Inside Dara
"บอย"ขำข่าวคบดีเจต้นหอม ไม่เชื่อฝ่ายหญิงฟุ้งสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ในงาน “แม็คยีนส์ ท้าลอง” ที่ ลานหน้าตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม พระเอกเคราเสน่ห์ ′บอย′ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยถึงข่าวกับดีเจ.สาวปากไว ′ต้นหอม′ ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังสองต่อสอง แถมยังแวะไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆรวมถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าฝ่ายหญิงป่าวประกาศว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

"ข่าวกับพี่ต้นหอมไม่มีอะไรจากที่เห็นข่าวก็ยังคุยกัน พี่ต้นหอมก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดู ตลกดีขำๆ ถ้าพูดตามจริงข่าวก็ผิดนิดหนึ่งเพราะข่าวลงว่าไปดูหนังด้วยกันที่เมเจอร์ฯ แต่ความจริงไปเอสพลานาด ยอมรับว่าไปดูหนังกินข้าวจริง แต่ไปกัน 2 คนบ้าง 3 คนบ้าง จากข่าวก็มีคนมาถามว่าจริงมั้ย ก็ตอบเหมือนกันว่าไม่มีอะไร คงเหมือนตอนมีข่าวกับพี่กาละแมร์(พัชรศรี เบญจมาศ)

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าสนิทกับ ′ดีเจ.ต้นหอม′ ขนาดไหน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ได้ไปร่วมงานกันที่พี่ต้นหอมไปทำเอ็มซีในอีเว้นต์หนึ่ง พอคุยกันแล้วรู้สึกถูกคอด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงลุยๆ ขำๆ ไม่ค่อยรักษาภาพตัวเองเท่าไหร่ ก็ชอบผู้หญิงที่เป็นทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายได้ แต่ยืนยันความสัมพันธ์ว่าแค่พี่น้อง

ต่อข้อซักถามถึงข่าวที่บอกว่า ′ดีเจ.ต้นหอม′ ไปพูดเองว่ามีอะไรกับ ′บอย′ แล้ว พระเอกหนุ่มหัวเราะพร้อมออกตัวแทนว่า ไม่ใช่นิสัยของเขาจากที่รู้จักกันมา เขามีอะไรก็พูดกับตรงๆ ไม่ได้มีอารมณ์แบบว่าชอบสร้างข่าวให้ตัวเอง อีกอย่างไม่รู้ว่าเขาจะพูดทำไม เขาเป็นผู้หญิงด้วยคงไม่เอาตัวเองไปพูดเรื่องแบบนั้นมั้ง ส่วนข่าวที่บอกว่าฝ่ายหญิงจะมาเกาะให้ดัง ก็คงไม่ เพราะเขาดังอยู่แล้ว อีกอย่างเราคนละสายงานกัน ที่สำคัญคงเป็นเรื่องยากเกินไปที่ตนกับพี่ต้นหอมจะมาเป็นแฟนกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากระแสอินเตอร์เน็ตโจมตี ′ดีเจ.ต้นหอม′ เยอะมาก พระเอกหนุ่มกล่าวว่า เชื่อว่าพี่ต้นหอมไม่ซีเรียส เขาเป็นคนไม่อะไรกับเรื่องข่าว อย่างที่เห็นเขาขึ้นทวิตเตอร์ก็ขึ้นแบบขำๆ แล้วเขาก็ไม่ต้องการให้เป็นข่าวด้วย ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมาบ่นเรื่องข่าว แค่พอถูกสัมภาษณ์ก็จะส่งมาให้อ่านบ้างเท่านั้น

ถามว่าหลังจากนี้ต้องระวังขึ้นหรือไม่ พระเอกคนดัง กล่าวว่า “จริงๆ ที่ไปกับพี่ต้นหอมแบบจริงจังก็แค่ไปดูหนังครั้งเดียว พอดีว่าบ้านใกล้กันก็แวะไปกินข้าวแถวบ้านเองหลังจากนั้นก็แยกกัน และตอนนี้ผมโสดสนิททำงานทุกวันไม่มีเวลาจะไปคุยกับใคร ยอมรับว่าเหงาแต่ยังไม่เปิดรับใคร เพราะเวลาจะคบใครสักคนคงต้องดูเยอะๆ ใช้เวลาศึกษาหน่อย ถ้าช่วงนี้ทำงานตลอดเวลาจะให้ตัวเองยังไม่มี คงยากถ้าจะหาเวลาไปศึกษาใคร แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ คุยไปเรื่อยๆ ครับ

ตลกซุปตาร์หลงลืมตัว "ตุ๊กกี้-บูบู้?ฝ่ามายาพิสูจน์รัก

ปิดท้ายเดือนแห่งความรักด้วย ตลกหญิงซุป?ตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย "ตุ๊กกี้?สุดารัตน์ บุตรพรม กับแฟนหนุ่ม "บูบู้?กำธร โพธิ์น้ำคำ

แม้จะเห็นทั้งคู่ดูสนุกสนานโปกฮาอย่างภาพที่ออกมา แต่กว่าจะฝ่าด่านรักที่คบหากันมา 8 ปีได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

วันนี้ว่างจากคิวงาน ตลกสาวเลยถือโอกาสควงแฟนหนุ่มมาสวีตหวาน กินอาหารเช้าที่ร้านแมคโดนัลด์ ราชพฤกษ์-แคราย พร้อมพูดคุยเรื่องรัก

จุดเกิดความรักเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -มันเกิดจากความบังเอิญ เพราะหนูเป็นคนไม่คิดจะมีความรัก เป็นคนขี้เหร่ก็เลยจะบอกตัวเองว่าคนที่จะมารักต้องเป็นเนื้อคู่กันมากๆ ในวัยเด็กไม่มีเลยเรื่องปั๊ปปี้เลิฟ เป็นคนตั้งใจเรียนทำมาหากิน หาเงินอย่างเดียว? จนช่วงโตเป็นสาว ทำงานที่เวิร์คพอยท์ฯ นี่ล่ะ ปีแรกปี 2547 ตอนนั้นทำคอสตูมรีดเสื้อผ้าให้แก๊งสามช่า ไม่เคยไปเที่ยวแฮงก์เอาต์ที่ไหน จนพี่เขาชวนไปงานวันเกิดแถวถนนข้าวสาร ไปตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง สี่ทุ่มก็ไม่มีสติแล้ว ขึ้นไปเต้นบนเวที จนบูบู้เข้ามากับเพื่อน ถามว่ามึงชื่ออะไร เราก็ตอบชื่อ ตุ๊กกี้ เขาบอกไม่ชอบเรียกคนชื่อสองพยางค์ เรียกกี้เฉยๆ ได้มั้ย เราก็ถามกลับคุณชื่ออะไร เขาบอกชื่อบูบู้ ในใจคิดเลยชื่อมึงพยางค์เดียวมาก ตอนนั้นเรากินเหล้า เขากินเบียร์ อยู่ดีๆ แก้วเขามาอยู่กับเราพร้อมเราให้เบอร์โทร.เขาไม่รู้ตัว?

วันนั้น บูบู้ ไปทำอะไร?

บูบู้ - -บู้ขายเสื้อผ้าอยู่ถนนข้าวสารอยู่แล้ว เลยไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนปกติ ไม่ได้รู้จักใครเลยในกลุ่มนี้ และไม่ค่อยสนใจใคร ถ้าคนไทยนี่อย่าได้เข้ามาใกล้ อารมณ์แรกที่เห็นคือ ไอ้นี่บ้ารึเปล่า เต้นอะไรของมัน เราก็นั่งดู แล้วคิดว่ามันฮาดี เลยขอเบอร์ไว้เผื่อมารอบหน้าจะได้คุย ไม่ได้คิดอะไรเลย อยากเอาไว้แหย่กินเหล้าขำๆ เพราะจริงๆ ชอบฝรั่งมากกว่า ผมก็โทร.ไปแหย่ทุกวัน ตอน 11 โมง 1 ทุ่ม และตี 3 เป็นเวลา 4 เดือน โดยไม่เห็นหน้าผมนะ?

ตุ๊กกี้ - -11 โมงเป็นเวลาที่เขาตื่น 1 ทุ่มตั้งร้าน ตี 3 เก็บของกลับบ้าน จะโทร.มาแหย่ แดกขี้ยังวะ มึงคุยกับหมารึยัง แค่นี้ แล้วเป็นอย่างนี้ 4 เดือน?

รู้สึกอย่างไรบ้าง?

ตุ๊กกี้ - -คือเรารู้ว่าไม่ได้จีบ แต่นี่คือการหาเพื่อนคุย แล้วก่อนถึงเดือนที่ 4 เขาหายไป 3 วัน เราก็เหมือนชีวิตขาดอะไร ซึ่งที่ผ่านมามีแต่เขาโทร.มาฝ่ายเดียว เพราะเขาโทร.หยอดตู้ เราไม่มีเบอร์เขา(หัวเราะ) จะโทร.กลับยังไงดี ปรากฏเขาโทร.มาโดยใช้เบอร์มือถือ บอกฉันเอง กำลังจะไปเสม็ดกับผู้หญิง 2 คน แล้วก็วาง จากนั้นหนูก็โทร.กลับไปคุยกับเขาตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงเสม็ด ระบายทุกอย่างหมดเลย?

คือตอนนั้นหนูชอบเขาไปแล้ว ชอบคนที่อยู่ในโทรศัพท์ เหมือนคนที่ติดเฟซบุ๊ก ไฮไฟว์ ที่บอกรักกันในนี้ เหมือนมีการอุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อให้มีกำลังใจ คือหนูถามเขาทุกอย่างว่าที่โทร.มา 4 เดือนคิดอะไรมั้ย เขาก็บอกเปล่า เป็นเพื่อน คุยจนรู้ว่าเขาไม่ได้จีบ จนบอกเขาไปว่าไม่ได้คุยกับเขาเหมือนขาดอะไรไป ช่วยคุยกันอย่างนี้ทุกวันๆ เป็นเพื่อนกันได้มั้ย เขาก็บอกเอาอย่างงี้ละกันกูหายไปอาทิตย์หนึ่ง ถ้าใครโทร.มาหาก่อนแสดงว่าจีบ ปรากฏหนูเป็นคนโทร.หาเขาก่อน ทุกวันนี้ก็พูดได้เต็มปากเลยว่าหนูจีบมัน?

ความรู้สึกที่ดีของบูบู้เริ่มมีกับตุ๊กกี้ตอนไหน?

บูบู้ - -ไม่รู้เริ่มตอนไหน แต่ถ้าเป็นแฟนเริ่มตั้งแต่ที่เราบอกว่าจะหยุดเจ้าชู้ คือตอนผมคุยกับเขา ผมก็มีแฟนฝรั่งอยู่ แต่มาตอนหลังมีคนไทยด้วย คือตอนนั้นเริ่มคบคนไทยและเริ่มคบกับตุ๊กกี้แล้ว รู้สึกว่าก็ดี ก็ลองไม่คบฝรั่ง แต่คนไทยนี่หนักกว่าอีก?

ตุ๊กกี้ - -เพราะคนไทยเข้ามาจีบเขาเหมือนกัน มาจีบเขาสองคน แล้วตอนนั้นเราคบกันได้เดือนสองเดือน มีผู้หญิงสองคนกำลังทะเลาะกันในบ้านย่านพระราม 8 แย่งเขา หนูนั่งแท็กซี่จากสะพานใหม่ไปหาเขา เห็นคนกำลังตีกันสองคนแล้วเขากำลังห้าม หนูไม่รู้จะทำยังไงดีเลยเดินขึ้นบ้านไปเลย ให้อีสองคนรู้ว่ามึงยังมีอีกเหรอ แล้วอีนี่เสือกขึ้นบ้านได้ด้วย ตัดปัญหาไปเลย คือเขาเป็นคนที่ผู้หญิงชอบเยอะ?

และต้องยอมรับว่าหนูเป็นคนตามบู้มาก เพราะบู้เป็นคนเจ้าชู้ ช็อคที่เขาเลิกเจ้าชู้ คือวันนั้นหนูเลิกอัดรายการสู้เพื่อแม่ ตอนตีหนึ่ง นั่งรถจากบางนามา ตอนนั้นตีสาม โทร.หาบู้ไม่ได้ เห็นรถบู้จอดอยู่คันเดียวที่ลานข้างกองสลาก เราก็นอนรอในรถเพราะมีกุญแจคนละดอก อีกสักพักก็มีคนเปิดรถเพื่อมานั่งตรงฝั่งหนู คนมานั่งทับหนูคือผู้หญิง(เสียงสูง) ปรากฏไอ้บู้กำลังจะไปส่งหญิงที่บ้าน(หัวเราะ) หนูอาละวาดเลย ตอนนั้นหนูเริ่มเป็นตุ๊กกี้แล้วด้วย?

บูบู้ - -ตั้งแต่นั้นมาเราก็เลยเลิก เบื่อ ขี้เกียจ หยุดเจ้าชู้เลย?

ชอบบูบู้เพราะอะไร?

ตุ๊กกี้ - -เป็นผู้ชายคนแรกที่คุยแล้วสบายใจ คุยได้ทุกเรื่อง มีความมานะอดทน บูบู้เป็นคนที่ไม่มีใครเลย เพราะพ่อแม่ตายหมด คิดดูว่าเขาอยู่ได้ยังไงในถนนข้าวสารเป็นศูนย์รวมของทุกอย่างในด้านมืด แล้วเขาไม่ได้เป็นคนจบการศึกษาสูง แต่ใช้ชีวิตได้กับฝรั่ง นินทาฝรั่งกับฝรั่งได้ด้วย เขาเป็นคนสู้ชีวิต จากคนที่รับจ้างขาย จนมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าเอง แล้วเสื้อผ้าไม่ใช่รับเขามาขาย แต่ออกแบบเอง ตัดเอง เย็บเอง?

แล้วเราชอบตุ๊กกี้ตรงไหน?

บูบู้ - -เป็นคนดี เพราะบู้ไม่ได้ชอบเงินเขา ชอบที่เขาเป็นเขา เรื่องความดังผมไม่ค่อยรู้สึกอะไร ก็ดีใจนะ แค่นั้น เพราะมันเป็นงานเขา ไม่ใช่งานผม ส่วนผมก็มีหน้าที่ให้กำลังใจ?

ตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน?

ตุ๊กกี้ - -ถูกต้อง เรามาอยู่ด้วยกันตอนคบกันได้ 2 ปี พอเขากลับบ้านนอกไปกับหนู หนูก็บอกแม่เลยว่านี่แฟนหนู เล่าให้แม่ฟังหมด แม่ก็แค่พูดว่าตั้งแต่เล็กจนโตตัดสินใจเอง ครั้งนี้ก็ไม่น่าพลาด?

ตอนนั้นเราเช่าบ้านอยู่ที่พระราม 8 เดือนละ 5,000 หนูได้เงินเดือน 7,000 หนูชอบเขาตรงที่ทุกอย่างในบ้านต้องหารสอง ไม่มีใครเลี้ยงใคร มันเป็นบุญคุณกัน เงินกว่าจะหามาได้ อันนั้นก็อาชีพเขา นี่ก็อาชีพหนู แม้กระทั่งทุกวันนี้ ถึงแม้หนูเงินเยอะมากกว่าเขาก็จริง เขาเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มคบ ทุกอย่างต้องเท่าเทียม แล้วหนูไม่เคยเรียกร้อง แต่สิ่งที่อยากได้ที่สุดคือกำลังใจ?

ช่วยเหลือกันขนาดไหนในเรื่องจิตใจ?

ตุ๊กกี้ - -ทุกอย่าง บู้เป็นคนเดียวที่หนูปรึกษาทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ บู้สามารถตอบคำถามทุกอย่างที่เป็นชีวิตหนู สองคือช่วยเหลือแม้กระทั่งห่างกันแค่หนึ่งชั่วโมงก็คิดถึงกัน เราเป็นอย่างนี้ 8 ปีเรายังเหมือนเดิม?

แต่หนูมาพลาดครั้งหนึ่ง เมื่อ 2 ปีนี้แหละ หลงระเริงกับชื่อเสียง คนที่อยู่ข้างกายไม่มีใครเคยติหนู มีแต่คนชม สิ่งที่หนูทำดีหมด ตรงข้ามกับบู้ อย่างหนูไปตัดผม ช่างจะชมว่ามันเข้ากับหน้าตุ๊กกี้ แต่ถ้าเป็นบู้ บู้จะบอกว่ากี้ทำทรงนี้ไม่ได้ ทำแล้วหน้าใหญ่ เขาจะพูดแต่ความจริง แต่โลกที่หนูอยู่เป็นโลกมายา?

บูบู้ - -เขาหลงไปไกลเหมือนกัน ถ้าอีกนิดหนึ่งต้องพลาดท่าเลิกกัน?

ทำไมต้องถึงขนาดเลิกกัน?

ตุ๊กกี้ - -หนูไปติดครูสอนเต้น เขาเป็นเก้ง ติดนี่ติดหนึบเลย หนูเป็นคนชอบคนเก่ง แล้วหนูไปรู้จักเขาก็ปลื้มเขามาก เพราะเขามีความสามารถ ผลงานที่ออกมามันดีมาก แต่บู้จะบอกหนูเสมอว่ากี้เป็นคนเก่งอยู่แล้ว แค่มีคนเสริมนิดๆ หน่อยๆ ก็จะดูดี แต่หนูกลับคิดว่าครูคนนี้เป็นคนทำให้หนูเก่ง โดยลืมไปว่าก่อนหน้านี้ที่หนูเป็น หนูอยู่ได้ด้วยตัวเอง แล้วเขาเพิ่งเข้ามาเอง เพิ่งเจอเขาแค่คอนเสิร์ตเบิร์ด หนูคิดว่าเขาทำให้หนูเต้นดีดูดี ซึ่งไม่ใช่เลย ตัวหนูเองทั้งนั้น จนเสียเวลาผูกพัน พาไปโน่นนี่นั่น ตอบแทนบุญคุณ คือตอนนั้นลืมบู้ ลืมไปเลย?

บูบู้ - -เหมือนเขาเป็นแฟนอีกคน ผมก็คอยเตือนสติเขา เพราะถ้าไม่เตือน คนคนนี้จะเอาไปเยอะมาก แล้วคนในบริษัทก็เตือนกี้หลายคน แต่ไม่เชื่อ?

ตุ๊กกี้ - -คือหนูลบสมองตัวเองไปว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย แต่จริงๆ เขาเป็นเกย์ หนูไม่ได้เสียทรัพย์สินเงินทอง แต่หนูเสียเวลา เสียความรู้สึกตรงนี้ของบู้ แล้วอยู่ดีๆ เขามาเฉลยเรียกร้องเงินเดือนละแสน ค่าดูแล ค่าพาไป ช็อปปิ้ง พาไปนั่งเป็นเพื่อน เขาบอกเขาเสียเวลาจากเพื่อนเขามาเพื่อมาไว้ให้หนู?

บูบู้ - -บู้รู้สึกว่าทำไมแฟนเราถึงเป็นอย่างนี้ สิ่งที่อยู่ข้างๆ เนี่ย สักวันถ้าหายไป คุณจะรู้สึกอย่างไร ผมก็หายไปเลยไปลาว 4 วัน เขาร้องห่มร้องไห้ เตือนแล้วไม่ฟังแล้วยังถลำ เลยลองดู จนได้รู้สึกเอง?

ตุ๊กกี้ - -ต้องย้อนกลับไปว่า ทำไมหนูเป็นอย่างนั้น เมื่อก่อนหนูดูแลตัวเองตลอด ตี 3-4 ขับรถคนเดียว จนมีคนคนนี้ที่ไปได้ทุกที่ ตอนนั้นเราก็น้อยใจ ทำงานหนักมากเลย?

บูบู้ - -ตอนนั้นคนคอยพูดว่าจะไปกับเขาทำไมบ่อยๆ อยากออกทีวีเหรอ งั้นบู้ไม่ไป แต่ก็มาคิดแล้วใครจะมาดูแลแฟนเรา กลายเป็นว่าบู้ไม่รู้จะทำยังไง มาตอนนี้ก็เลยมาคิดว่าต่อจากนี้บู้จะทำในสิ่งที่ต้องการ ทำตามความรู้สึก นี่คือแฟนเรา เราต้องดูแล?

ทุกวันนี้ตกลงกันอย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -ทุกวันนี้บู้มารับมาส่งตลอด ที่ผ่านมามีแค่ตรงนี้แหละ ส่วนที่เหลือเขาดูแลดีทุกอย่าง ทำกับข้าว ดูแลบ้าน ซักผ้ารีดผ้า งานบ้านทุกอย่าง ไม่บกพร่องเลยในเรื่องการดูแล บู้รู้ว่าหนูอยากกินอะไร ทานรสไหน กลับบ้านที่อุดรฯ พ่อกับแม่ไม่ถามหาตุ๊กกี้เลย ถามหาแต่บูบู้ อย่างเหตุการณ์นี้ที่ผ่านมา พ่อแม่ยังด่าว่าหนูเป็นคนผิด?

ครอบครัวหนูรักบู้หมด จนมานั่งนึกว่าเราผิดมากที่พลาด หลงชื่อเสียงเงินทอง ลืมมองว่าเพราะเป็นตุ๊กกี้ไงถึงได้มาง่าย แต่มาจากใจหรือเปล่าไม่รู้ พอได้สติเริ่มกลับตัวกลับใจเป็นคนเดิม อะไรที่ผ่านมาก็ขอโทษ หนูรักเขาขอบคุณเขา ไม่มีใครมาแทนเขาได้ แม้ขาดเขาไปเราก็จะไม่เอาใครมาแทน?

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เขารู้สึกว่าผิดแล้วออกมาขอโทษ?

บูบู้ - -ก็โอเคนะ แต่มันเหมือนเป็นแผล ถามว่าให้อภัยมั้ย คงให้อภัย แต่คนเราก็มีคิดบ้างว่าถ้าเกิดทำอีกเราก็ไม่อยู่แล้ว ผมไม่สนเรื่องเงิน มีร้อยล้านก็ไปซื้อเลยผู้ชายหล่อๆ ผมบอกเสมอว่าผมไม่ได้ดูแลตุ๊กกี้นะ แต่ผมดูแลแฟนผมที่อยู่ข้างในตัวเขา ผมเห็นคุณค่าในตัวของผู้หญิงที่ผมชอบ คนที่ผมรัก?

จากนี้ไปวางแผนชีวิตไว้อย่างไร?

ตุ๊กกี้ - -ก็อยู่ด้วยกันอย่างนี้ ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน แต่อาจมีขอขมาตามประเพณี แต่ถ้าจะให้ใหญ่โตไม่ เราเอาพ่อแม่เป็นหลัก พ่อแม่ขอแค่ไหนเราทำแค่นั้น ไม่ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ความรักของหนูไม่เกี่ยวกับการแต่งงาน แต่ถ้าทำตามจารีตประเพณีหนูทำแน่ แต่ถ้าเรื่องแต่งงานเหมือนคู่รักดาราทั่วไปเราไม่ทำ และถ้าแต่งทุกคนก็จะมองบู้อีกว่าจัดงานใหญ่โตเป็นเงินของตุ๊กกี้?

บูบู้ - -ถ้าวันไหนที่ผมทำงานได้เงินเยอะๆ ผมจะขอเขาเอง ผมมีศักดิ์ศรี?

แคร์ไหมที่คนมองว่าจะมาเกาะตุ๊กกี้?

บูบู้ - -ซีเรียสมาก เราเป็นลูกผู้ชาย เกิดมาไม่เคยมีใครมาพูดกับเราแบบนี้ พอเรามีแฟนทำไมคนมาพูดแบบนี้?

ตุ๊กกี้ - -คือคนที่อยู่ใกล้เขาจะรู้ว่าเป็นอย่างไร หนูก็จะพยายามว่าอย่าไปสนใจเลย ถ้าบู้ไม่ดีจริงกี้จะคบบู้เหรอ สนใจกี้คนเดียวไม่ต้องไปสนใจคนอื่นเขา มันจะบั่นทอนใจ?

วางอนาคตร่วมกันอย่างไรอย่างเรื่องการมีลูก?

ตุ๊กกี้ - -ไม่มี หนูเป็นคนมีโรคประจำตัวคือโรคห่วง แล้วไม่อยากมีภาระ เพราะหนูเลี้ยงลูกฝาแฝดให้พี่ชายตั้งแต่แบเบาะจนทุกวันนี้ ภาระทุกอย่างอยู่ที่เราหมด แล้วเป็นผู้หญิงก็ห่วงมาก และถ้าหนูมีลูก คนที่เลี้ยงก็คือแม่ แทนที่แม่จะสบาย?

บูบู้ - -แต่ผมอยากมีนะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมเคยบอกเขาว่าสักวันจะเอาเด็กฝรั่งมาเลี้ยง ไม่ก็เป็นเด็กไทย ไม่ก็ลูกของเรา ผมจะทำตามความรู้สึกผม ใครจะอยู่กับเราถ้าสักวันจะมีคนจากเราไป?

ตุ๊กกี้ - -ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ขอให้มีเวลาก่อน แล้วค่อยว่ากัน?

สุดท้ายตุ๊กกี้มีอะไรในใจอยากพูดไหม?

ตุ๊กกี้ - -ดูแลกันไปเรื่อยๆ ทุกวันที่ทำก็ดีอยู่แล้ว อันไหนที่เป็นอดีตก็ปล่อยมันไป เจ็บแล้วถามว่าจำมั้ย ก็ต้องจำแหละ แต่ไม่ต้องจำจนทำให้ปัจจุบันมันเสีย จำไว้เฉยๆ จำเพื่อเป็นข้อเตือนว่าอย่าทำให้มีเรื่องอีกนะ แต่หนูเชื่อว่าหนูเป็นคนหนึ่งที่ไม่มองอดีต มันจบไปแล้ว ช่างมัน หนูชอบมองปัจจุบันและอนาคต แต่ถามว่าทุกสิ่งทุกอย่างหนูผิดเอง หนูพลาดเอง หนูจะทดแทนสิ่งนี้นับจากวันที่บู้กลับมาจนถึงอนาคต หนูจะไม่ทำให้บู้เสียใจอีกเลย?

และนี่คือคำสัญญาของตลกหญิงซุปตาร์แห่งเมืองไทยที่มีแฟนๆ ทั้งประเทศเป็นพยาน

ดูชาร์แดง,สตรีพซิวนำชาย-หญิง 'The Artist 'คว้าหนังยอดเยี่ยมออสการ์ 84

ภาพยนตร์เรื่อง The Artist ประกาศศักดาคว้ารางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ครั้งที่ 84 หรือ ออสการ์ ในปีนี้ไปครอง ขณะที่ ฌอง ดูชาร์แดง พระเอกหนุ่มเมืองน้ำหอม จากภาพยนตร์เงียบเรื่องเดียวกัน และ เมอรีล สตรีพ จาก The Iron Lady คว้ารางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม...

27 ก.พ. ภาพยนตร์เรื่อง The Artist ประกาศศักดาคว้ารางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ครั้งที่ 84 หรือ ออสการ์ ในปีนี้ไปครอง ขณะที่ ฌอง ดูชาร์แดง พระเอกหนุ่มเมืองน้ำหอม จากภาพยนตร์ The Artist และ เมอรีล สตรีพ จาก The Iron Lady คว้ารางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม ในการประกาศรางวัลที่มีขึ้น ณ โรงละครฮอลลีวูด แอนด์ ไฮแลนด์ เซ็นเตอร์ หรือชื่อเดิม "โกดัก เธียเตอร์" ในฮอลลีวูด มลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ท่ามกลางสายตาของผู้ชมหลายพันล้านคนทั่วโลก ที่รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเครือข่ายของสถานีโทรทัศน์เอบีซี

ภาพยนตร์ขาวดำเรื่อง The Artist ประกาศศักดาคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ครั้งที่ 84 ไปครองตามความคาดหมาย ขณะที่ ฌอง ดูชาร์แดง นักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศส วัย 39 ปี จากภาพยนตร์ไร้บทพูดเรื่องเดียวกัน และ เมอรีล สตรีพ นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน วัย 62 ปีจาก The Iron Lady ในบทบาทอดีตนายกรัฐมนตรีหญิงมาร์กาเร็ต แธตเชอร์ของอังกฤษ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมตกเป็นของ มิเชล ฮาซานาวิเซียส ผู้กำกับวัย 44 ปี ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายลิธัวเนีย จาก The Artist


รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมตกเป็นของ มิเชล ฮาซานาวิเซียส
รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมตกเป็นของ มิเชล ฮาซานาวิเซียส

ด้านภาพยนตร์เรื่อง "Hugo" ผลงานการกำกับของมาร์ติน สกอร์เซซี วัย 69 ปี ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดในปีนี้ถึง 11 สาขา สามารถคว้ามาครองได้ทั้งสิ้น 5 รางวัล คือ สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยม สาขาการกำกับภาพยอดเยี่ยม สาขาตัดต่อเสียงยอดเยี่ยม สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม

Hugo เข้าชิงมากที่สุดถึง 11 สาขา
Hugo เข้าชิงมากที่สุดถึง 11 สาขา
สรุปผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 84 ทั้ง 24 สาขา
สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม : The Artist
สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม : มิเชล ฮาซานาวิเซียส จากภาพยนตร์เรื่อง The Artist
สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม : ฌอง ดูชาร์แดง จากภาพยนตร์เรื่อง The Artist
สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม : คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Beginners
คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม
คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม
สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม : เมอรีล สตีพ จากภาพยนตร์เรื่อง The Iron Lady
สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม : ออคทาเวีย สเปนเซอร์ นักแสดงผิวสีจากภาพยนตร์เรื่อง The Help
ออคทาเวีย สเปนเซอร์ กับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
ออคทาเวีย สเปนเซอร์ กับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
สาขาภาพยนตร์แอนนิเมชั่นยอดเยี่ยม : Rango
สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม : The Descendants
สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม : Midnight in Paris
สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยม : Hugo
สาขาการกำกับภาพยอดเยี่ยม : Hugo
สาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม : The Artist
สาขาภาพยนตร์ประเภทสารคดียอดเยี่ยม : Undefeated
สาขาภาพยนตร์ประเภทสารคดีสั้นยอดเยี่ยม : Saving Face
สาขาตัดต่อยอดเยี่ยม : The Girl with the Dragon Tattoo
สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม : A Separation จากประเทศอิหร่าน
ภาพยนตร์ภาษาเปอร์เซียเรื่อง A Separation จากอิหร่านคว้าภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม
สาขาแต่งหน้ายอดเยี่ยม : The Iron Lady
สาขาดนตรีประกอบยอดเยี่ยม : The Artist
สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม : Man or Muppet จากภาพยนตร์เรื่อง The Muppets
สาขาภาพยนตร์แอนนิเมชั่นขนาดสั้นยอดเยี่ยม : The Fantastic Flying Books of Mr. Morris Lessmore
สาขาภาพยนตร์สั้นยอดเยี่ยม : The Shore
สาขาตัดต่อเสียงยอดเยี่ยม : Hugo
สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม : Hugo
สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม : Hugo