Inside Dara
"เบลล่า" เขาใหญ่หวานเวอร์จริงหรือไม่

มีความหวานเพิ่มขึ้นเรื่ิอยๆ สำหรับคู่ของ "เบลล่า"ราณี กับ "เวียร์"ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มรุ่นพี่ ที่ล่าสุดควงกันไปกระชับพื้นที่ึความสัมพันธ์ที่เขาใหญ่ แถมยังมีคนถ่ายภาพทั้งคู่มาให้ชมอีกด้วย ล่าสุดเมื่อพบนางเอกสาว"เบลล่า" ในงานกูลิโกะ โฟรเซ่น จัดงานGlico Ice Choco The Triple Happinessเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดจึงต้องถามไถ่

"ก็ไปเที่ยวปกติ เบล กับพี่เขาว่างตรงกันพอดี ซึ่งปกติไม่ค่อยว่างตรงกัน แล้วเห็นเบลทำงานหนัก พอเห็นว่ามีวันว่างวันเดียวเลยชวนไปนั่งรถเล่นใกล้ๆ กรุงเทพฯ ก็เลยไปเขาใหญ่กันถามว่าทริปนี้หวานไหม ก็ไม่นะ ไปดูธรรมชาติ ไปสูดอากาศ แค่นั้นเลย(ช่วงนี้ดูไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น?) ความจริงแล้ว เบลว่างค่อนข้างน้อยนะ มีเวลาว่างตรงกันเลยชวนกันไป(เรียกว่าเวลาว่างอยู่ด้วยกัน)ไม่ขนาดนั้นนะ ที่มีคนถ่ายรูปเรา ก็คือเราไปเดินเล่นกันปกตินะ ไม่ได้มุ้งมิ้งอะไรนะ (ถามว่าได้ซ้อนบิ๊กไบค์เวียร์หรือเปล่า) ไม่นะ (ยิ้ม) แล้วก็ยังไม่ได้มีชวนไปออกทริปอะไรนะ เดือนหน้าเริ่มเปิดกล้องแลัว งานก็กลับมาเยอะเหมือนเดิม(ทริปนี้ช่วยให้กระชับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นไหม)อู้หู วันเดียวเอง คือตั้งใจว่า จะไปพักผ่อนมากกว่า ไปเปลี่ยนบรรยากาศ(มีเพื่อนไปด้วยไหม) คือไม่ได้แพลน มันค่อนข้างกะทันหันเลยไม่ได้ชวนใครนะ (คนก็จับตามองเรื่องสถานะอยากให้ระบุให้ชัดเจน)อย่างที่เคยบอก เบลก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วเนอะว่าพี่เขาเป็นคนที่เบลอยู่ด้วยแล้วสบายใจ นี่คือสิ่งที่รู้สึกจริงๆ(เรียกว่าแฟนเลยไหม)เบลไม่รู้ว่าคำนี้มันคืออะไร แต่ละคนมันไม่เหมือนกัน สำหรับเบลขอใช้แบบนี้"

แพลนปลายปีมีหรือยัง? "ยังไม่มีเลยนะ ตอนนี้คิวแน่นจนถึงสิ้นปีเลยนะ( เวียร์เล่นหนังเกย์ และได้รับรางวัลด้วยได้เล่าให้เราฟังไหม)ก็ได้รู้คร่าวๆนะ แต่ยังไม่ได้ดู แต่ก็ดีใจที่คนไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงที่ต่างประเทศ แต่ไม่ได้ถามว่าเล่นเลิฟซีนขนาดไหน คือเบลเชื่อว่ามันเป็นการสะท้อนความรัก ซึ่งน่าจะเป็นหนังรักอีกเรื่องนึงที่น่าดู ส่วนฉากเลิฟซีนเบลก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะถ้ามันรุนแรงมากก็คงออนแอร์ไม่ได้ และเชื่อในการตัดสินใจของเขาในเรื่องงาน"

ถามถึงละครเรื่อง "กงกรรม" รับบทโสเภณี? "ทางผู้ใหญ่พี่อ๊อฟ(พงษ์พัฒน์) กับพี่แดง(ธัญญา) ได้เกริ่นเอาไว้ มีการตอบตกลงกันประมาณนึงแต่ยังไม่ได้ เข้ากระบวนการของเบลในเรื่องฟิตติ้ง ก็ยังไม่มี รอให้ถึงตรงนั้นก่อน ค่อยอัพเดตความคืบหน้าอีกที ถามว่ากังวลเรืองภาพลักษณ์มั้ย ไม่นะ เบลเชื่อใจผู้ใหญ่ ต้องดูให้มันโอเคอยู่แล้ว และพี่อ๊อฟ พี่แดงจะเล่าเรื่องมาแนวไหน เบลก็ไว้ใจอยู่แล้ว ส่วนถามว่ากดดันมั้ย กดดันทุกเรื่องอยู่แล้วที่เรารับมาใหม่ เราก็อยากพัฒนาตัวเองให้มันได้ดีกว่าเดิม"

ดราม่าสร้างภาพต่อแถวถวายดอกไม้จันทน์? "ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่เราโศกเศร้า เท่าที่เห็นจะมีคอมเม้นท์ดีๆ ส่วนใหญ่ส่วนคอมเม้นนั้นเราไม่ต้องไปสนใจดีกว่า ปล่อยผ่านไปดีกว่า เรามีอะไรที่ต้องโฟกัสมากกว่านั้น มันเป็นเจตนาที่เราอยากไปแสดงความจงรักภักดีร่วมกับทุกคนที่อยู่ในภาพและคนที่ไปต่อแถว มันค่อนข้างยากที่จะเข้าไปอยู่ตรงนั้น ไม่เป็นไรก็ขอปล่อยผ่าน และไม่ท้อนะ"เบลล่าตอบ