Inside Dara
โดนวิจารณ์ยับ “คริสซี เทเกน” นางแบบลูกครึ่งไทย เผยเรื่องลับขึ้นเตียงกับ “จอห์น เลเจนด์” ตั้งแต่ออกเดตคืนแรก

ถึงจะมีเลือดไทยแต่ความไวไฟของ “คริสซี เทเกน” นางแบบสาวลูกครึ่งไทย - นอร์เวย์ก็นับว่ารวดเร็วทันใจเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวขอลุกมาเผยเรื่องลับพิชิตนักร้องมากฝีมืออย่าง “จอห์น เลเจนด์” ที่คว้ารางวัลมาครบทั้ง เอมมี, แกรมมี, ออสการ์ และ โทนี อวอร์ดส ว่าจัดการรวบรัดมัดตึงกันตั้งแต่คืนแรกที่ออกเดตกัน ก่อนเจอชาวเน็ตจวกเละว่าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็ก

สังคมอเมริกา แม้จะขึ้นชื่อเรื่องเสรีภาพแต่ก็ยังมีคนไม่น้อยที่ยังมีความคิดในแบบอนุรักษ์นิยมและมองเรื่อง เซ็กซ์ เป็นเรื่องสำคัญ จนเกิดการตั้งคำถามว่า “เมื่อไหร่ถึงเป็นเวลาที่เหมาะสม ที่จะร่วมหลับนอนกับใครสักคน?” แน่นอนว่าคำตอบนั้นเป็นเรื่องของนานาจิตตัง ที่ไม่มีคำว่าถูกหรือผิด

เช่นเดียวกับสาวคริสซี เทเกน นางแบบสาวชื่อดังจาก Sport Illustrated วัย 32 ปี ผู้ไม่เคยลืมรากเหง้าความเป็นไทย ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวส่วนตัวผ่านทางรายการ Watch What Happens Live ของ แอนดี โคเฮน หลังโดนถามเรื่องที่เธอจัดการปิดดีลกับ จอห์น เลเจนด์ นักร้องวัย 39 ปีตั้งแต่คืนแรกเลยหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบเปิดอกกันไปว่า

“เราเจอกันในกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Stereo ค่ะ เราสองคนอยู่ที่กองถ่ายด้วยกันทั้งวันเลย และฉันก็ได้ไปดูการแสดงของเขาครั้งหนึ่งแล้วก็....ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม แม้คริสซีจะสามารถพูดเรื่องนี้ได้อย่างเปิดเผย เพราะถึงอย่างไรจอห์น เลเจนด์ ก็คือสามีและเป็นพ่อของลูกทั้งสองคนของเธอแล้ว แต่บรรดาชาวเน็ตก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กับสิ่งที่เธอพูดออกมา โดยมองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กๆ โดย แมรี พีโคเน ชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ไม่เอาน่า ชอบที่เปิดเผย แต่เธอมีลูกแล้วนะ เธอจำเป็นต้องเผยสิ่งที่เธอทำไปแล้ว ออกมาให้คนรู้ด้วยเหรอ?”

ขณะเดียวกันหลัง คริสซี เทเกน โดนวิพากษ์วิจารณ์หนัก ก็มีชาวเน็ตบางส่วนขอโต้กลับโดยใช้ จอห์น เลเจนด์ มาเป็นตัวชี้วัดความ 2 มาตรฐานบ้างว่า ทำไมต้องรู้สึกไม่ดีกับฝ่ายผู้หญิงอย่างเดียว เพราะผู้ชายทำแบบนี้เช่นกัน กลับไม่มีใครตั้งคำถาม หรือรู้สึกช็อกกับการเสียตัวตั้งแต่เดตคืนแรกของ จอห์น เลเจนด์ บ้าง

พร้อมกับที่มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า การที่คนสองคนพึงใจต่อกัน มันผิดตรงไหน? รวมถึงทั้งคู่ก็ต่างเป็นผู้ใหญ่แล้วเมื่อพบว่าต่างฝ่ายต่างเคมีตรงกันก็เลยตัดสินใจที่จะร่วมทางไปด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องเสียหายเพราะนี่คือยุคศตวรรษที่ 21 แล้ว

คริสซี เทเกน กับ จอห์น เลเจนด์ ถือเป็นคู่รักที่มักแสดงความรักต่อกันในที่สาธารณะได้อย่างเปิดเผยอยู่เสมอ และฝ่ายหญิงเองก็ไม่เคยจะขัดเขินที่ต้องเล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้โลกได้รับรู้ โดยเธอเองก็เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People เผยถึงเรื่องที่จอห์น เลเจนด์ ยังคงมีอารมณ์ทางเพศกับเธออยู่ตลอดเวลาแม้ว่ารูปร่างผิวพรรณของเธอจะไม่สวยงามแล้วก็ตาม

“จอห์นบอกฉันว่า ฉันดูเซ็กซี่ตลอดเวลาเลยค่ะ บอกตรงๆ ฉันไม่เชื่อ เพราะไม่ว่าเขาจะพูดหรือทำขนาดไหนผลลัพธ์มันก็ไม่ต่างกัน เพราะฉันคิดเองตลอดว่าเขาไม่ได้พูดความจริง แต่จอห์นก็จะพยายามทำให้ฉันเห็นและเขาก็อยากให้ฉันได้รู้ว่าเขารักรูปร่างใหม่ ( หลังคลอด ) ของฉันมาก รวมถึงผิวพรรณที่เปลี่ยนไปด้วย เมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกแย่มากๆเพราะมันไม่สวยงามอีกต่อไป เขาก็จะทำให้ฉันรู้ว่าเขายังคงรู้สึกหื่นกับฉันมากๆอยู่ดี ซึ่งนั่นคือเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ