Inside Dara
ญี่ปุ่นหวานเจี๊ยบ! นุ่น วรนุช เชียร์ชิดติดขอบสนาม ให้กำลังใจสามีแข่งรถ

ลงประเดิมแข่งรถสนามแรก ของรายการ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 ที่ ฟูจิ สปีดเวย์ เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น สำหรับ นักแข่งรถชื่อดัง ‘ต๊อด-ปิติ’ นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูล ภิรมย์ภักดี สามีคนเก่งของ ‘นุ่น-วรนุช’ นางเอกมากความสามารถ ในนามของทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น ‘มาเอซาวา เรซซิ่ง’

สามีลงแข่งประชันความเร็วทั้งที ศรีภรรยาก็ไม่พลาดเดินทางมาส่งแรงเชียร์กันอย่างใกล้ชิด เรียกว่าติดขอบสนามกันเลยทีเดียว โดย นุ่น ได้โพสต์รูปภาพลงไอจี พร้อมกับแคปชั่น MAEZAWA RACING !!! และ แฮช

แท็ก #maezawaracing #maezawa #pitibhirombhakdi #naokiyokomizo ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ได้โฟกัสที่รูปคู่ของทั้งสองคน เพราะทั้งสองคน มักจะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปคู่แล้วนำมาลงโซเชี่ยลให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ่อยมากนัก

ด้านไอจีของหนุ่มต๊อดเอง ถึงแม้จะไม่ได้ลงรูปคู่กับภรรยา แต่ก็ลงรูปบรรยากาศก่อนการแข่งขัน รวมถึงรูปบรรยากาศกับคนสำคัญในทีม พร้อมกับมีแคปชั่นว่า Racing with MZ #maezawaracing #maezawayusaku

งานนี้แฟนๆ ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวถึงความน่ารักของทั้งสองคนว่า “หาดูยากมากรูปคู่😂” , “รักทั้งคู่ดีใจที่สุดที่ได้เห็นรูปคู่สุดเท่่มีออกมาให้แฟนๆๆๆเห็นบ่อยๆๆๆน่ะค่ะ❤️❤️❤️น่ารักมากๆๆๆๆๆ” , “เจแปนหวานเจี๊ยบเลยง้าบบ❤️” , “พบคนคลั่งรักก 😍” เป็นต้น