Inside Dara
“น้ำเพชร” เชิดใส่ ไม่เอาเงินกองประกวดก็ได้แว้ สวยๆ เริ่ดๆ ได้เล่นเอ็มวีฮ่องกง

“น้ำเพชร” เชิดใส่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่ให้เงินก็ไม่เอา ตอกกลับนางงามรุ่นพี่ที่คอมเมนต์ด่าว่ามีประสบการณ์ไม่เหมือนกัน ปลื้มพ้นคอกนางงามสามารถรับงานได้เอง เตรียมโกอินเตอร์เล่นเอ็มวีให้นักร้องชาวฮ่องกง

สร้างปรากฏการณ์อื้อฉาวให้กับกองประกวดนางงามมากทีเดียว สำหรับ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” ซึ่งกลายเป็นอดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไปแล้ว หลังจากโดนปลดฟ้าผ่ากรณีมีภาพหลุดสมัยเป็นพริตตี้วาบหวิวโชว์อึ๋มถ่างขาอล่างฉ่างบนรถกับผู้ชาย ด้านน้ำเพชรเองก็หาได้หวั่นกับการโดนปลด แต่เดินหน้าแถลงข่าวแฉแหลกว่ายังไม่ได้รับเงินรางวัล พร้อมทั้งทวงหาความยุติธรรม ทำเอารุ่นพี่นางงามหลายคนโพสต์ข้อความต่อว่า ล่าสุด น้ำเพชรก็ได้มาร่วมงาน ฟีนิกซ์ แฟชั่นโชว์ ออน สตรีท ณ สยามสแควร์ ซ.7 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งเชิดใส่เงินรางวัลไม่ได้ก็ไม่เอา

“ตรงนี้หนูอยากให้รุ่นพี่ได้เปิดใจมองในมุมมองที่แตกต่างบ้าง เพราะประสบการณ์ที่รุ่นพี่ได้รับก็ได้รับแต่ประสบการณ์ที่ดีๆ ในการที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าได้ แต่สำหรับประสบการณ์ที่น้ำเพชรได้รับ มันไม่เหมือนกับประสบการณ์ของรุ่นพี่ ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ แต่จริงๆ แล้วน้ำเพชรก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะรุ่นพี่เขาอาจจะเป็นห่วง เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า”

“ก็ได้อ่านคอมเมนต์ของพี่ๆ เหมือนกันค่ะ มันก็มีหลายคน หลายคอมเมนต์นะคะ ก็เลือกรับคอมเมนต์ดีๆ ดีกว่าค่ะ อย่างพี่บุ๋ม (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) เป็นคอมเมนต์ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราคิดได้ คือให้เราสามารถดำรงชีวิตต่อไป ก้าวต่อไป เดินไปได้อย่างดีขึ้น”

เผยยังไม่ได้รับการติดต่อจากกองประกวดเรื่องเงินรางวัล บอกตอนนี้ถึงไม่ให้ก็ไม่เป็นไรแล้ว

“ทางกองประกวดก็ยังไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ แต่ถามว่าเรื่องเงินที่ต้องได้ยังต้องการอยู่ไหม อย่าเรียกว่าต้องการดีกว่าค่ะ เหมือนกับเราก็ผ่านการแข่งขันมาเนอะ แล้วหนูก็เป็นผู้ชนะ หนูเป็นผู้ได้รางวัล แล้วเขาไม่จ่ายรางวัลให้หนู ถ้ามองในมุมนี้มันก็ไม่ยุติธรรมใช่มั้ยคะ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ได้หรือไม่ได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ หนูก็ไม่ได้ติดต่อไปเหมือนกันอยู่ที่ผู้ใหญ่จะติดต่อเรามามากกว่า”

“หนูคิดว่าหลังจากที่หนูได้เปิดใจไปได้พูดในสิ่งที่หนูไม่เคยได้พูด ก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาเห็นใจ เข้ามาให้กำลังใจ หนูก็ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะ แต่ว่าหนูก็อยากจะฝากถึงคนที่ยังไม่เข้าใจในตัวหนูก็อย่าเพิ่งตัดสินกันเลยดีกว่า อยากให้เห็นใจและเข้ามาทำความรู้จักกันก่อนค่ะ แต่ถึงจะมีกระแสอะไรเข้ามาหนูก็พร้อมรับค่ะ เข้าไปคอมเมนท์ทักทายกันได้ในอินสตาแกรมหนูค่ะ ยินดีรับคอมเมนต์”

“ก็เรียกได้ว่ารับงาน ออกงานเองครั้งแรกค่ะ (ยิ้ม) ก็ตื่นเต้นนะคะ แต่สนุกมากกว่า เมื่อก่อนก็มีงานเข้ามานะคะ ยิ่งตอนนี้เราสามารถรับงานได้เองก็ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้มีงานถ่ายเอ็มวีของฮ่องกงติดต่อเข้ามาค่ะ มีผู้ใหญ่แนะนำมาว่าให้เราลองไปเล่นดู ไปลองชิมลางดู ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมากๆ ค่ะ แต่เรื่องศิลปินที่เราจะร่วมงานด้วยตอนนี้เขายังไม่ได้แจ้งมาแน่ชัดเลยค่ะ ต้องถามทางผู้จัดการของหนูว่ายังไง เพราะรายละเอียดทุกอย่างผู้จัดการของหนูเป็นคนดูแลค่ะ”

“เซ็กซีมั้ยเหรอ หนูคิดว่าเอาเป็นสไตล์เราดีกว่าน่ารักๆ สดใสๆ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกันอยู่ค่ะว่าทางนั้นเขาจะมาถ่ายที่นี่เมื่อไหร่ แต่ยังไม่มีงานกับต่างประเทศชิ้นอื่นนะคะก็มีแค่อันนี้อันเดียว นอกนั้นก็อยู่ที่พี่ผู้จัดการจะหางานให้เลยค่ะ”