Inside Dara
ชมความงามวัย 16 "น้องแอปเปิล" ลูกสาวสุดสวยคุณแม่ "กวินเน็ธ" กับคุณพ่อ "คริส"

"กวินเน็ธ พัลโทรว์" โพสต์ภาพ และคำอวยพรถึง "แอปเปิล มาร์ติน" ลูกสาวของเธอ และอดีตสามี "คริส มาร์ติน" ในวันคล้ายวันเกิดของลูก โดยสาวน้อยวัย 16 ปี เริ่มแสดงความสวยที่ได้รับมาจาก DNA ของคุณแม่ให้เห็นกันอย่างเด่นชัดแล้ว

แอปเปิล มาร์ติน เพิ่งจะอายุครบ 16 ปี ไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่อย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ ก็เลยโพสต์ภาพ และเขียนข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวยาวเหยียดรวมถึงข้อความที่ว่า "

ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าแม่จะมาเขียนข้อความอะไรแบบนี้ สุขสันต์วันเกิดอายุ 16 ปีนะลูกรักของแม่ ลูกเป็นเหมือนแสงไฟในหัวใจของแม่, เป็นความสุขอันบริสุทธิ์ของแม่ ลูกทั้งฉลาด, มีอารมณ์ขันที่เฉียบแหลม แม่มีความสุขที่สุดแล้วที่ได้เป็นแม่ของหนู แม่รักที่สุดเวลาเราคุยกันตอนดึก ๆ เวลาได้ยินลูกพูดอะไรที่ออกมาจากใจ ลูกพยายามอย่างหนักเสมอเวลาอยากได้อะไร ลูกทั้งอดทน ทั้งมีความรับผิดชอบแม่รู้สึกโชคดีจริง ๆ ที่ได้เป็นแม่ของลูก, ลูกที่ทั้งสวยงาม และเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจงดงาม ขอบคุณจริง ๆ ที่เลือกแม่ แม่รักลูกมากมายเหลือเกิน ... แล้วก็ขอโทษด้วยจริง ๆ ที่ลูกต้องมามีวันเกิดในสถานการณ์แบบนี้ แต่ก็จะขออยู่เคียงข้างลูกตลอดไป"

ไม่รู้ว่าดาราสาวคนดังอยากจะแสดงความรักกับลูกอย่างเดียว หรือว่าต้องการเล่นมุขตลกอวยลูกสาวแบบเวอร์ ๆ อะไรทำนองนั้นรึเปล่า เพราะ กวินเน็ธ พัลโทรว์ เองก็ได้ชื่อว่าเป็นดาราสาวสวยที่ทำอะไรฮา ๆ แบบคาดไม่ถึงอยู่บ่อย ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอถึงกับเคยออกผลิตภัณฑ์เทียนหอมกลิ่นพิเศษที่ชื่อว่า This Smells Like My Vagina มาแล้ว

ส่วนตัวลูกสาวก็ดูจะเขินกับคำชมคำอวยพรของคุณแม่อยู่บ้าง เธอถึงกับเขียนข้อความตอบกลับไปว่า "แม่เราต้องคุยกันหน่อยแล้ว แม่อย่าโพสต์อะไรแบบนี้โดยไม่ปรึกษาหนูเด็ดขาด!!"

แอปเปิล มาร์ติน เป็นลูกสาวของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ กับ คริส มาร์ติน แห่งวง Coldplay โดยทั้งคู่ยังมีลูกชายที่ชื่อว่า โมเสซ วัย 14 ปีอยู่อีกคน กวินเน็ธ พัลโทรว์ กับ คริส มาร์ติน แต่งงานกันในปี 2003 ตอนนั้น กวินเน็ธ ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว จนในปี 2015 ทั้งสองจึงตัดสินใจหย่าขาดจากกัน จนในปี 2018 เข้าประตูวิวาห์เป็นครั้งที่ 2 กับผู้กำกับหนุ่ม เบรด ฟัลชุค