีทุกอย่าง จนถูกแซวว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี แต่มาล่าสุด ในเดือนแห่งความรักนี้ สาวน้ำฝนต้องประกาศยุติความสัมพันธ์กับไฮโซเกิ้น หลังจากที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีซะแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่มีเวลาให้กัน ฟังแล้วก็เศร้าไม่น้อย ต้องมาเป็นโสดตอนอายุจะ 30 สู้ๆ นะสาวน้ำฝน

ดาร์ลิ่ง-แกงส้ม

อีก 1 คู่รักที่คบกันแบบเงียบๆ ไม่นิยมเปิดเผยแต่เป็นอันรู้กัน นั่นก็คือหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ และสาว ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนก็แอบลุ้นให้คู่นี้เปิดตัวกันซะที เพราะฝ่ายชายเปิดตัวเต็มที่ ออกตัวโชว์แมนว่าผู้หญิงคนนี้คือคนพิเศษ แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่กล้า ขอสงวนท่าทีเอาไว้ แฟนๆ คนใกล้ตัวต่างเชียร์กันจนเหนื่อย แต่สุดท้ายความรักของคู่นี้ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน แกงส้ม ดาร์ลิ่ง ยังไม่ได้เปิดตัวโชว์หวานก็ต้องเลิกกันซะแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไร้มือที่สามทำรักพังอย่างแน่นอน โถๆ อุตส่าห์ปลูกต้นรักมาตั้งหลายปี สุดท้ายต้องมาเป็นโสดในเดือนแห่งความรัก

แซมมี่-ตั้ม

ปิดท้ายที่คู่ของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่เดินหน้าออกตัวแรงขายขนมจีบนางเอกสาว แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์ แบบไม่แคร์ใคร คนรอบข้างเม้าท์หนักว่าหนุ่มตั้มรุกจีบแซมมี่แบบหนักสุดๆ หวังพิชิตใจสาวแซมมี่ให้อยู่หมัด แฟนคลับบางคนก็เชียร์เต็มที่หวังให้ศิลปินที่ตนเองชอบมีความสุข เจอกระแสแรงยุหนุ่มตั้มก็ไม่รอช้า เดินหน้าส่งไลน์จีบอยู่เดือนกว่าๆ แต่สุดท้ายพอสื่ออัพเดตความคืบหน้าในการจีบว่าจีบไปถึงไหน มีโอกาสจะเลื่อนขั้นไปเป็นหวานใจได้รึเปล่า หนุ่มตั้มก็ออกมาประกาศว่าได้ยุติการจีบสาวแซมมี่แล้ว ด้วยเหตุผลบางประการ และขอเป็นแค่พี่น้องกันดีกว่า ยังจีบไม่ติดก็เลิกซะแล้ว เป็นโสดรับวาเลนไทน์กับหนุ่มแกงส้ม สมกับเป็นพี่น้องจากเวทีคว้าดาวซะจริงๆ

ถึงเดือนกุมภาพันธ์จะมีคนที่ต้องโสด ไร้แฟน แต่อย่าลืมไม่ได้มีแค่แฟนที่จะรักเราได้ ครอบครัว พี่น้องและผองเพื่อน ก็มีความรักให้เราได้เช่นกัน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอเป็นกำลังใจให้คนเพิ่งโสด แฮปปี้ต่อไปนะจ๊ะ