Inside Dara
“บอย” เผยคุณธรรมแก๊งตั๊กไลฟ์ ไม่แฉความลับ ป้องน้องรัก “เจมส์จิ” มีแฟนจริงๆ ไม่ได้มโน

“บอย ปกรณ์” ป้อง “โป๊ป ธนวรรธน์” เบียดพรีเซ็นเตอร์ ยันเป็นจังหวะและโอกาสอีกฝ่าย เปิดใจกรณี “เจมส์จิ” ถูกจับผิดกุข่าวมีแฟน ยันอีกฝ่ายไม่ได้มโน คบใครไม่ใช่เรื่องไม่ดี เห็นอย่างนี้มีคุณธรรม ลั่นจัดแฟนมีตติ้งไม่เคยธรรมดา ตั้งชื่อกีฬาท่าจะบ๊องสะท้อนแสง

ความดังพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ทำเอาเหล่าพระเอกสะเทือน โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์หลายตัว เปลี่ยนมาใช้บริการหนุ่มโป๊ปเป็นว่าเล่น งานนี้ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ในฐานะเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ได้รับผลกระทบหรือไม่ เจ้าตัวขอเปิดใจในงานTHlFEX-WORLD OF FOOD ASIA2018 ณ บูธยูไนเต็ดฟูดส์ ยันอีกฝ่ายไม่ได้เบียดใคร มองว่าเป็นจังหวะและโอกาส

“ของผมรวมๆ เท่าเดิมนะ มีเปลี่ยนเจ้าบ้าง เจ้าเดิมบ้าง แต่รวมๆ ก็เท่าเดิม ความจริงอย่าใช้คำว่าเบียดอะไรเลย มันเป็นจังหวะ เป็นโอกาส ใครทำงานแล้วได้โอกาสที่ดี เป็นการทำงานของแต่ละคนไป คือตัวเครื่องสำอางพี่โป๊ปไม่ได้มาแทนอะไร ผมก็ยังเป็นเหมือนเดิม ก็เป็นพรีเซนเตอร์คนละตัว ของเขาเป็นตัวใหม่ เป็นวัฏจักรของสินค้า ตรงนี้ดาราทุกคนเข้าใจหมด ผมว่าบางทีสินค้าจะต้องสัญญาหรือไม่ต่อสัญญามันมีหลายปัจจัย”

ยอมรับ รู้ว่า “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” มีคนคุยแล้ว ออกตัวไม่แกล้ง เพราะไม่น่าแกล้งเท่า “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ”

“ชอบเอาพวกผมมาอ้าง ไม่เกี่ยวหรอก ก็ตามที่เขาพูดแหละว่าเขามีคนคุยแล้ว เขาโตแล้ว เขาก็มีมาพูดในกลุ่มแหละแต่ยังไม่ถึงกับมาแนะนำตัวอะไร เรื่องคุณธรรมที่จะไม่เปิดเผยแฟนเจมส์ (หัวเราะ) ต้องคำนี้เลย แก๊งค์เราชอบแซวชอบว่ากันเอง แต่เรารู้ว่าเรื่องไหนเล่นได้เล่นไม่ได้ ผมว่าตอนอาเล็กที่โดนเล่นมากเพราะทำคนอื่นไว้เยอะ ก็เลยโดนจัดเยอะนิดหนึ่ง แต่พวกเราก็เล่นในขอบเขต เจมส์นี่เหมือนจะเป็นสายซอฟต์นะแต่จริงๆ ไม่ซอฟต์ เขาก็เป็นเด็กซนทั่วไป แค่คาแรคเตอร์เขาจะดูนิ่งๆ นิ่มๆ หน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ ถ้าเขาเปิดตัวแฟนเราก็คงแซวพอประมาณแหละ แต่คือเจมส์เขาไม่ได้น่าแกล้งเท่าอาเล็ก”

“เขาปรึกษาเรื่องอื่นมากกว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจเอง ถ้าเป็นเรื่องอื่นเจมส์จิก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบโทร.มาปรึกษาผมบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ได้มาปรึกษาว่าจะเปิดตัวดีไม่เปิดตัวดี ผมก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคนแหละครับ ก็ยินดีครับ จริงๆ ก็พอรู้บ้างอยู่แล้วแหละ แต่เราก็เป็นคนนอกเลยไม่ได้ถาม พอเห็นข่าวก็แบบ...จริงเหรอ บอกแล้วเหรอ”

ยันอีกฝ่ายไม่ได้มโน มีคนคุยไม่ใช่เรื่องไม่ดี

“ไม่น่าจะเป็นแบบนั้นนะครับ เรื่องเขาโดนขุดก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรครับ ข่าวมีคนคุยก็ไม่ได้เป็นข่าวที่ไม่ดี เป็นเรื่องธรรมชาติ”

ขำๆ ถูกโซเชียลจับผิดละครมาตุภูมิแห่งหัวใจ เข้าป่าฝ่าฟันอะไรเยอะแต่ผมยังเป๊ะไม่กระดิก เข้าใจคนดูมีหน้าที่ตรวจสอบ

“ก็กระแสดีครับ เรื่องผมนี่(หัวเราะ) เขาก็ยังมีให้ทำตกลงมาบ้าง ในฉากมันอยู่ในป่าประมาณ 2 วัน ก็ยังได้อยู่แหละ คนดูเขาก็มีหน้าที่ในการตรวจสอบแหละ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แล้วตอนนี้ก็ดูย้อนหลังได้ เขาก็แคปภาพได้อะไรได้ ก็ต้องอยู่ที่โปรดักชั่นแหละ เขาก็ต้องมีความระวังมากขึ้นในการทำงาน โดนเฉพาะเรื่องของความต่อเนื่องเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ละครมันก็ถ่ายกันเป็นปีมันก็ต้องมีการผิดพลาดได้บ้าง”

รวมแฟนคลับจัดแฟนมีตติ้งครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ตั้งชื่องาน ฉัตรบริรักษ์มีตติ้ง มิทติ้งเดย์ยก 2 ตอนกีฬาท่าจะบ๊องสะท้อนแสง นำเงินจากการขายเสื้อบริจาค

“จะมีวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ตอนนี้ก็ได้สถานที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรับสมัครคนที่เข้ามามีตติ้งอยู่ งานมีธีมครับ ชื่องานว่าฉัตรบริรักษ์มีตติ้ง มิีตติ้งเดย์ยก 2 ชื่อตอนว่ากีฬาท่าจะบ๊องสะท้อนแสง ผมคิดเอง มันเป็นกีฬาสี แต่ว่าปีนี้เราอยากให้มันต่างจากคราวที่แล้วก็เลยเป็นเสื้อสีสะท้อนแสง บวกกับหาคำให้มันคล้องจองกับชื่องานด้วย ทุกคนจะรู้อยู่แล้วมีตติ้งผมไม่มีโชว์หวือหวา จะเป็นการเล่นเกมสนุกสนาน มีของแจก มีรางวัลให้ทุกคนมาพบปะ มาเฮฮากันมากกว่า ก็ปิดรับแฟนมีตติ้งถึงแค่กลางเดือนนี้ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเยอะแล้ว ใครอยากมาก็มา เราไม่ได้จำกัดคน ปีนี้เสื้อกีฬาสีก็จะขายแล้วนำเงินไปบริจาคเหมือนเดิมแต่ยังไม่ได้ดูว่าที่ไหน”