Inside Dara
“ขวัญ-อุษามณี”ชีวิตหลังปลดล็อคนักแสดงอิสระรับร้องไห้หนักที่สุดในชีวิต

ดาราดัง “ขวัญ-อุษามณี” ชีวิตหลังปลดล็อคนักแสดงอิสระร้องไห้หนักที่สุดในชีวิตกับซีรีส์เปลือกรักปมลวง Hangout แฟนคลับแห่ซัพพอร์ตมากมาย...

โสด สวย อิสระ 3 คำเบิ้ม ๆ สำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังออกมาเปิดใจว่าเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว เตรียมเดินหน้าลุยธุรกิจเครื่องสำอางควบคู่กับงานการแสดงที่จะได้เห็นอีกมากมายหลังจากนี้ เจ้าตัวขอการันตีความสนุกด้วยผลงานซีรีส์สุดฮอตเรื่องล่าสุดเปลือกรักปมลวง Hangout ทางโมโนแมกซ์ งานนี้รายการวัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew) เลยไปสัมภาษณ์สาวขวัญที่ออกมาเผยมุมองเส้นทางชีวิตในวงการสู่ผลงานเรื่องล่าสุดให้ฟังว่า

“ตอนนี้เป็นฟรีแลนซ์แล้วค่ะ เล่นได้หมดทุกที่ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เก่าด้วยสำหรับโอกาส เพราะอยู่มาตั้งแต่เด็ก เข้าวงการมาตั้งแต่ 3-4 ขวบ ตอนนั้นยังอ่านหนังสือไม่ออกเลยค่ะ จำได้ถ่ายแบบกับพี่แมทตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบเลย โลกแห่งการทำงานตอนนั้นเราซึมซับมาโดยที่ไม่รู้ตัว ได้พบเจอผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบ ผู้ใหญ่ที่เป็นตัวอย่างให้เรา ทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของแต่ละคน และตัดสินใจได้ว่าจะเลือกเดินเส้นทางชีวิตแบบไหน บางคนสอนเราแบบตัวต่อตัว บางคนสอนเราด้วยประสบการณ์ อาต้อยก็เคยสอนเราเรื่องการทำงาน ป้าแดงก็สอนเราเรื่องการวางตัว ได้เรียนการแสดงกับครูแอ้ว , ท่านหม่อมน้อย , อาชนะ คราประยูร ขวัญมีครูเยอะมาก ทุกคนสอนให้เราแข็งแรงขึ้นค่ะ เราก็รักและเคารพทุกคนไม่ว่าจะทำงานช่องไหน จำได้เลยประโยคหนึ่งเขาสอนว่า ‘เสียอะไรก็ได้แต่อย่าเสียศรัทธาตัวเอง’ คนอื่นเขายังศรัทธาเราเลย ทำไมเราจะไม่ศรัทธาตัวเองล่ะ

ปัญหาชีวิตของตัวละครในซีรีส์แฮงเอาต์เปลือกรักปมลวงก็เช่นกันค่ะ พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ กับพี่แดง-ธัญญา ตั้งใจที่จะสื่อสารกับกลุ่มคนที่มีปัญหาความรักบางคนที่เจอเรื่องดราม่า บางคนที่อาจจะคิดสั้น เราอยากจะบอกพวกเขาว่าหยุดก่อน มาดูปัญหาของเราแต่ละคนในซีรีส์ก่อน คุณอาจจะได้รับการแก้ปัญหาที่หลายรูปแบบ ปัญหาของแต่ละคนในเรื่องอาจจะหนักกว่าคุณก็ได้ คุณอาจจะได้ทางออกของชีวิตรักชีวิตครอบครัวของคุณ เรื่องนี้ยอมรับว่าซีนดราม่าเดือดอารมณ์รุนแรงมาก สมมุติมี 100 ซีน ขวัญร้องไห้ไป 98 ซีนค่ะ ร้องไห้ตลอดเวลาหน้ายับมาก เยอะที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา น้ำตาของอุษามณีมีค่ามาก อยากให้ทุกคนได้รับชมจริง ๆ ปัญหามีไว้แก้ค่ะ พุ่งชนไปเลย”...