Inside Dara
ฉายาดาราปี 58 แตงโม ล้างท้องร้องหาผัว-โตโน่ พ่อม่ายคลายมนตร์

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้วกับ “ฉายาดารา” ดาราประจำปี โดย สมาคมนักข่าวบันเทิง ที่จะคลอดออกมาหยิกแกมหยอกดาราคนบันเทิง โดยฉายาดาราประจำปี 2558 ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งปีนี้มีดาราที่ได้รับฉายาดังนี้

1. ปีเตอร์ ทุยทิ้งเมีย

นักร้องร็อกเจ้าของเพลงดัง “เจ้าทุยอยู่ไหน” ถูกภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ โพสต์ไอจีตามให้กลับบ้าน หลังหายตัวไปหลายเดือนจนลูกทั้งสองถามถึง พร้อมกับมีข่าวว่าหนุ่ม ปีเตอร์ ติดพันสาวทิ้งลูกทิ้งเมียจนไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งจนถึงป่านนี้นักร้องหนุ่มก็ยังไม่ได้กลับไปเคลียร์กับเมียที่บ้าน

2. บี้ กุ๊บกิ๊บจิ๋ว 4G ตี๋ไวไฟ

เปิดตัวเป็นแฟนกันได้ 2 เดือนกว่าๆ สาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับนักร้องหนุ่มตี๋ บี้ ธรรศภาคย์ ก็มีข่าวดีที่ทำเอาคนช็อกทั้งประเทศเมื่อทั้งคู่ออกมาแถลงยอมรับว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าเช่นกัน งานนี้ต้องบอกว่า บี้-กุ๊บกิ๊บ เป็นคู่รักไวไฟที่แรงและเร็วพอๆ กับระบบ 4G เลยทีเดียว

3. แตงโม ล้างท้องร้องหาผัว

ประชดรักแฟนหนุ่มนักร้อง โตโน่ ภาคิน ที่พูดแซวถึงสถานะความสัมพันธ์กับตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ตว่า “ผมโตโน่คนโสด” ด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาด จนคนใกล้ชิดรีบหามส่งโรงพยาบาลให้คุณหมอล้างท้อง หลังจากนั้น สาวแตงโม ออกมาแถลงข่าวทั้งสายน้ำเกลือถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมถามหาแฟนหนุ่มที่ออกจากบ้านและไม่สามารถติดต่อได้ ถึงขนาดที่ยอมกราบตัก แต่หนุ่ม โตโน่ ก็ยังไม่กลับมา

4. เจนี่ มือฉกดกกาแฟ

หลังเลิกรากับอดีต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้ไม่นาน นางเอกสาว เจนี่ ก็มีข่าวว่าสปาร์กแบบลับๆ ทายาทกาแฟ กึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งในตอนนั้นฝ่ายชายมีข่าวระหองระแหงกับวีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ในที่สุดความชัดเจนเกิดขึ้นเมื่อมีภาพของสาว เจนี่ และหนุ่มกึ้ง ทำบุญร่วมกันอยู่เรื่อยๆ แม้ทั้งคู่จะไม่เปิดปากว่าเป็นแฟนกัน แต่ทุกอย่างก็ฟ้องด้วยภาพไปแล้ว

5. โตโน่ พ่อม่ายคลายมนตร์

ช่วงที่อยู่กินกับแฟนสาว แตงโม ภัทรธิดา ท่ามกลางเสียงวิจารณ์และไม่พอใจของแฟนคลับ แต่หนุ่ม โตโน่ ก็ยังยืนยันที่จะเดินหน้าชีวิตคู่ชนิดที่ไม่สนใจใคร จนหลายคนมองว่าฝ่ายชายโดนของหรือเปล่า ในที่สุดเมื่อหนุ่ม โตโน่ ออกมาแถลงข่าวผ่านจอทีวีว่าจบความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยากับสาวแตงโม แล้ว ทำให้หลายคนดีใจว่าโตโน่หลุดจากมนตร์รักแตงโมสักที

6. พุฒ จุ๋ยคู่จิ้น...ฟินไม่ลง

หลังจากร่วมงานละครจนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น ซึ่งแฟนคลับบางส่วนลุ้นให้เป็นคู่จริงนอกจอ ครั้นเมื่อหนุ่ม พุฒ ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือมานานว่ากำลังดูใจกับสาวรุ่นพี่ จุ๋ย อยู่จริงๆ กลับทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากแฟนคลับของทั้งคู่ว่าไม่เหมาะสมกัน แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะเดินหน้าโชว์สวีตไม่แคร์ใคร

7. โดม หล่อช้างลาก

โพสต์ภาพรินเบียร์ยี่ห้อหนึ่งกลายเป็นดราม่า “ดาราโพสต์ภาพเบียร์ผิดกฎหมาย” จนกระทรวงสาธารณสุขสาวไปถึงเพื่อนดาราคนอื่นๆ ที่โพสต์ภาพในลักษณะเดียวกัน เดือดร้อนไปทั้งวงการ

8. พอร์ช ศรัณย์ พระเอกสามชั้น

พระเอกหนุ่มวิก 7 สี ซึ่งเคยมีรูปร่างดีจนเป็นขวัญใจเก้งกวาง แต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน จากหนุ่มกล้ามแน่นถึงกลายเป็นหนุ่มอวบอั๋นจนถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สมกับดีกรีพระเอกแถวหน้าเอาเสียเลย

9. มาริโอ้ นมชมพูสู้ใบแดง

เข้าร่วมจับใบดำใบแดงในการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร หนุ่ม มาริโอ้ ถอดเสื้อโชว์หุ่นตรวจร่างกาย แต่แทนที่คนจะโฟกัสที่กล้ามแน่นๆ กลับเล็งไปที่หัวนมชมพูของพระเอกหนุ่ม จนกลายเป็นปรากฏการณ์ “นมชมพูแห่งชาติ” ร่วมลุ้นไปกับการจับใบดำใบแดงจนถึงวินาทีสุดท้าย

10. แพนเค้ก นางฟ้าฟรีแลนซ์

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกจิตใจดีที่ช่วยเหลือทุกงาน ไม่ว่าจะงานราษฎร์งานหลวง ขึ้นเหนือล่องใต้ในวันเดียวกัน นางเอกสาว แพนเค้ก ก็ทำมาแล้ว ยิ่งล่าสุดเจ้าตัวเป็นอิสระ คาดว่าคงจะวิ่งรอกช่วยเหลือทุกงานได้มากขึ้นกว่าเดิม.