Inside Dara
อินโดสะเทือน "อิงฟ้า วราหะ" ในชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูงสีชมพูจี๊ด

ความเคลื่อนไหวของ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ที่อินโดนีเซีย ล่าสุด สาดความแซ่บ ฟาดชุดว่ายน้ำวันพีชสีชมพูจี๊ด แหวกอกสะบึ้ม เว้าหลัง โพสต์ท่าสุดจึ้ง ทำไฟลุกทั้งไอจี

สาดความจึ้งออกมาแบบไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ที่ตอนนี้บินลัดฟ้าไปเก็บตัวในกองประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเตรียมขึ้นเวทีประกวดคว้ามงกลับมาประเทศไทยให้ได้ ซึ่งล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาปล่อยภาพสุดแซ่บกลางไอจี กับชุดว่ายน้ำวันพีชสีชมพูแสบตาแหวกเห็นร่องอกสะบึ้ม เว้าสูงเห็นขาเรียวยาว แผ่นหลังเนียนกริบ ทำสะดุ้งกันทั้งอินโดนิเซีย พร้อมกับแคปชั่นว่า Keep it as a memory ซึ่งหลังจาก อิงฟ้า วราหะ โพสต์ภาพเพียงไม่กี่นาที แฟนๆ ก็กระหน่ำกดไลก์เกือบ 5 หมื่น เลยทีเดียว

ยังมีอีกหนึ่งความปังในวันเดียวกัน สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ตัวแทนสาวไทย ที่เดินทางไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ประเทศอินโดนีเซีย ทุกลุคที่ออกมาไม่ทำให้แฟนนางไทยผิดหวัง เพราะสะกดทุกสายตาที่ทั้งดูสวยเเละอินเตอร์ดูแพงสุดๆ โดยช่วงเช้า

วันนี้ (9 ตุลาคม 2565) เวลา 09.00 น. ของประเทศไทย เป็นรอบแรกของการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ให้โอกาสสาวงามทั่วโลกโชว์ความสามารถศักยภาพของตัวเอง ในรอบ Sportswear Competition เพื่อเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันตัดสิน

ซึ่ง อิงฟ้า ตัวแทนสาวไทยก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เสิร์ฟความปังออกมาทำสะกดทุกสายตาคนดู ด้วยสีหน้าแววตาและท่าทางมั่นอกมั่นใจ สับละเอียดด้วยความเป๊ะ โยกสะโพกไปมาแบบมีความบาลานซ์ทุกองศา มีความเซ็กซี่มาก เรียกว่ารอบแรกก็ถือว่าสอบผ่านเอาใจแฟนนางงามและกรรมการไปเต็มๆ

และไม่กี่วันก่อน อิงฟ้า ยังได้ไปร่วมกิจกรรม Special Dinner with President “Top 10 Pre-Arrival” และในระหว่างที่ร่วมรับประทานอาหารกัน ก็มีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และเมื่อรับประทานเสร็จ สาวงามก็ได้พูดคุยเรื่องราวที่อยากจะแชร์ให้กันฟัง ซึ่ง อิงฟ้า ก็ได้เล่าว่า "ฉันอยากจะแชร์เรื่องราวของฉันให้ฟังค่ะ ฉันคิดว่าความสามารถของฉันคือการร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ฉันฝันอยากเป็นนักร้อง และอยากเป็นนางงาม แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจกับการมาเป็นนางงามเท่าไร ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนสวย และภาษาอังกฤษไม่ดีเท่าไร

แต่ฉันเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเอง เคารพตัวเอง และคิดว่าเราต้องทำได้ วันหนึ่งฉันจึงเข้ามาประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์และเชื่อในตัวเอง และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ฉันอยากขอบคุณนางงามทุกคน (ร้องไห้) (เพื่อนๆ ปลอบว่า อย่าร้องไห้นะ) เมื่อฉันมาที่นี่ ฉันอยากคุยกับคุณ แต่บางครั้งฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องพูดยังไง (ร้องไห้) แต่ทุกคนก็บอกกับฉันว่าไม่ต้องกังวล เธอทำได้ เราใช้ภาษากายท่าทางคุยกัน ทุกคนน่ารักมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองและมั่นใจมากขึ้น ฉันมีความสุขและเอ็นจอยมาก ขอบคุณค่ะ"