Inside Dara
“อ๋อม” ครวญแรงไป! มีข่าวชู้สาวกับ “อ้อย ชโรบล” บิ๊กช่อง7

“อ๋อม” โต้เที่ยวปาร์ตี้กับ “อ้อย ชโรบล” ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละครช่อง7 บ่อยจนมีละครไม่ขาดสาย แจงสนิทกับอีกฝ่ายนานแล้ว วอนอย่าดึงชู้สาว ถึงกับครวญข่าวแรงเกินไป แต่ไม่หวั่นขอทำตัวเหมือนเดิม

แม้จะออกจากโพลีพลัสต้นสังกัดเดิมมาแล้ว แต่พระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ก็ไม่อดตายมีงานละครไม่ขาดสาย ท่ามกลางกระแสเม้าท์แซด! ว่าเป็นเพราะหนุ่มอ๋อมเข้าทางผู้ใหญ่ มักไปเที่ยวปาร์ตี้กับ “อ้อย ชโรบล เรียงสุวรรณ” ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการละครช่อง7 บ่อยจนผิดวิสัย อย่างล่าสุดก็เพิ่งได้รับบทพระเอกในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “อตีตา” ประกบคู่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เมื่อมีโอกาสเจออ๋อมในงาน “โครงการ สรรพกร ออน ทัวร์ ปี 57” ณ ตลาดนัด วัดโกรกกรา จังหวัดสมุทรสาคร สอบถามให้เคลียร์ๆ อ๋อมก็วอนอย่าคิดไปในเชิงชู้สาว “ตอนนี้ผมกำลังจะมีละครเรื่องอตีตาครับ แต่ว่ายังไม่เปิดกล้อง ส่วนข่าวที่บอกว่าผมสนิทกับพี่อ้อยจนมีละครเยอะ ไม่หรอกครับ ไม่อยากให้มองอย่างนั้น ช่วงนี้เป็นงานละครต่อเนื่องกันครับ เพราะจริงๆ พี่อ้อยกับผมสนิทกันมานานแล้ว และทุกครั้งที่เจอกันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานเลย”

“สำหรับผม ผมว่าข่าวนี้แรงเกินไปหรือเปล่าครับ บางทีเขาเป็นผู้ใหญ่อยากให้ระวังนิดนึง ไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ ก็อย่างที่บอก แกมาเจอกับนักแสดงบ่อยก็จริง แต่เป็นการพบปะสังสรรค์กันเป็นพี่น้องไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานเลย เพราะเวลาเจอกันก็เจอกันหลังเลิกงานปกติ ไม่ได้เจอกันบ่อยมาก แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเวลาไปไหนมาไหนกับใครมีข่าว” “อยากฝากบอกว่าเวลามีข่าวกับเพื่อนๆ นักแสดงไม่เป็นไร แต่นี่อยากให้มีความเกรงใจผู้ใหญ่บ้าง ถามว่าหลังจากนี้ผมจะระวังตัวไหม คงเหมือนเดิมครับ ไม่ซีเรียสเป็นยังไงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงอะไร”