Inside Dara
“จิ๊ป ปกฉัตร” ประกาศรับสมัครคนขับรถ อึ้งมาก โปรไฟล์แต่ละคน

สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทุกอย่างเริ่มติดขัดทั้งการงาน เงินทอง หลายคนต้องตกงาน แต่งานนี้นักแสดงสาว-พิธีกรอย่าง "จิ๊ป ปกฉัตร" ก็ได้สวนกระแสนิดนึง โดยการเปิดรับสมัครคนขับรถ

แต่เมื่อเปิดรับสมัครไปแล้ว สาวจิ๊บ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสะท้อนสังคมให้เราได้อ่านได้รับรู้กันว่า "พอได้ประกาศรับสมัคงานคนขับรถ สิ่งที่จิ๊ปได้เจอ คือ มีคนมาสมัคงานเยอะมากๆ และ อดีตของพวกเค้าคือ หลากหลายอาชีพเลย ที่ไม่คิดว่าจะยอมมาสมัคงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น เด็กนอกเพิ่งจบใหม่ , creative director , ครูสอนดำน้ำ , bartender , นักดนตรี , sale man , maketing , pr และอีกเยอะมากๆ เลย ทำให้เรารู้ว่า ตอนนี้ คนตกงานเยอะแค่ไหน คนที่ทิ้งอีโก้ตัวเอง และ ไม่เลือกงาน เพื่อปากท้องของตัวเอง มีเยอะมากๆ

จิตวิญญานของพวกเค้า คือ นักสู้จริงๆ และจิ๊ปเชื่อว่า ตอนนี้อีกหลายๆ คนที่ไม่ได้มาสมัคงานกับจิ๊ป ก็กำลังสู้เพื่อชีวิตตัวเองอยู่เช่นกัน มันหนักมากๆ เลยเนอะกับผลกระทบจากโควิดรอบนี้ ตอนนี้ผู้ช่วยกำลังรวบรวมข้อมูลมาให้อยู่นะคะ เพราะคนทักเข้ามาเยอะจริงๆ และ มีหลายคนที่จิ๊ปดูแล้ว ความสามารถของเค้ามีมากกว่าจะเป็นแค่คนขับรถ จิ๊ปก็จะพยายามหางานที่เหมาะสมให้นะคะ จะช่วยเท่าที่คนๆ นึง สามารถช่วยพวกคุณได้ รอคำตอบกันหน่อยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังสู้ชีวิตอยู่ตอนนี้ค่ะ"