Inside Dara
เหลืออด! 'อาร์ต' ซัดกลับ 'กะเทยพลอย' แต่งเรื่องเซ็กซ์แซ่บในรถ

โอ๊ยยยย อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ยืดอกยอมรับหน้าตาเฉย ว่าเคยควงสาวสวยเกินหญิงกะเทยพลอยไปคอนโดจริง แต่อยู่แค่ในรถและอยู่หน้าคอนโดเท่านั้น ย้ำเสียงดังสุดๆ ไม่ได้ปฏิบัติกามกิจ หรือว่าขึ้นไปฟีเจอร์ริ่งกันมันส์หยดที่คอนโดแต่อย่างใด แค่คุยกันไปมาแล้วแยกทางกันไป รับผิดกับข่าวฉาวโฉ่! จะเดินหน้าตื้อแหลกสุดที่รักตัวจริง น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล

อาร์ตเตรียมมาเป๊ะ จึงร่ายยาวเป็นชุดๆ อย่างชัดถ้อยชัดคำ "เรื่องนี้ไปโทษใครไม่ได้ มันเป็นความห้าวของผมเอง ตามประสาของผม คนในวงการจะรู้ว่าผมไม่เคยรังเกียจสาวประเภทสอง เก้ง กวาง อย่าไปเรียกเขาอย่างนั้นดีกว่า เรียกว่ามีรสนิยมต่างกัน ผมสามารถกอดได้ แต่ผมพูดชัดเจนว่า ผมไม่ใช่คู่นอนของพี่ๆ กลุ่มนี้แค่นั้นเอง เป็นพี่ เป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งในรายการหนึ่งบอกว่า ผมไปขอมีอะไรกับเขาในรถ"

"ข้อความที่เขาส่งมาหาผม หลังจากนั้น 2 วัน รู้ไหมว่าเขาส่งอะไรมาหาผม ส่งคำว่า เลว ผมก็เลยส่งไปว่า มาด่าผมทำไม ขอโทษนะครับ ผมไม่ใช่เกย์ จะเป็นไปได้ไหมที่ในรถน่ะ ผมจะขอไปมีอะไรกับเขา อยากให้มาแฉ มีวงจรปิดเอามาเลยครับ (เสียงดัง) ไม่ได้ท้าทายนะ แต่เอามาเลย ผมมั่นใจมาก"

"ผมโกหกเรื่องเดียวเท่านั้นคือไปเจอ คือผมไม่อยากแฉ ในฐานะว่าเขาเป็นกะเทยแค่นั้น ผมไม่อยากแฉ แต่ในเมื่อเขาออกมารับว่าเป็นกะเทย ผมก็จะพูดวันเดียวจบเลย น้ำฝนมารู้ 2 วันที่แล้วครับ ผมก็เดินหน้าง้อต่อไป ผมก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง เรายอมรับว่าผิดก็ง้อต่อไป ขอโทษเขาไป ผลจะออกมาเป็นอย่างไรไม่รู้"

"ก็คงดังสมใจที่ออกมาแฉ ก็ดีแล้ว อยากจะทำอะไร ก็ทำครับ ผมพูดไปหมดแล้ว ในเรื่องรถ คุณก็รู้อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าคุณเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ อย่างที่คุณเขียนจริงๆ ก็หยุดพฤติกรรมนี้ซะ อย่างเช่นกล้าไหมที่จะไปสาบานโน่น นั่น นี่ ขอให้เป็นอะไรก็ได้ คุณแต่งเรื่องว่า ผมไปขอมีอะไรกับคุณในรถ คุณก็น่าจะรู้ว่าบาปกรรมเป็นยังไง"

"ถ้าผมจะไปมีอะไรกับเขาจริงๆ ผมไปบ้านเขาดีกว่าไหม ถูกปะ ถ้าเขากล้าเอาข้อความทั้งหมดออกมาดูได้เลยครับ แต่ผมว่าไม่กล้าหรอก เพราะเขาเป็นคนชวนผม เขาบอกว่าที่บ้านเขาอยู่คนเดียว ไม่มีใครอยู่เลย ก็ไปเจอกันที่หน้าคอนโดครับ อยากไปเห็นว่าใช่หรือเปล่า แค่นั้นเอง แต่ผมไม่ได้ขึ้นไปคอนโด และไม่ได้ลงจากรถของผมด้วยครับ (เสียงดังได้อีก) ผมมั่นใจว่า ผมอยู่แค่ 10 นาทีไม่เกิน 15 นาที ผมถามว่า เขาขึ้นรถผมมาแล้ว ทำไมต้องผมต้องเดินขึ้นห้องเขา พาไปข้างนอกไม่ดีกว่าเหรอ".