Inside Dara
“เจนิส เจณิสตา”ขึ้นแท่นเจ้าแม่ไวรัล ตัวตึงเมียน้อยด่าไฟแล่บ

ขึ้นแท่นเจ้าแม่ไวรัล "เจนิส" ตัวตึงเมียน้อย ด่าไฟแล่บดันซีรีส์ "เมียหลวง" ฮอตสนั่นเอเชีย งานนี้หลายคนปรบมือและใช้รูปและคลิปของเธอเป็นตัวแทนความรู้สึกมากมาย...

จัดว่าเด็ดเป็นเจ้าแม่ไวรัลที่ถูกแชร์คลิปในออนไลน์มากเหลือเกิน สำหรับตัวตึงเจ้าของบทบาทเมียน้อยตัวท็อปของวงการ อย่างสาวฮอต “เจนิส เจณิสตา” เมียน้อยก้นครัวกับบทนวลจากซีรีส์เมียหลวงจาก WeTV ORIGINAL ที่กระแสดีทั้งในประเทศและระดับเอเชีย ซึ่งเรื่องนี้ยกเครดิตความแซ่บให้เจนิสที่ตีบทแตก พลังอินเนอร์มาเต็มทุกฉากทุกตอน แถมยังเป็นมวยคู่เอก ฟาดฟันฝีปากทั้งเมียน้อยตัวต้นเรื่อง อรอินทร์ และ ดร.อนิรุทธิ์ ได้แซ่บถึงพริกถึงขิง จนถูกตัดคลิปมาเป็นมีม และไวรัลเต็มฟีดโลกออนไลน์ งานนี้มาจากความทุ่มเทและตั้งใจของสาวเจนิสที่ใส่เต็มไม่ยั้งและทำการบ้าน ท่องคำจิกกัดมาปล่อยของหน้าฉากรัวๆ...

“ได้เช็กกระแส มีมีมมีไวรัลเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดจนถึงช่วงสุดท้าย เรื่องนี้ใส่สุดทุกตอน ทำการบ้านมาอย่างดี มีศึกษาจากแม่บ้าน เราต้องเก็บรายละเอียดการทำงาน ในเรื่องเล่นเป็นแม่บ้านที่แอบแซ่บมีความสัมพันธ์กับคุณผู้ชาย รู้สึกท้าทายดี ตรงๆ แรงๆ นวลมีอะไรก็พูดหมด ไม่ซับซ้อน มันท้าทายตรงที่เราได้พูดแทนผู้หญิงอีกคน แล้วเราเป็นแม่บ้าน ด้วยคาแรกเตอร์ที่เราพูดออกไปแบบรัวแบบแร็พๆ มันสนุกในการเล่นเป็นนวล ส่วนใหญ่จะด้นสดค่ะ ไปตามอารมณ์ตอนนั้น เราอินกับการเป็นนวลมันเป็นอีกตัวละครหนึ่งไปแล้ว บางทียังไม่รู้ตัวเลยว่าพูดอะไรออกไป อยากให้เปิดใจชมเวอร์ชั่นนี้ นวลแซ่บมากๆ เลย”...

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews ...