Inside Dara
“เจมส์ มาร์” เหวอ! ซุ่มกินพริตตี้ ไม่หวั่นถูกแฉเชื่อแค่คนแอบอ้าง

“เจมส์ มาร์” ยันไม่รู้จักพริตตี้นามหนูนา มั่นใจแค่คนแอบอ้าง ไม่หวั่นถูกงัดหลักฐานมาแฉ ลั่นแมนทั้งแท่งไม่ใช่เกย์ เผยสเปกชอบหญิงเก่งแบบ “อั้ม พัชราภา”

มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มหน้าคล้ายพระเอกช่อง 3 “เจมส์ มาร์” ควงสาวรายหนึ่งไปเดินช้อปปิ้งห้างเมเจอร์รัชโยธิน อีกทั้งยังมีบุคคลปริศนาแอบอ้างว่าหนุ่มเจมส์ มาร์ แอบกิ๊กกับพริตตี้สาวนาม “หนูนา” งานนี้หลังผู้สื่อข่าวได้เจอเจมส์ มาร์ เจ้าตัวเลยขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่าอาจเป็นคนหน้าเหมือนหรือไม่ตนก็ถูกแอบอ้าง เพราะตอนนี้ยังโสดไร้แฟน

“ผมเหรอครับ ไม่จริงครับเพราะว่าตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนครับ ถามว่ารู้จักไหมผมก็ไม่รู้สิครับ เราก็ไม่ได้รู้จักใครส่วนตัวที่ทำงานในด้านนั้น อาจจะมีเพื่อนเท่าที่รู้จักก็จะมีเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันที่ทำงานแบบนั้นครับ แต่คือเราก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวครับผม ไม่เคยควงใครไปเดินเมเจอร์รัชโยธินด้วยครับ ผมยังไม่เคยไปเมเจอร์รัชโยธินเลย ตอนนี้ก็ไม่ได้ควงใครเพราะยังไม่มีแฟนครับ ผมคิดว่าคงเป็นคนหน้าเหมือนแหละครับ หน้าอย่างผมนี่เยอะแยะไปหมดเลยครับ หน้าตี๋ๆ อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือเปล่าก็ไม่รู้(หัวเราะ)"

ยันไม่รู้จักพริตตี้ชื่อ “หนูนา” เชื่ออาจมีคนแอบอ้าง ไม่หวั่นถูกงัดหลักฐานมาแฉ

“รู้จักแต่หนูนา หนึ่งธิดา ครับผม(หัวเราะ) หนูนาอื่นผมไม่รู้จักจริงๆ ไม่รู้จักครับผม (แต่เพื่อนของหนูนาบอกว่าเจมส์เป็นแฟนกับเพื่อนเขา) เหรอครับ ผมบอกจริงๆ ตรงนี้ครับว่าผมไม่รู้จักคนที่ชื่อหนูนา นอกจากพี่หนูนา หนึ่งธิดานะครับ แล้วผมเองก็ยังไม่มีแฟนตอนนี้นะครับ ช่วงนี้ไม่มีจริงๆ อันนี้ยืนยันได้ครับ (แอบอ้างชื่อหรือเปล่า) ก็คงงั้นแหละครับ อย่างที่บอกว่าผมเองก็ยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนครับผม คงไม่ต้องกลับหาว่าใครคือหนูนา ถ้าเกิดจะหาคงต้องไปเปิดดูในไลน์ แต่ไม่มีแน่นอนครับ ไม่กลัวเขามีหลักฐาน เพราะถ้ามีผมก็ยืนยันเหมือนกันว่าผมไม่ได้คบกับคุณ”

“ไม่ซีเรียสครับเพราะว่าอย่างที่บอกคนเราเข้าใจผิดกันได้ คนเราเขาอาจจะมีอะไรสักอย่างที่เขาคิดของเขาแต่ว่าเราก็ยืนยันครับว่าเราไม่มีครับผม แล้วก็ไม่ซีเรียสครับเพราะว่าคนเราก็มีสิทธิคิดกันได้ อาจะเข้าใจผิดก็ได้ อาจจะไม่ใช่ผมก็ได้ครับ”

ไม่ซีเรียสถูกจับผิดว่าเป็นเกย์ 3 ปี ยันแมนทั้งแท่ง สเปกชอบผู้หญิงแบบ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”

“ก็ยืนยันอีกทีครับว่าผมไม่ใข่เกย์ครับ แล้วผมก็เชื่อครับว่ามีผู้ชายโสดหลายๆ คนที่ยังไม่มีแฟนครับ ผมเองก็ไม่ได้รีบไงครับไม่ได้รีบที่จะมีแฟน อยากให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าจะมาก็มาครับ จะได้อยู่ด้วยกันนานๆ ถ้ามีแบบปุ๊บปั๊บเขาอาจจะอยู่กับเราไม่นานก็ได้ ไม่ซีเรียสครับเพราะว่า 3 ปีที่แล้วผมไม่ซีเรียสตอนนี้ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่ดี เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงครับผม ผมเป็นผู้ชายครับ”

“ผมไม่มีสเปกเป็นเรื่องเป็นราวนะครับ คือส่วนรวมเป็นคนชอบคนเก่ง เก่งยังไงก็ได้เก่งในหน้าที่การงานของคุณ ผมรู้สึกว่าคนที่เก่งเขามีเสน่ห์ครับ อย่างถ้าเป็นนักแสดงที่ผมชอบผมเคยบอกไปแล้วว่าผมชอบพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เพราะพี่เขาเล่นละครเก่งมาก สวยก็สวยน่ารักด้วย อายุไม่เกี่ยว ไม่เสมอไปแต่คือเรารู้สึกปลื้มคนที่เก่งแบบนั้นครับ เก่งในหน้าที่ของคุณแบบนั้น ผู่ใหญ่ก็ไม่ได้ห้าม ผมก็เน้นทำงานไม่ได้รีบมีแฟนในตอนนี้ ยังไม่รีบร้อน ถ้าจะมีเดี๋ยวก็มาเอง ผมเป็นประเภทที่ไม่จำเป็นต้องมีแฟนตลอดเวลา เราอยู่คนเดียว ทำงานเพื่อคนที่เรารักดีกว่า”