Inside Dara
แม่ ตั๊ก บงกช สุดประทับใจว่าที่ลูกเขยหมื่นล้านโชว์ใบหย่า วัดใจ

แม่ตั๊ก บงกช ให้ว่าที่ลูกเขยเศรษฐีหมื่นล้านผ่าน เผย สุดประทับใจฝ่ายชายโชว์ความจริงใจและเป็นสุภาพบุรุษ ถึงขั้นนำใบหย่า มาแสดงให้ดู เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ...

นางธนาภา คงมาลัย มารดาของดาราสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย เปิดเผย ถึงความคืบหน้า กรณีบุตรสาว เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับ นายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจหมื่นล้าน ว่า บุตรสาวและนายบุญชัย ไปพบรักกันครั้งแรกที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย จากนั้นก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันเรื่อยมา จนกระทั่งได้คบกันได้สักพักหนึ่ง จึงได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน

โดยว่าที่ลูกเขยเศรษฐีหมื่นล้าน ได้มาขอลูกสาว ด้วยตนเองที่บ้านพักย่านลาดปลาเค้า พร้อมทั้งได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการนำเอาใบหย่ากับภรรยาเก่ามาแสดงให้ดู เพื่อเคลียร์ตัวเอง ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับตนเองเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือได้ว่าเป็นคนที่มีความจริงใจ

ทั้งนี้ ส่วนตัวยอมรับว่า มีความประทับใจในตัวว่าที่ลูกเขยคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบทำบุญเหมือนกับตนเอง ถือได้ว่าเป็นเนื้อนาบุญของแท้ แถมยังเป็นคนที่มีมารยาทดี ติดดิน และเท่าที่ได้สัมผัส ยังได้พบว่า คุณบุญชัย เป็นมหาเศรษฐีที่ไม่ถือเนื้อถือตัว เข้าตามตรอกออกตามประตู ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่ช่วงที่ บุตรสาวพาเข้าบ้านมาครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่งสำหรับว่าที่ลูกเขยผู้นี้ ตนเองให้ผ่าน เพราะต้องการคนดีที่จะมาดูแลสาว ไม่ได้ต้องการคนรวย เพราะตนเองก็รวยอยู่แล้ว

ส่วนจะมีปัญหาเรื่องอายุที่แตกต่างกับบุตรสาวหรือไม่นั้น มารดาของดาราสาวตั๊ก บงกช กล่าวว่า ไม่น่าจะมีปัญหา และเท่าที่ดู ก็ไม่เห็นว่าจะมีท่าทีแตกต่างกันแต่อย่างใด แถมยังดูหนุ่มแน่นเกินอายุด้วยซ้ำ และที่สำคัญ ยังมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก ส่วนสินสอดได้มีการเรียกร้องไปเท่าใดนั้น เบื้องต้น ตนเองยังไม่ได้เรียกร้องอะไร และทางฝ่ายชายเอง ก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด