Inside Dara
แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ 'คิม' ยิ้มสู้ฉาว! สักวันคนต้องรู้ว่าเราไม่ได้ทำ!

เจอนางเอกสาวหน้าสวย(มาก) จากละครเรื่อง "แอบรักออนไลน์" และ "เสือ" อย่าง คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ เจ้าของฉายาดาราปี 57 "แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ" ที่หมู่นี้ดูสวยใส สเลนเดอร์ ผิดหูผิดตา ไม่รู้เพราะอินเลิฟกับพระเอกคู่จิ้น หมาก ปริญ สุภารัตน์ หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ปีนี้ดูจะเป็นปีแห่งมรสุมข่าวฉาวของ สาวคิม เพราะโดนข่าวลากยาวมาทั้งปี ปิดท้ายล่าสุดก็โดนประเด็นเหวี่ยงสื่อซะงั้น เจอหน้าเจอสวยๆ ของ หนูคิม ต้องจับมานั่งพูดคุยกันกับ บันเทิงไทยรัฐ ออนไลน์ ซะหน่อย

สวยขึ้นนะจ๊ะ คิม ช่วงนี้

จริงเหรอ (ยิ้มหวาน) ไม่หรอกค่ะช่วงนี้คิมออกกำลังเยอะหลังๆ

เป็นยังไงบ้างชีวิตช่วงนี้ มีแต่ข่าวหนักๆ เนอะที่ คิม โดน

นี่เบาลงแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ได้เรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม)

ทำอะไรก็ผิดมั้ยเป็นคิมเบอร์รี่

ใช่ค่ะ ทำอะไรก็ผิด ไม่ทำอะไรยังผิดเลย (หัวเราะ)

รู้สึกน้อยใจมั้ยคะว่าทำไมเราถึงโดนข่าวไม่ดีตลอดเลย

ไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้วตั้งแต่เข้าวงการมา ก็มีผู้ใหญ่เตือนไว้เยอะอยู่แล้วว่าถ้าเข้ามายืนตรงนี้ต้องเตรียมใจยอมรับอะไรทั้งดีและไม่ดีที่จะต้องตามมา เรื่องข่าวเรื่องอะไรอย่างนี้ผู้ใหญ่ก็บอกเราไว้แล้วว่าต้องเจอ ซึ่งจริงๆ แล้วคิมเป็นคนที่ถ้าเราไม่ได้ทำ เราก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งคิด หรือมานั่งปวดหัวกับข่าว เพราะถ้าเราไม่ได้ทำ สักวันหนึ่งก็ต้องมีคนรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำ ปล่อยให้มันเป็นข่าวลือไปเรื่อยๆ นั่นแหละ

รู้สึกเหมือนช่วงนี้คิมออกมาสู้มากขึ้น แต่ก่อน คิม จะนิ่งๆ แต่หลังๆ ดูจะโต้ตอบมาขึ้น

ไม่หรอก อะไรต่างๆ ทำให้เรานิ่งขึ้นด้วยซ้ำ ทุกวันนี้เราไม่ค่อยอยากออกไปไหนเลย อยู่บ้านแล้วมีความสุข

เพราะเปิดตัวกับ หมาก มากขึ้นมั้ยเลยทำให้เจอข่าวเยอะ

ยังเลย (เสียงสูง) ยังไม่ได้พูดเลยนะว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้ต่อกันในฐานะพี่น้อง แล้วเราก็ทำงานด้วยกันเยอะ ก็เลยเจอกันบ่อย คนก็เลยจับตามอง ข่าวก็คือข่าวแหละค่ะ ถึงไม่สนิทกับพี่หมาก ข่าวก็ต้องมีอยู่ดี

กี่ปีแล้วคะที่ คิม อยู่ในวงการบันเทิง

ตั้งแต่สี่หัวใจแห่งขุนเขาก็ 5-6 ปีแล้วค่ะ

ปรับตัวจากวันแรกที่เขามาอยู่ในวงการเยอะมั้ยคะ

โอ้โหเยอะมากเลยค่ะเหมือนคนละคนเลย คือมันก็มีที่ทั้งดีและก็ไม่ดีนะคะที่เข้ามา เราได้เจอคนเยอะมาก ซึ่งตอนเด็กๆ เราไม่ค่อยได้เจอใคร ไม่ชอบเข้าสังคม ขี้อาย แต่พอเข้าวงการเราต้องทำใจเยอะเหมือนกันให้กล้าแสดงออก

เท่าที่รู้จัก คิม ก็เป็นเด็กผู้หญิง แง้วๆ น่ารัก สดใส ทำไมอยู่ๆ ถึงโดนกระแสว่า คิมเบอร์รี่ เหวี่ยงสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ซะละ

อันนี้งงมากนะคะ เพราะจริงๆ แล้วตอนเข้าวงการใหม่ๆ ก็โดนมาทีนึงแล้วนะเรื่องนี้ ตอนนั้นด้วยความที่เราใหม่ ยังวางตัวไม่ถูก ก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันไปได้ แต่ล่าสุดที่โดนก็ไม่เข้าใจเหมือนว่าทำไมถึงโดนอยู่ (หัวเราะ)

เหตุการณ์วันนั้นเป็นอย่างไรคะ คิม ที่มีข่าวว่านั่งเล่นโทรศัพท์รอหมาก แต่ปฏิเสธที่จะออกมาให้สัมภาษณ์

คิมจำไม่ได้จริงๆ ค่ะ ว่าวันไหนเพราะปกติเวลาเราไปอีเวนต์ไหนเราก็จะให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว ทุกงาน ทุกคน และส่วนใหญ่เราก็เป็นคนที่แทบจะอยู่เป็นคนสุดท้ายตลอด แต่ว่าอาจจะมีบางคนเข้ามาสัมภาษณ์ตอนที่เราต้องกลับแล้วมากกว่า คิมยืนยันว่าคิมไม่มีการมานั่งกดโทรศัพท์รอใครอยู่แล้ว เพราะเราแยกกันกลับบ้านค่ะ

มีข่าวต่อไปอีกว่าเพราะเปลี่ยนผู้จัดการหรือเปล่า ถึงทำให้ คิม วางตัวเปลี่ยนไป ฟิกซ์การให้สัมภาษณ์ตามงานอีเวนต์มากขึ้น

ไม่มีนะคะ คิมเคยเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น ไม่เคยเปลี่ยน คิม ยังเหมือนเดิมทุกอย่างตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการจนถึงวันนี้ เรื่องการให้สัมภาษณ์ตามงานของคิมก็เป็นตามมาตรฐานนักแสดงคนอื่นๆ เขาอยู่แล้ว

เคยท้อกับวงการบันเทิงมั้ย?

ไม่นะ (เสียงใส) เรารักวงการนี้ เรารักอาชีพของเราอยู่แล้วค่ะ ขอเลือกทำให้ดีที่สุดในทุกวันนี้ พัฒนาการแสดงของเราให้ดีขึ้นทุกวันก็พอแล้ว.