Inside Dara
ใหม่ โต้ ปุ๊กลุก แย่งงาน ปากหวานยังรักช่อง 7 แม้จะมีหนังกับจีทีเอช

ใหม่ ดาวิกา ไม่ซีเรียสหากหนังเรื่องใหม่กับจีทีเอช จะโดนเปรียบเทียบหนังพี่มาก บอกยกให้พี่มากเป็นที่หนึ่งอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสโดนกระแสเปรียบเทียบคนอื่น โต้นอยด์ที่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เยอะกว่า ปัดเป็นเจ๊ดันให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้รับงานคู่ตัวเอง แต่เป็นที่ทางโปรดักต์เค้าอยากได้ตัวพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นเพื่อนกัน เลยเสนอไปเท่านั้นเอง...

งานและเงินทองไหลมาไม่ขาดสายทีเดียว สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้กำลังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ สปาชา สลิมมิ่ง พรีเซ็นเตอร์เยอะขนาดนี้ ใช่ว่างานหนังจะน้อยหน้านะจ๊ะ เพราะหลังจากจบเรื่องพี่มากพระโขนง หลายคนที่ติดใจฝีมือการแสดงจอเงินของน้องใหม่ก็เตรียมตัวรอได้เลยจ้า กับหนังเรื่องล่าสุด ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ที่ใกล้จะฉายแล้ว ล่าสุดเจอใหม่ในงานแถลงข่าว "สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่" ที่ชั้น 1 โซน บี เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวก็อัพเดตผลงานให้ฟัง พร้อมกับโต้ข่าวเกาเหลา ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อีกด้วย

ปีนี้เรางานเยอะ? "ไม่เยอะหรอกค่ะ ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่ได้ร่วมงาน ก็ไม่ใช่ว่าจะมีทุกปีเนอะ เค้าก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เดือนหน้าก็กำลังจะมีหนังค่ะ โปสเตอร์ออกมาแล้ว หนูเพิ่งเห็นโปสเตอร์พร้อมๆ กับทุกคนค่ะ" คาดหวังกับหนังเรื่องนี้ยังไงบ้าง? "คาดหวังว่าพี่ๆ จะชอบค่ะ เข้าไปแล้วจะเห็นใหม่ในอีกลุคหนึ่ง เพราะหนูอยากให้ทุกคนเห็นในอีกตัวตนหนึ่งของเรา อีกแบบเลย นอกจากจะมาเดินสวยๆ เห็นในแบบโทรมๆ บ้าง" เจอกระแสเปรียบเทียบว่าเรื่องนี้อาจจะไม่พันล้าน? "ค่ะ เรื่องกระแสการเปรียบเทียบใหม่ไม่ได้คิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี มันเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความกระตือรือร้น มีความพยายามทำงานในชิ้นต่อๆ ไป เรื่องนี้คงไม่ถึงพันล้านค่ะ เพราะเรื่องนั้นใหม่ให้พี่มากเป็นประวัติศาสตร์ของหนังไทยไปแล้วค่ะ แต่ถ้าเรื่องนี้ทำเงินได้เท่าไร ใหม่ไม่ซีเรียส เพราะเรื่องนี้ใหม่ฟินที่ได้ร่วมงานกับคนที่มีความสามารถแล้วค่ะ"

ล่าสุดในกระแสออนไลน์มีเปิดใหม่โหวตเปรียบเทียบกับดาราคนอื่นๆ? "ใหม่ก็มีเปิดโหวตใหม่กับหลายคนค่ะ ตัวใหม่ไม่ซีเรียสอะไรเลย มองเป็นเรื่องขำๆ ค่ะ" มีข่าวว่าเราเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง? "ไม่เกาเหลาค่ะ ไม่กล้าเกาเหลากับพี่ๆ คนใหม่ ทำงานไปดีกว่าค่ะ นี้ก็ทำงานแทบทุกวันยังไม่มีเวลาไปเจอใครเลยค่ะ" มีข่าวว่าเราไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ให้คนอื่นรับงานแทน? "ใหม่ไม่มีสิทธิ์ที่จะสั่งว่าให้ใครรับงานต่อจากใหม่ แต่แค่ว่าถ้างานไหนใหม่ไม่สะดวกก็ทำให้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ" แล้วงานละครจะมีให้เห็นเมื่อไหร่? "ต้องมีแน่นอนค่ะ แต่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ เดี๋ยวใหม่จะมาอัพเดตให้ได้ฟังกันอีกทีค่ะ แต่ว่าตอนนี้ถ้าคิดถึงใหม่ก็ดูหนังกันไปก่อนนะคะ ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอค่ะ"

เลิฟๆ

สัญญาเรายังอยู่กับช่องเดิมเนอะ? "ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ และยังเป็นนักแสดงใต้สังกัดช่อง 7 อยู่ค่ะ" น้อยใจทางช่องไหมที่ช่วงนี้ไม่ป้อนงานให้เรา? "ไม่มีเวลาจะน้อยใจใครทั้งนั้นเลยค่ะ เราก็มีการพูดคุยอยู่เรื่อยๆ นะคะ ทั้งเอาบทมาให้ดู เปิดคิวคุยกัน เพียงแต่แค่มันไม่ตรง ต้องขอโทษไว้ด้วยค่ะ" ทางช่องป้อนให้ปุ๊กลุกหมดเลย ก็เลยดูเหมือนปุ๊กลุกดูเด่นมากในช่อง 7? "ค่ะ เค้าก็สวยเนอะ" เราเลือกงานไหม? "ถามว่าเลือกมั้ย เราก็สกรีนในระดับหนึ่งค่ะ แต่สุดท้ายแล้วผู้ใหญ่เค้าก็เลือก ต้องมีสิทธิ์ในระดับหนึ่งค่ะ เค้าต้องมีสิทธิ์การตัดสินใจเยอะกว่าใหม่อยู่แล้วค่ะ" มีข่าวว่า เรามีสิทธิ์ทำให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้งานคู่กับเรา? "โหย ใหม่ไม่มีสิทธิ์หรอกค่ะ แค่ว่าทางโปรดักต์เค้าอยากได้เพื่อนบอกต่อกับเพื่อน เค้าก็ถามมาแหละว่า ใหม่มีเพื่อนสนิทมั้ย ใหม่ก็บอกไปว่าเป็นใบเฟิร์นก็แค่นั้นเอง แต่ใหม่ว่าดีนะคะ พอได้ทำงานกับเพื่อนแล้วมันสนุกค่ะ แล้วก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ พอได้มาทำงานก็ไม่ต้องมานั่งแสดงว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ".