Inside Dara
มาร์กี้ คลี่ปมเลิก ต้อง จับได้อีกฝ่ายซุกกิ๊ก?

“มาร์กี้” ยันกระแส “รากบญ2” แผ่วไม่เกี่ยว “ไมค์ พิรัชต์” ทำนางแบบท้อง เชื่อเรตติ้งยังน่าพอใจเพราะฐานแฟนคลับแน่น โต้ปมเลิก “ต้อง จุลวุฒิ” เพราะจับได้ฝ่ายชายแอบซุกกิ๊กพริตตี้และติดเที่ยวกลางคืน

“มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” หวนกลับมาเล่นละครคู่ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในละครเรื่อง “รากบุญ2” แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายมีข่าวฉาวทำนางแบบสาวแบบไม่ทันตั้งตัวหรือเปล่า เลยทำให้กระแสและเรตติ้งละครเรื่องดังกล่าวแผ่ว ไม่เปรี้ยงเหมือนภาคแรก งานนี้หลังได้เจอตัวมาร์กี้ เจ้าตัวยืนยันว่ากระแสละครยังน่าพอใจ และไม่เกี่ยวกับไมค์มีลูก โต้ข่าวเลิก “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” เพราะจับได้อีกฝ่ายมีกิ๊กและติดเที่ยวกลางคืน

“กระแสรากบุญดีค่ะ คือเรามีฐานแฟนคลับตั้งแต่ภาคแรกแล้ว และภาคสองก็มีนักแสดงมาร่วมเล่นเพิ่ม ทั้งพี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา แย้มนาม, พี่น้ำผึ้ง (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) ก็เลยสามารถจับกลุ่มตลาดคนชอบสาวเซ็กซี่อย่างพี่วุ้นด้วย (ยิ้ม) และมีนักแสดงมากฝีมืออย่างพี่น้ำผึ้งด้วย แต่ถามว่ากระแสเงียบไปหรือเปล่า สำหรับกี้คิดว่าโอเคนะคะ เราก็พอใจกับกระแสตอบรับที่ได้มา”

“พระเอกเขาได้เป็นคุณพ่อจริงๆ ไปแล้วก็ดีค่ะ ในเรื่องก็จะเป็นคุณพ่อเหมือนกัน (ยิ้ม) กี้ว่าไม่เกี่ยวกับที่ไมค์เขามีข่าวนี้หรอกค่ะ เพราะความที่ละครมันไม่ได้เป็นละครรักโรแมนติกด้วย เน้นเรื่องระทึก ตื่นเต้น น่ากลัวมากกว่าค่ะ ละครมันสนุกที่ตัวบทอยู่แล้วไม่ได้มีผลอะไร”

ปัดไม่รู้ “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” คั่วพริตตี้ ยันเลิกกันไม่เกี่ยวอีกฝ่ายมีกิ๊กและติดเที่ยวกลางคืน

“เรื่องพี่ต้องกับพริตตี้ไม่ทราบเรื่องเลยค่ะ เพิ่งทราบ (ยิ้ม) ก็ไม่น่าจะเป็นความจริงนะคะ เพราะเห็นเขาก็ถ่ายละครอยู่ ไม่น่าไปหาใครที่ไหน แต่เขาเหงาเพราะไม่มีแฟนหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม) แต่ที่เราห่างกันไม่ใช่เรื่องมีกิ๊กมีอะไรแน่นอนค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้พี่เขามีหรือไม่มีกี้ไม่ทราบ ไม่สามารถตอบได้ แต่ก่อนหน้านี้คือไม่มีค่ะ”

“ส่วนที่เลิกกันเป็นเพราะเขาชอบเที่ยวกลางคืนหรือเปล่า คือตัวกี้ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่จุกจิก จู้จี้ คอยห้ามโน่นห้ามนี่ กี้เชื่อว่าคนเราทำงานก็ต้องสนุกไปด้วย คือรู้จักใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นถ้าจะไปเที่ยวแล้วมันไม่ได้มีผลกระทบกับงานหรืออะไรหลายๆ อย่างกี้ไม่ว่าอยู่แล้ว แต่ถามว่าเที่ยวจริงไหม เที่ยว ตัวกี้เองก็เที่ยว (หัวเราะ) คือเราไม่ได้ตัดสินคนที่เขาเที่ยวแล้วมันไม่ดี ไม่ได้ตัดสินจากตรงนั้นอยู่แล้วค่ะ มันไม่ได้เป็นปัจจัยที่ทำให้เราเลิก เที่ยวก็เคยเที่ยวด้วยกัน (หัวเราะ) แต่เรื่องควงพริตตี้อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ายังไง”

“ก็ยังได้คุยกันอยู่บ้างค่ะ แต่ที่คุยนี่ไม่ใช่เพราะจะกลับมาเหมือนเดิม แต่คุยเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำกับเพื่อนกี้ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องธุรกิจมากกว่า แต่ว่ายังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เพราะว่ากี้ก็ทำงาน พี่เขาก็ทำงาน เลยยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ”