Inside Dara
แพงสมเป็น ชมพู่ อารยา ชุดนี้ทั้งตัวมูลค่า 7 ล้าน

เปิดตัวได้สุดปัง สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ในปีนี้ได้ตกปากรับคำไปเดินพรมแดงคานส์เป็นปีที่ 5 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ภายใต้แคมเปญ "L’Oreal Paris Canniversary" (ลอรีอัล ปารีส คานนิเวอร์ซารี่) ฉลองครบรอบ 20 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เป็นสปอนเซอร์หลักและครบรอบ 70 ปี ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์

โดยในวันเปิดตัวที่สยามพารากอน ชมพู่ได้ปรากฏตัวออกมาด้วยเมคอัพเทรนด์ใหม่ที่ ลอริอัล ปารีส เมคอัพ ออกมาในลุค "Mysterious Magique....สวยสง่าน่าค้นหา" ในเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตา เมคอัพโทนน้ำตาล ออกมาเป็นลุคเท่ๆ แต่เซ็กซี่ สง่างาม

แต่งหน้าโทนน้ำตาล เด่นชัดตั้งแต่คิ้ว ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ ด้วยรองพื้น คอนซีลเลอร์ที่มีคุณภาพ แต่งตาให้ดูเข้ม พร้อม

ลิปสติกเนื้อสัมผัส Comfort Matte สีน้ำตาลแดง เบาสบายติดทนนาน เพียงปาดเดียว เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล

ขณะที่ชุดในวันงานนั้นได้แปลงโฉมให้ชมพู่สวยคอมพลีทลุคในชุดสุดอลังการราวกับเจ้าหญิงด้วยชุดเดรสคอปก กระโปรงยาวจับระบายสีชมพู ปักประดับเลื่อมและลูกไม้รอบตัวอันวิจิตรงดงาม จากแบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer Collection 2017 (อาชิ สตูดิโอ คอลเลกชั่น กูตูร์ สปริง ซัมเมอร์ 2017) มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความหรูหราเหนือกาลเวลา ด้วยแอคเซสเซอรี่สุดเลอค่าจาก Chopard (โชพาร์ด) แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงระดับโลกอย่าง นาฬิกาประดับเพชร คอลเลกชั่น อิมพีเรียล โรส โกลด์ (Imperial Rose Gold) ต่างหูเพชร ดีไซน์สวย คอลเลกชั่น โรส โกลด์ (Rose Gold) และ แหวนเพชร ดีไซน์รูปผีเสื้อ คอลเลกชั่น บัตเตอร์ ฟลาย โรสโกลด์ (Butterfly Rose Gold) ราคารวมกว่า 2 ล้านบาท เพื่อลุคสวยหวานส่องประกายให้วิบวับ ให้ ชมพู่ อารยา พร้อมสวยในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจนี้ และในปีนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือ นางเอกสาวไม่ได้ไปคนเดียว แต่ยังพาลูกชายฝาแฝดในท้องบินไปเจิดจรัสที่เมืองคานส์อีกด้วย!