Inside Dara
นาฬิกายี่ห้อดังจูบปากคืนดี ปู ไปรยา ดึงตัวกลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง

หลังจากที่นางเอกดัง ปู ไปรยา เคยได้รับตำแหน่ง FRIEND OF OMEGA คนแรกของประเทศไทย และเคยไปร่วมฉลองครบรอบ 60 ปีของนาฬิกาแบรนด์ OMEGA ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทางนาฬิกาชื่อดัง ก็ได้ร่อนจดหมายประกาศปลดปูแบบฟ้าผ่า ออกจากตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์

เนื่องจากนางเอกดังประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทางแบรนด์ และถ้าหากมีการแอบอ้างหาผลประโยชน์จากชื่อเสียงของแบรนด์ ทางแบรนด์จะมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว จากเรื่องนี้ ทำให้สาวปูเดือดจัด และยังได้ลบรูปดังกล่าว เมื่อช่วงที่ไปร่วมงานฉลองครบรอบเกลี้ยง อีกทั้งยังได้ออกมาชี้แจงอย่างละเอียดยิบ พร้อมขู่ตั้งทีมทนายจัดการทางกฎหมายเพราะสร้างความเสื่อมเสีย

ล่าสุด ทางนาฬิกาแบรนด์ดังได้ร่อนจดหมายถึงสื่อมวลชนอีกครั้ง พร้อมกับชี้แจงว่า ทั้งสองกลับมาร่วมงานด้วยกันดังเดิมแล้ว โดยในจดหมายมีเนื้อความว่า

"เนื่องด้วยโอเมก้าและคุณไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้ทำการหารือร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและได้มีการแก้ไขความเข้าใจคลาดเคลื่อนที่เกิดขึ้นแล้ว เป็นที่น่าเสียใจที่จดหมายที่โอเมก้าประเทศไทย ส่งให้แก่สื่อมวลชนก่อนหน้านี้นั้น เกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน อันเนื่องมาจากการสื่อสารประสานงานระหว่างสองฝ่าย

โดยการนี้ ทางโอเมก้าและคุณไปรยา ลุนเบิร์ก พร้อมด้วยคุณเกียรติศักดิ์ เหลืองรุ่งโรจน์ มีความยินดีที่ทั้งสองฝ่ายได้มีความเข้าใจที่ตรงกันแล้ว และได้บรรลุข้อตกลงที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยโอเมก้ามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้คุณไปรยา ลุนด์เบิร์ก และความสง่างามของคุณไปรยาด้วยสไตล์ที่หรูและเรียบง่าย มาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์โอเมก้า".