Inside Dara
"ปันปัน" ใส่เสื้อโชว์หลังอวดผิวสวย แคปชั่นสุดแซ่บ "มาดูผีเสื้อที่ห้องเรามั้ย"

ทำเอาอินสตาแกรม @punpun_sutatta ร้อนฉ่า แทบลุกขึ้นมาเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นนักแสดงสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โพสต์ภาพล่าสุดที่แซ่บจนต้องร้องว้าว!ทันที

โดย ปันปัน ได้ลงภาพตัวเองที่ใส่เสื้อลายผีเสื้อ เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสวย ที่บอกเลยว่าด้านหน้าว่าเซ็กซี่แล้ว ยิ่งพอเห็นด้านหลังต้องขอยอมยกธงขาวให้จริงๆ พร้อมกับตอกย้ำความแซ่บด้วยแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "มาดูผีเสื้อที่ห้องเรามั้ย"

ทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ และแฝงไปด้วยความขี้เล่นแบบนี้ แฟนๆ ต่างพากันเทหัวใจให้ ปันปัน ไปแล้วแบบรัวๆ เลยจ้า

"ปันปัน สุทัตตา" ขอโทษจากใจ โพสต์สตอรี่ขาดการไตร่ตรองคำพูด ไม่ได้มีเจตนาดูถูกเหยียดหยาม

กลายเป็นดราม่าแทบจะในทันที สำหรับการนำเอาข้อความข่าวลือซึ่งมีกล่าวถึงกรณีที่คนในชุมชนบางชุมชนยอมติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เพราะหวังได้เงินประกัน มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @punpun_sutatta พร้อมกับแนบข้อความว่า “ภาวนาอย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย คิดกันได้แค่นี้จริงๆ เหรอ”

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ได้ก่อให้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วงบนโลกออนไลน์ตีกลับมายัง ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ นางเอกสาวชื่อดัง ทั้งในแง่ของคนที่เข้าใจเจตนา และคนที่มองว่าการที่ทำแบบนี้เหมือนเป็นการดูถูกประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน

กระทั่งล่าสุด ปันปัน สุทัตตา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการเขียนข้อความกล่าวคำขอโทษจากใจจริงต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ที่เธอได้นำมาแชร์ พร้อมกับยืนยันว่าตัวเธอเองนั้นไม่ได้มีเจตนาดูถูกเหยียดหยามใคร และหลังจากนี้ก็จะไตร่ตรองให้มากขึ้นก่อนโพสต์หรือแชร์อะไรก็ตามลงบนโลกโซเชียลฯ

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ปันได้โพสต์ไป ปันต้องขอโทษทุกๆ คนนะคะ ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวังในตัวปัน ปันโพสต์ด้วยความตกใจกับข้อมูลที่ได้รับมา จนขาดการไตร่ตรองคำพูดให้ดี ถึงทำให้มีผลกระทบต่อความรู้สึกของหลายๆ คนในสภาวะที่ยากลำบากนี้ทุกคนได้รับผลกระทบหมด ซึ่งปันไม่มีเจตนาที่จะดูถูกเหยียดหยามใครเลยค่ะ ต่อไปปันจะคิดและไตร่ตรองทุกข้อความและคำพูดให้ละเอียดและพิจารณาให้ดี ด้วยความเข้าใจก่อนจะโพสต์ หรือแชร์อะไรลงโซเชียล ขอโทษจากใจอีกครั้งค่ะ”