Inside Dara
“เอมี่ กลิ่นประทุม” ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต. ชัดเจนแล้ว! จะใช้ชีวิตคู่ “ซี” โดยไม่มีลูก

หลังจากที่ทำให้บรรดานักสืบออนไลน์ ทั้งขุด ทั้งคุ้ย ตามหาตัวสาวปริศนาอักษรย่อ ต.เต่า ที่เคยเกือบทำให้รักสะดุดเกือบไม่ได้แต่งงาน

ล่าสุดทางด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม นางเอกสาวชื่อดัง ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเคลียร์ใจแบบจัดเต็ม ภายในงาน AgiAgi (อากิ อากิ) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค สำหรับเด็ก ถึงเรื่องราวประเด็นร้อนดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษสำหรับใครก็ตามที่ได้รับความเดือดร้อนจากสิ่งที่เธอนำมาเล่า

ก่อนที่จะอัปเดตแพลนชีวิตคู่ในอนาคตกับคุณสามี ซี ศิวัฒน์ ที่ได้ตัดสินใจกันอย่างชัดเจนแล้วว่า จะอยู่ด้วยกันเพียงแค่ 2 คนโดยไม่มีทายาท ทั้งนี้ก็เป็นเพราะปัจจัยหลายๆ อย่างทั้งจากตัวของทั้งคู่เอง รวมความเปลี่ยนแปลงของโลก ณ ปัจจุบัน

แพลนมีลูกตอนนี้คิดไว้ยังไงบ้าง ?

“สรุปแล้วก็น่าจะไม่มี น่าจะไม่มีนะคะ น่าจะคอนเฟิร์มแล้วแหละ เพราะด้วยสุขภาพ ด้วยอายุ คือเราก็ได้คุยกันแล้วแหละว่าน่าจะอยู่กันแค่ 2 คน มันเป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้วด้วยค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าเหตุผลคืออะไร เอ่อ…หลายๆ อย่างรวมกันค่ะ ทั้งเรื่องของเวลา ทั้งโลกในยุคปัจจุบัน ไหนจะเชื้อโรคต่างๆ อีก คือชีวิตของเราสองคนตอนนี้เราก็แฮปปี้มากแล้ว ทุกอย่างมันลงตัวแล้ว ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน เพราะต่างฝ่ายต่างก็ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก”

แสดงว่าวางแผนบั้นปลายชีวิตไว้แล้ว ?

“ก็น่าจะอยู่กัน 2 คนค่ะ อีกอย่างเราเองก็มีทั้งหลาน มีทั้งเพื่อน เราไม่เหงาหรอก คือเราไม่ได้คิดอยู่แล้วว่าเราจะต้องมีลูกเพื่อให้เขามา ดูแลเรา เราไม่เคยคิดแบบนั้น เราก็ดูแลกันเอง (หัวเราะ)”