Inside Dara
คนวิจารณ์ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หลังได้รางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง

นับว่าเป็นอีกคนที่สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและมีข่าวคราวในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง สำหรับ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หรือ โอลีฟ อรัญญา อภัยโส ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าไปเป็นคณะกรรมการการประกวดเวที Miss Sexy Thailand ก่อนที่จะมีดราม่าเรื่องที่ไปวิจารณ์หุ่นของผู้เข้าประกวด จนทำให้เกิดกระแสตีกลับ และ โอลีฟ เองก็ได้ถอนตัวจากการเป็นโค้ชไปแล้ว

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้น่ายินดี เมื่อ โอลีฟ ได้โพสต์ภาพที่เธอเข้ารับรางวัลสยามอัครดุษฎี สาขา ศิลปินดาวรุ่งนักแสดงโดย สยามมาลานำไทย บุคคลสำคัญแห่งปี 2565 รวมพลคนรักษ์แผ่นดินไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย โอลีฟ ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "ขอบคุณรางวัลสยามอัครดุษฏี ศิลปินบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม สาขารางวัลศิลปินดาวรุ่งนักแสดง" ด้านหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีเสียงแตก เกิดการวิจารณ์ พร้อมกับตั้งคำถามว่าใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินรางวัลนี้ เพราะ โอลีฟ เองก็ยังไม่ถือว่าเป็น ศิลปิน ไม่ได้มีผลงานการแสดง และไม่มีกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมที่ชัดเจน นอกจากกระแสโซเชียลในเรื่องความเซ็กซี่และการใช้น้ำเสียงเวลาพูด ยังมีประเด็นเรื่องการใช้คำพูดบูลลี่ผู้อื่นอีกด้วย.