Inside Dara
'โดนัท'งงถูก'อนันดา'บอกเลิกผ่านสื่อ

"โดนัท-มนัสนันท์" รับยังไม่ได้คุยกับ "อนันดา" เรื่องที่ฝ่ายชายบอกเลิกผ่านสื่อ อยากขอเวลาแก้ปัญหาก่อน เผยบางเรื่องรู้แต่พูดไม่ได้ เพราะยังมีความหวังดีให้แก่กัน

หลังจากมีกระแสข่าวว่าความรักของนักแสดงสาว "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" กับหนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ไปไม่รอดถึงคราวต้องเลิกรากัน กระทั่งฝ่ายชายออกมายอมรับว่า ไม่ได้อยู่ในสถานะ "แฟน" อีกต่อไป เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "การแข่งขันวาดรูประดับประถมโดยสายการบิน Garuda indonesia" เจ้าตัวเปิดใจว่า

"วันที่เขาให้สัมภาษณ์ เขายังแท็กข้อความมาหาเหมือนกัน แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เรื่องบางเรื่องโดนัททราบ แต่ต้องเก็บเอาไว้ในใจบ้าง ส่วนตัวเราไม่ได้อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้ทุกคนรู้ และโดนัทไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ คือตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างยุ่งมาก โดนัทเลยยังไม่อยากพูดอะไร (อนันดายอมรับว่ามีโลกส่วนตัวสูง ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์) โดนัทดีใจที่ได้ยินเขาพูดแบบนี้ (ยิ้ม) แปลว่าเขาก็รู้ คือโดนัทอยากจะขอว่า บางเรื่อง เป็นเรื่องที่โดนัทอยากเก็บเอาไว้ก่อน เหมือนวันนี้ต่างคนต่างยุ่ง เลยยังไม่ได้คุยกัน อีกอยางโดนัทไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องนี้มาแชร์อยู่แล้ว ขอแก้ปัญหา ขอเวลาตัดสินใจก่อน อีกอย่างโดนัทกับอนันดาทำอะไรด้วยกันหลายอย่างมาก เอาเป็นว่า เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่เรายอมรับว่ามีปัญหา แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะแก้ไขอะไรตอนนี้ เพราะยังไม่ได้เจอกันเลย" โดนัทกล่าว

ถามต่อว่า อนันดาออกมายอมรัยว่า "เลิก" ชัดเจนมาก นักแสดงสาวกล่าวว่า ขอไปอ่านข่าวก่อน เพราะตัวเองไม่อยากพูด และไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร

"โดนัทรู้แต่ไม่อยากพูด ไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร แต่สุดท้ายเราก็มีความหวังดีให้แก่กัน ส่วนเรื่องที่อนันดาบอกไม่ได้คุยมาเป็นเดือน ได้แต่ส่งข้อความหากัน ก็ใช่ เราส่งข้อความหากัน เพราะเรายังต้องทำงานร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน นึกออกใช่มั้ย โดนัทขอล่ะ (หลายคนมองว่าอนันดาเลิก แต่โดนัทไม่อยากเลิก) เอาจริงๆ นะ ถึงอย่างไร ผู้หญิงก็เสียหาย แต่อย่างที่บอก โดนัทไม่อยากพูดอะไรมากไป มันไม่จำเป็นที่โดนัทจะออกมาพูดเพื่ออะไร แล้วความจริงโดนัทเป็นคนแรกที่ถูกสัมภาษณ์ แต่โดนัทยังอยากรักษาความรู้สึกของเราเอาไว้ มันไม่จำเป็นที่ต้องออกมาบอก เพราะตอนที่เราเริ่มต้น โดนัทก็ไม่รู้สึกว่า เราจำเป็นต้องบอกเช่นกัน" โดนัทกล่าวทิ้งท้าย