Inside Dara
“บอย” หมดสิทธิ์ลุ้น “อิงฟ้า” หลุด “หน่อง - วิว” แต่งก่อน

ยังมีข่าวพัวพันกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับทายาทค่ายเพลงชื่อดัง “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” ล่าสุด ส่งดอกไม้ไปร่วมยินดีหลังฝ่ายหญิงเปิดยิมใหม่ แต่ส่งคุณแม่ไปเป็นตัวแทน ทำให้ถูกเมาท์มอยว่าหนุ่มบอยกลัวว่าจะถูกจับตามองเปิดตัวกับสาวเจ้ารึเปล่า โดยหนุ่มบอยเผยระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล 47 ปี ช่อง 3 รวมซุปตาร์ LOVE IS IN THE AIR : CHANNEL 3 CONCERT บอกยินดีในฐานะเพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น และดูท่าจะหมดสิทธิ์ลุ้น

“วันเปิดเขาก็ชวน แต่ผมติดถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด ไม่แน่ใจว่าวันนั้นแม่ไปร่วมแสดงความยินดีหรือเปล่า แต่ว่ามีส่งดอกไม้ไป เป็นชื่อเดียวกับที่แม่โพสต์ลงไอจี ก็เป็นช่อดอกไม้ในนามของครอบครัว ถามว่าแม่สนิทอิงฟ้ามั้ย เขาก็รู้จักกัน”

“คงไม่ต้องให้คำแนะนำอะไรหรอกครับ เขาน่าจะรู้เรื่องกว่าผม ผมรู้เรื่องแค่เกี่ยวกับร้านอาหารอย่างเดียว ก็มีส่งแมสเสจไปว่าแสดงความยินดีด้วย”

ยันติดละคร ไม่ได้สนิทสนมกัน ส่งแม่ยินดีในฐานะเพื่อนที่รู้จักกัน

“ไม่หรอกครับ เปล่าครับ วันนั้นผมติดถ่ายละครต่างจังหวัด ก็ไม่ได้สนิทสนมขนาดนั้นครับ ก็เหมือนเป็นการแสดงความยินดีในฐานะเพื่อนที่รู้จักกัน เป็นปกติใครทำธุรกิจใหม่เราก็ไปร่วมแสดงความยินดี ถูกจับตามองก็ไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อน พี่น้องกัน ตอนนี้ผมโสดมากครับ ก็เหงาๆ เหมือนกันครับ แต่ทำงานเยอะมาก ก็ทำงานไปก่อน”

เสียดายหล่อไม่เท่า “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ความหล่อไม่ได้ทำให้หาแฟนได้ง่ายขึ้น

“ยังหล่อไม่พอ ไม่เหมือนคุณเกรทที่เขาจะยิ้มไปทั่วแต่แอบเก็บไว้เยอะ ไม่ใช่นะครับ อันนั้นแซวเล่น ผมกับคุณเกรทจะออกแนวเฮฮาเหมือนกัน แต่ไม่ได้ซุกใครไว้นะ เราเป็นคนเฟรนด์ลี่ รู้จักกันเยอะ แต่ไม่ได้มีอะไร”

เผยไม่ได้เลือก แต่ไม่มีเวลาลองผิดลองถูก ถ้าคบใครเป้าหมายต่อไปคือต้องแต่งเลย

“ถ้าอายุเยอะก็มีส่วนในแง่ที่ว่าถ้าเราจะคุยกับใคร ก็ต้องค่อนข้างมั่นใจมากๆ เพราะไม่มีเวลาให้ลองผิดลองถูกแล้ว ถ้าคบก็คือไปถึงเป้าหมายเลย คือ ไม่ใช่ว่าเราเลือกนะ แต่ไม่มีเวลาไปเจอใคร”

“ปกติผมคุยกับใครก็ไม่เคยปิดอยู่แล้ว ผมก็อยู่ในวงการมาหลายปี ก็มีโอกาสได้คุยกับใครบ้าง แต่อาจจะไม่เป็นข่าว แต่พอคุยกันยังไม่มีอะไรที่ตรงกัน หรือไม่มีเวลาให้กัน ก็กลายเป็นเพื่อนกัน”

หลุดบอก “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะแต่งก่อน

“แม่ถามจนเลิกถามแล้ว เขาเฉยๆ รู้ว่าเราทำงานเยอะ ที่บ้านไม่ได้ถือกฎว่าลูกชายคนโตต้องแต่งก่อน เหมือนตอนนี้หน่องมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่า คือ หน่องกับวิว (วรรณรท สนธิไชย) เขาคบกันใช่มั้ยครับ อันนี้ผมไม่รู้ (หัวเราะ)”

“เขาไม่ได้พามาเปิดตัว แต่เขาก็เป็นเพื่อนสนิทกัน ความจริงผมก็รู้จักกับวิวอยู่แล้ว เขาก็เป็นคนน่ารัก แต่หน่องเขาเป็นคนขี้อาย ถ้าคุยกับใคร เขาไม่ค่อยพามาเจอ ถ้าเขาแต่งก่อนก็ไม่ซีเรียสเลย แต่ถามว่าหน่องมีแววจะแต่งก่อนมั้ย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน”

แม่ไม่ว่าหน่องคบวิว บอกเป็นคนกุมความลับ รับน้องชายขี้อาย โลกส่วนตัวสูง ไม่เคยพาวิวเข้าบ้าน

“กับวิวแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าลูกรักใครชอบใคร เขาก็รักด้วย ส่วนวันใหม่กับวิว เขาก็น่าจะเคยเจอกันบ้าง ที่บ้านไม่มีกฎว่าต้องพาสาวมาเจอตัว แต่เหมือนเป็นธรรมเนียมคือใครจะคบใคร ก็พามาให้รู้จักบ้างก็ดี แต่หน่องเขาจะขี้อาย โลกส่วนตัวสูง แล้วผมก็ยังไม่เคยเจอเขาพาวิวมาบ้านนะครับ แล้วเรา 3 คนพี่น้องก็ไม่ค่อยปรึกษากันเรื่องความรักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นแม่ที่กุมความลับของทุกคน”