Inside Dara
VIERA มาแล้วจ้า “เวียร์-เบลล่า” เปิดตัวแล้วรวย จับคู่รับงานพรีเซ็นเตอร์ ฟาด 10 ล้าน!!

“เวียร์ - เบลล่า” ฟินมาก เปิดตัวเป็นแฟนแล้วปัง จับคู่โกยเงินออกอีเวนต์ทีละครึ่งล้าน ล่าสุด ฟาดค่าพรีเซ็นเตอร์ 10 ล้าน โอ้วววว...พระเจ้าจ๊อด อยากมีแฟนเป็นพระเอกมั่ง

หลังจากที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันนะจ๊ะ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า ราณี” ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างเปิดเผย ลงภาพคู่ถี่ยิบ ล่าสุด เบลล่าก็พึ่งจะควงคุณแม่ไปทานข้าวกับเวียร์ แฮปปี้นิวเยียร์ย้อนหลังกันแบบชื่นมื่น ชัดเจนว่า ขุ่นแม่โอเค แหม....ก็จะไม่โอเคได้ยังไงล่ะ ยิ่งคบกันก็ยิ่งปัง นอกจากจะรับทรัพย์ออกงานอีเวนต์คู่รับเหนาะๆ ไปครึ่งล้านแล้ว ล่าสุด ทั้งคู่ก็ตัดสินใจรับงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าคู่กัน นับเป็นครั้งแรกที่เวียร์ ณ ช่อง 7 และ เบลล่า ณ ช่อง 3 จะมีผลงานร่วมกัน เรียกกว่าเป็นการจูบปากกันด๊วบด๊าบระหว่างช่อง 3 กับ ช่อง 7 เลยทีเดียว

ว่ากันว่า งานนี้ เวียร์ - เบลล่า ได้ค่าตัวสูงถึง 10 ล้านบาท ทุบสถิติทุกคู่รักดาราที่รับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ขนาด “ชาคริต แย้มนาม” กับ “วุ้นเส้น วิริฒิภา” ที่ว่าฮอตๆ ตกเป็นข่าวตั้งแต่รักยันเลิก ก็ยังรับค่าพรีเซ็นเตอร์คู่กันไม่สู้ เวียร์ - เบลล่า จิ้นหนักมากขนาดนี้ ทั้งตัวติดกันทั้งรับงานคู่กัน แฟนคลับของทั้งคู่ก็เลยพร้อมใจกันเรียก VIERA (วีร่า) ซะเลย ซึ่งดันไปสอดคล้องกับสินค้าที่เจ้าตัวรับเป็นพรีเซ็นเตอร์พอดิบพอดี อะไรจะเป๊ะปังกะละมังหม้อขนาดนี้