Inside Dara
หยุดลามปาม! "บี น้ำทิพย์" ซัดมือป่วน หลังโพสต์รูปอดีตหวานใจ "ไฮโซฮิม"

ทำเอาแฟนๆ อมยิ้มกันเป็นแถว หลังสาวสวยสุดแซ่บ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ตอนนี้หันไปเปิดแบรนด์ชีสเค้กขนมสุดโปรดขายแบบจริงจัง แล้วล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์กำลังใจดีๆ จากอดีตหวานใจ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ที่ส่งรูปคู่กับชีสเค้กของเจ้าตัวมาอวดและแสดงตัวว่าเป็นหนึ่งในลูกค้าขนมของสาวบีเช่นกัน แต่ก็ดันมีเรื่องให้สาวบีปรี๊ดนิดหน่อยเพราะหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพอดีตหวานใจแล้วดันมีชาวเน็ตสายป่วนเข้ามาป่วนในคอมเมนต์

โดยสาวบีได้โพสต์ภาพไฮโซฮิมลงในอินสตาแกรมพร้อมด้วยข้อความว่า "Thank you for your kind support as always... Mr.H มีหนุ่มส่งรูปมาอวดว่าอุดหนุนเค้กเขาเหมือนกัน #ลงรูปเค้กเยอะๆ แล้วก็กลัวจะเลี่ยนกัน @biteandbliss.bkk #biteandbliss #beenamthip"

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ แต่ดันมีชาวโซเชียลที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่เคยเข้าไปป่วนสาวบีหลายรอบแล้วเข้ามาคอมเมนต์ว่า "แฟนเก่า" จนสาวบีต้องขอตอบกลับคอมเมนต์นั้นไปว่า "หยุดลามปามไม่มีมีมารยาทเลยค่ะ การกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ ไม่มีใครเค้าสนใจคุณด้วยซํ้าที่มาตอบเนี่ยเพราะสงสาร คุณไม่ละอายใจในการกระทำของตัวเองบ้างgหรอคะ ที่มาเบียดเบียนชีวิตของคนอื่นให้เป็นเวรเป็นกรรมกัน บีสวดมนต์อโหสิกรรมไม่อยากจองเวรจองกรรมด้วยจะได้หมดๆ ไปในชาตินี้"

งานนี้ยังมีชาวโซเชียลและแฟนๆ อีกหลายคนพากันเข้าไปตักเตือนเจ้าของคอมเมนต์นั้นกันมากมายว่าหยุดทำพฤติกรรมแบบนี้สักที